Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất

Ronaldo tỏa sáng giúp "thầy mới" Andrea Pirlo ra mắt Serie A hoàn hảo

Zalo
Với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo, Cristiano Ronaldo đã giúp Juventus dễ dàng đánh bại Sampdoria 3-0 ở trận mở màn Serie A 2020-21.
Với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo, Cristiano Ronaldo đã giúp Juventus dễ dàng đánh bại Sampdoria 3-0 ở trận mở màn Serie A 2020-21.

HLV Andrea Pirlo đã có màn khởi đầu không thể tốt hơn ở Serie A 2020-21 khi Juventus dễ dàng vượt qua Sampdoria với tỉ số 3-0. Chiến thắng ở trận ra quân của Lão bà in đậm dấu ấn của Cristiano Ronaldo, người đã tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo.

Ở trận mở màn, Juventus gặp khá nhiều khó khăn về lực lượng khi mất cả Dybala, De Ligt, Bernardeschi và Sandro vì chấn thương. Vì vậy, HLV Andrea Pirlo đã áp dụng sơ đồ 3-5-2 với sự góp mặt của tân binh Weston McKennie và tài năng trẻ Frabotta. Ronaldo và Kulusevski là 2 cầu thủ được xếp đá cao nhất trên hàng tấn công.
Video Kết quả tỷ số Juventus vs Sampdoria Serie A 202021 hình ảnh
Kulusevski (chính giữa) là người "mở hàng" cho Juventus ở Serie A 2020-21

Với ưu thế sân nhà, Juventus không mất nhiều thời gian để tạo ra thế trận áp đặt. Sau hàng loạt nỗ lực hãm thành, các Nhà ĐKVĐ đã có được bàn mở tỉ số ở phút 13 của Kulusevski, cầu thủ vừa trở về Juventus sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn ở Parma. Nỗ lực đi bóng bất thành của Cris Ronaldo vô tình lại trở thành đường kiến tạo tuyệt đẹp để tài năng trẻ người Thụy Điển tung ra cú sút hiểm hóc hạ gục thủ thành Audero.

Sau bàn mở tỉ số, Juventus tiếp tục thống lĩnh thế trận với lối chơi ban bật đẹp mắt. Cris Ronaldo hoạt động rất tích cực trên hàng tấn công. Phút 23, ngôi sao người Bồ tung cú sút đầy uy lực ở góc hẹp nhưng bóng lại tìm đến xà ngang khung thành Sampdoria.

Tới phút 34, Ramsey lại kiến tạo cơ hội ngon ăn cho Cristiano Ronaldo nhưng cú dứt điểm của CR7 lại đưa bóng đi chệch khung thành Sampdoria trong gang tấc. Trong phần còn lại của hiệp 1, Juventus còn tạo ra nhiều tình huống tấn công nguy hiểm nhưng không thể nhân đôi cách biệt trước giờ nghỉ.
Video Kết quả tỷ số Juventus vs Sampdoria Serie A 202021 hình ảnh
Ronaldo ăn mừng bàn thắng ấn định tỉ số 3-0

Dẫn trước 1-0 sau 45 phút đầu tiên, Juventus bước vào hiệp 2 với lợi thế khá lớn. Trong bối cảnh Sampdoria phải đẩy cao đội hình, các Nhà ĐKVĐ đã có khá nhiều không gian để chơi thứ bóng đá tấn công của mình. Tuy nhiên, sự thiếu chính xác ở khâu cuối cùng đã khiến Lão bà không thể cụ thể hóa các cơ hội có được.

Mãi tới phút 78 của trận đấu, Juventus mới nhân đôi cách biệt với bàn thắng của Leonardo Bonucci. Sau cú dứt điểm cận thành bị cản phá của Cuadrado, trung vệ người Italia đã thực hiện cú đá bồi dễ dàng nâng tỉ số lên 2-0.

Không dừng lại ở đó, vào phút 88, Juventus còn ghi thêm 1 bàn thắng nữa. Người ghi bàn cho đội chủ nhà không ai khác là Cristiano Ronaldo. Ngôi sao người Bồ đã tung cú sút chéo góc đánh bại thủ thành Audero sau khi nhận cú chọc khe của Ramsey. Đây cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu.
Juventus Andrea Pirlo
Tân HLV Andrea Pirlo có màn ra mắt Juventus tưng bừng

Chung cuộc, Juventus đã giành chiến thắng với tỉ số 3-0. Có thể xem đây là màn khởi đầu hoàn hảo của HLV Andrea Pirlo bởi ngoài chiến thắng thuyết phục, Juventus đã trình diễn lối chơi tấn công cống hiến với nhiều nét tươi mới.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

JUVENTUS: Szczesny; Bonucci, Chiellini (Demiral 82'), Danilo; Cuadrado (Bentancur 78'), Rabiot, McKennie, Frabotta (De Sciglio 67'); Kulusevski (Douglas Costa 82'), Cristiano Ronaldo, Ramsey.

SAMPDORIA:
Audero; Bereszynski, Tonelli (Yoshida 46'), Colley, Augello; Depaoli (Ramirez 46'), Thorsby (Damsgaard 70'), Ekdal, Leris (Quagliarella 46'), Jankto; Bonazzoli (Verre 70').

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X