Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

"Bất chiến tự nhiên thành", U23 Thái Lan có vé dự VCK châu Á nhờ ... U23 Lào

Zalo
Chia điểm với tỷ số hoà 0-0, U23 Malaysia đã đứng đầu bảng J và giành quyền vào vòng chung kết diễn ra vào năm sau trong khi đó U23 Thái Lan cũng đã chính thức vượt qua vòng loại dưới tư cách 1/4 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất sau khi U23 Lào đánh bại U23 Mông Cổ.
Cuộc đối đầu giữa U23 Thái Lan và U23 Malaysia chính là trận chung kết của bảng J. Theo đó, trước lượt trận cuối, U23 Malaysia đứng đầu bảng với 6 điểm, trong lúc U23 Thái Lan chỉ mới có 4 điểm sau 1 trận thắng và 1 trận hoà.

Vào trận đấu, thực tế các cầu thủ trẻ của Thái Lan đã thi đấu không tốt lắm khi họ đã bị U23 Malaysia nắm thế trận và liên tiếp tạo ra nhiều đường tấn công hơn. Tuy nhiên, có vẻ như sự nôn nóng đã khiến những cú dứt điểm của cầu thủ Malaysia thiếu sự chuẩn xác cần thiết nên bàn thắng vẫn chưa có.

Trong khi đó, U23 Thái Lan chơi khá mờ nhạt và không tạo ra nhiều đường tấn công nguy hiểm. Đã vậy, nhiều cầu thủ của họ lại thường nằm sân vì bị đau trong những pha va chạm. Trận đấu cứ thế trôi qua hết hiệp 1, nhưng vẫn không có bàn thắng nào được ghi.
BXH
BXH chung cuộc của bảng J

Thế trận trong hiệp 2 diễn ra khá tẻ nhạt, bóng được cầu thủ hai đội chuyền loanh quanh ở khu vực giữa sân và không  có nhiều cú dứt điểm nguy hiểm. Tuy nhiên, ở phút 63, từ một tình huống phạt góc, một cầu thủ U23 Malaysia đã đánh đầu bật cột khá đáng tiếc.

Hoà nhau với kết quả 0-0, U23 Malaysia đã chính thức giành vé đi tiếp vào vòng chung kết sau khi đứng đầu bảng J với 7 điểm. Trong khi đó, U23 Thái Lan đứng thứ nhì với 5 điểm và họ chỉ cần chờ thêm có vài tiếng là đã rõ về số phận của mình.

Chẳng là ở trận đấu cuối cùng của bảng J diễn ra vào lúc 14h00 ngày hôm nay 31/10 mang tính thủ tục giữa U23 Lào và U23 Mông Cô (đều đã bị loại), U23 Lào đã giành thắng lợi 3-2. Đó là kết quả mà U23 Thái Lan mong muốn nhất bởi khi đem ra so sánh với các đội nhì bảng khác thì kết quả trận đấu giữa U23 Thái Lan với đội xếp thứ 4 chung cuộc bảng J (U23 Mông Cổ) không được tính vì có một số bảng chỉ có 3 đội (như bảng I của U23 Việt Nam).

Mà ai cũng biết U23 Thái Lan đã hòa U23 Mông Cổ và thắng U23 Lào. Như vậy, trên BXH các đội nhì bảng, U23 Thái Lan có 4 điểm cùng hiệu số đẹp (3-0) và theo tính toán, họ đã chắc chắn 100% lọt vào nhóm 4 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất mà không cần quan tâm đến kết quả các trận còn lại của những bảng khác.

Thế là bóng đá Đông Nam Á đã có 2 đại diện tham dự VCK U23 châu Á 2022 và hy vọng U23 Việt Nam cùng U23 Myanmar sẽ là 2 đại điện tiếp theo. Theo đó, nếu hai đội hòa nhau ở lượt trận cuối diễn ra vào lúc 17h00 ngày 2/11 thì đôi bên cũng sẽ dắt tay nhau đi tiếp.
BXH
BXH các đội nhì bảng tính đến 17h00 ngày 31/10

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với ESPN, tiền đạo của ĐT Brazil cho biết anh đã gặp nhiều khó khăn sau khi World Cup 2022 kết thúc. Ngôi sao của Tottenham Hotspur đã rơi vào trầm cảm và những suy nghĩ tiêu cực. Anh đã không ngăn được nước mắt khi nói về quãng thời gian khó khăn đó.

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

Đã thi đấu tự tin hơn với sự ủng hộ từ khán giả nhà, đã có những cơ hội nhưng khép lại 90 phút thi đấu không khí thất vọng vẫn bao trùm sân vận động Mỹ Đình. Thua 0-1 ở sân khách và 0-3 ở sân nhà Mỹ Đình nhưng HLV Troussier vẫn không đồng hành cùng các cầu thủ đi về phía các khán đài để xin lỗi các CĐV

top-arrow
X