Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Messi lập công trong chiến thắng chạy đà hoàn hảo của Argentina

Zalo
Messi cùng với Di Maria đã tỏa sáng giúp Argentina có chiến thắng 5 sao trước UAE trong trận giao hữu trước thềm World Cup.

Kết quả chung cuộc UAE vs Argentina (0-5)

Ghi bàn: Alvarez 17', Di Maria 25' 36', Messi 44', Correa 60'

Trước đối thủ đang đứng hạng 70 trên BXH FIFA, HLV Lionel Scaloni vẫn tung vào sân đội hình chất lượng với sự góp mặt của Lionel Messi, Angel Di Maria, Rodrigo De Paul, Leandro Paredes,...

Nhà ĐKVĐ Nam Mỹ chứng tỏ sức mạnh vượt trội trong hiệp một bằng việc cầm bóng 70% và 12 cú sút, 6 trong số đó đi trúng đích. Bộ đôi Di Maria, Messi liên tục khuấy đảo hàng thủ UAE và giúp đội khách thu về 4 bàn sau 44 phút. Messi ghi 1 bàn, kiến tạo 1 lần, trong khi Di Maria góp công vào 3 bàn (2 bàn, 1 kiến tạo).

2022_11_16T161324Z_3861902_UP1EIBG192BB7_RTRMADP_3_SOCCER_FRIENDLY_ARE_ARG_REPORT
 

Phút 17, Argentina cướp bóng thành công ở giữa sân và ngay lập tức có bàn mở tỷ số. Từ pha chọc khe của Di Maria, Messi băng xuống đối mặt thủ môn, nhưng anh chọn chuyền ngang để Julian Alvarez dứt điểm vào khung thành trống.

Những phút tiếp theo, CĐV trên sân Mohammed Bin Zayed được chứng kiến hai pha xử lý đẳng cấp của Di Maria. Phút 25, cựu sao MU bắt volley tung lưới chủ nhà, nâng tỷ số lên 2-0. 11 phút sau, "Thiên thần" đi bóng tự tin trong vùng cấm qua hàng loạt hậu vệ và cả thủ môn, trước khi ghi bàn thứ 3 cho Argentina.

Phút 44, CĐV chủ nhà đứng dậy vỗ tay khi chứng kiến Messi ghi bàn. Siêu sao sinh năm 1987 nhận đường chọc khe của Di Maria, trước khi dứt điểm chéo góc bằng chân phải khiến thủ môn Khalid Eisa bó tay.

Sang hiệp hai, Messi vẫn được giữ trên sân. Anh cùng đồng đội tiếp tục tạo thế trận một chiều trước chủ nhà. Phút 60, Argentina có bàn thắng thứ 5 từ nỗ lực đi bóng của De Paul. Joaquin Correa nhận bóng rồi dứt điểm hiểm hóc vào góc xa, gia tăng cách biệt cho "Albicelestes".

Ở bên kia chiến tuyến, UAE cũng có những nỗ lực đáng khen. Đại diện châu Á suýt có bàn gỡ sau cú sút dội xà của Harib Suhail ở phút 48. Phút 81, hai cầu thủ áo trắng áp sát khung thành, nhưng không thắng được pha lăn xả của thủ môn Emiliano Martinez và trung vệ German Pezzella.

Trận đấu khép lại với thắng lợi 5-0 cho Argentina. Messi cùng đồng đội sẽ hướng đến World Cup 2022 với tinh thần và thể trạng tốt nhất. Ngày 22/11, thầy trò HLV Scaloni có trận ra quân gặp Saudi Arabia tại bảng C.

 

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với ESPN, tiền đạo của ĐT Brazil cho biết anh đã gặp nhiều khó khăn sau khi World Cup 2022 kết thúc. Ngôi sao của Tottenham Hotspur đã rơi vào trầm cảm và những suy nghĩ tiêu cực. Anh đã không ngăn được nước mắt khi nói về quãng thời gian khó khăn đó.

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

Đã thi đấu tự tin hơn với sự ủng hộ từ khán giả nhà, đã có những cơ hội nhưng khép lại 90 phút thi đấu không khí thất vọng vẫn bao trùm sân vận động Mỹ Đình. Thua 0-1 ở sân khách và 0-3 ở sân nhà Mỹ Đình nhưng HLV Troussier vẫn không đồng hành cùng các cầu thủ đi về phía các khán đài để xin lỗi các CĐV

top-arrow
X