Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất

"Song sát" lại lên tiếng, Inter Milan vượt ải Torino

Zalo
Inter Milan đã trải qua 90 phút đầy khó khăn trên sân của Torino nhưng Romelu Lukaku cùng Lautaro Martinez lại một lần nữa lên tiếng đúng lúc.
Inter Milan đã trải qua 90 phút đầy khó khăn trên sân của Torino nhưng Romelu Lukaku cùng Lautaro Martinez lại một lần nữa lên tiếng đúng lúc.

Ghi bàn
Torino: Sanabria (70')
Inter: Lukaku (pen 62'), Lautaro (85')
                                        
Toàn bộ 380 trận đấu của mùa giải Serie A 2020/2021 sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình FPT và ứng dụng di động Foxy. Tại Việt Nam, Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu độc quyền bản quyền truyền hình Giải bóng đá vô địch quốc gia Italia trong ba mùa liên tiếp từ 2018-2021. Quý khán giả cập nhật tin tức qua Fanpage Truyền hình FPT, website Truyền hình FPT hoặc hotline 19006600.

Với phong độ cực kì ổn định tại Serie A, Inter Milan được dự báo sẽ không gặp mấy khó khăn khi chỉ phải làm khách của CLB đang nằm trong nhóm “cầm đèn đỏ”, Torino. Một chiến thắng trước đội bóng thành Turin sẽ giúp thầy trò HLV Antonio Conte tạm thời nới rộng khoảng cách với nhóm bám đuổi lên thành 9 điểm.

HLV Conte tỏ rõ sự thận trọng trước đối thủ đang vùng vẫy trụ hạng khi sử dụng đội hình xuất phát y hệt trận thắng Atalanta 1-0. Tiếp tục là sơ đồ 3-5-2 quen thuộc, trong đó cặp đôi ăn ý và đang rất thăng hoa Romelu Lukaku - Lautaro Martinez lĩnh xướng hàng công.
Video Kết quả Torino vs Inter Milan clip Serie A 2021 hình ảnh
Inter gặp nhiều khó khăn hơn tưởng tượng

Inter nhập cuộc ở thế “cửa trên” và tràn sang phần sân Torino. Phút thứ 4, cơ hội đầu tiên đã tới khi Ivan Perisic thoát xuống bên cánh trái rồi thực hiện quả tạt rất vừa tầm. Đáng tiếc, Lautaro lại đánh đầu đưa bóng đi vọt xà trong gang tấc. Tuy nhiên, sau đó đội chủ nhà cũng phản kháng bằng lối chơi phòng ngự - phản công đầy khó chịu.

Phút 29, Inter được phen thót tim khi Lyanco thoải mái đánh đầu trong thế không bị ai kèm ở tình huống dàn xếp đá phạt của Torino. Thủ môn Samir Handanovic đã bất lực nhưng bóng lại dội cột dọc và Lukaku có mặt đúng chỗ để phá bóng giải nguy trên vạch vôi.

Nhìn chung, hiệp 1 diễn ra khá nhàm chán khi Inter không có nhiều pha hãm thành thực sự nguy hiểm trước hàng thủ kỉ luật của Torino. Sau giờ nghỉ, thế trận cũng chẳng có mấy khởi sắc cho tới lúc HLV Conte lần lượt tung Ashley Young rồi Christian Eriksen vào sân.
Video Kết quả Torino vs Inter Milan clip Serie A 2021 hình ảnh
Lukaku thực hiện thành công quả 11m để mở tỉ số cho đội khách

Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 61. Sau khi nhận bóng từ Lukaku, Lautaro xử lý khéo léo khiến Armando Izzo phạm lỗi với mình trong vòng cấm. Phạt đền cho Inter và từ khoảng cách 11m, Lukaku không mắc bất cứ sai lầm nào để mở tỉ số cho đội đầu bảng.

Thế nhưng lợi thế mà Inter vất vả lắm mới có được lại chẳng giữ được lâu. Phút 70, trong tình huống lộn xộn sau quả phạt góc, Antonio Sanabria đã nhanh chân gỡ hòa cho Torino. Các học trò của HLV Conte rõ ràng đã quá chủ quan và thiếu quyết liệt ở pha bóng này.

HLV Conte buộc phải đưa nốt “bài tẩy” cuối cùng là Alexis Sanchez vào sân ở phút 81. Chỉ 4 phút sau khi có mặt, sự thay đổi này đã mang lại hiệu quả khi cựu ngôi sao Man Utd tung ra quả tạt như đặt để Lautaro đánh đầu lái bóng vào góc xa, ghi bàn ấn định chiến thắng cho Inter.
Video Kết quả Torino vs Inter Milan clip Serie A 2021 hình ảnh
Lautaro chói sáng với việc mang về quả phạt đền và ghi bàn quyết định

Vượt qua Torino với tỉ số chung cuộc 2-1, Inter nối dài mạch trận thắng tại Serie A lên con số 6. Nerazzurri tiếp tục xây chắc ngôi đầu và khẳng định vị thế ứng viên số 1 cho chức vô địch ở mùa giải năm nay.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X