Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

Hàng công thăng hoa dữ dội, AC Milan thắng ... 7-0

Zalo
Tiền đạo người Croatia Ante Rebic đã có màn trình diễn bùng nổ chưa từng thấy kể từ khi anh gia nhập AC Milan...
Tiền đạo người Croatia Ante Rebic đã có màn trình diễn bùng nổ chưa từng thấy kể từ khi anh gia nhập AC Milan...

Ghi bàn: Theo Hernandez 19 & 62, Kessie (pen) 26, Brahim Diaz 50, Rebic 67, 72 & 79.
                                        
Toàn bộ 380 trận đấu của mùa giải Serie A 2020/2021 sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình FPT và ứng dụng di động Foxy. Tại Việt Nam, Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu độc quyền bản quyền truyền hình Giải bóng đá vô địch quốc gia Italia trong ba mùa liên tiếp từ 2018-2021. Quý khán giả cập nhật tin tức qua Fanpage Truyền hình FPT, website Truyền hình FPT hoặc hotline 19006600.

Tiếp đà thăng hoa sau chiến thắng 3-0 trên sân của Juventus, AC Milan đã màn hủy diệt kinh điển 7-0 trước Torino. Dù thiếu vắng chân sút chủ lực Ibrahimovic nhưng các chân sút còn lại của Milan đã có một đêm diễn quá xuất sắc, đặc biệt là Ante Rebic.

Làm khách của Torino, AC Milan vẫn ra sân trong sơ đồ 4-2-3-1 thường thấy. Ở vị trí tiền đạo cắm, Ante Rebic được lựa chọn thay thế cho Ibrahimovic. Hỗ trợ cho chân sút người Croatia là bộ ba Calhanoglu, Brahim Diaz và Samu Castillejo. Cặp tiền vệ trung tâm của Rossoneri là Franck Kessie và Bennacer.
Torino 0-7 AC Milan
Ante Rebic in dấu giày trong 4 bàn thắng của AC Milan

Torino đang rất khát điểm và thường chơi rất khó chịu khi tiếp đón AC Milan trên sân nhà. Tuy nhiên, trong lần tái ngộ này, đội bóng của thành Turin đã thua tan nát khi mạnh dạn chơi đôi công với đoàn quân của HLV Pioli. Trận đấu diễn ra sôi nổi ngay sau tiếng còi khai cuộc. Thay vì mất thời gian thăm dò, 2 đội tràn lên tấn công mỗi khi cướp được bóng.

Sau một vài cơ hội, AC Milan đã vươn lên dẫn trước nhờ khoảnh khắc lóe sáng của hậu vệ Theo Hernandez. Phút 19, nhận được đường chuyền của Brahim Diaz từ ngoài vòng cấm, Hernandez ngắm nghía rồi tung ra cú đá bằng chân trái rất hiểm hóc vào góc xa khiến thủ môn của Torino không thể cản phá dù bay hết tầm với.

Có được bàn thắng mở tỉ số, AC Milan thi đấu hưng phấn hơn hẳn. Họ liên tiếp gây sóng gió trước khung thành của Torino. Chỉ ít phút sau pha lập công của Hernandez, Samu Castillejo suýt chút nữa nhân đôi cách biệt cho Milan khi cú đá cận thành của anh đưa bóng đi trúng xà ngang đội chủ nhà.

Đến phút 24, Samu Castillejo đột phá trong vòng cấm khiến hậu vệ Torino phải phạm lỗi và trọng tài lập tức cho Milan được hưởng một quả phạt đền. Trên chấm 11m, Franck Kessie đã không bỏ lỡ cơ hội nâng tỉ số lên thành 2-0 cho Rossoneri. Bị dẫn 2 bàn, Torino không còn lựa chọn, họ dồn lên tấn công nhưng không thể có bàn gỡ trước khi hiệp 1 khép lại.
Torino 0-7 AC Milan
AC Milan tiến gần hơn tấm vé dự Champions League

Sau giờ nghỉ, AC Milan tiếp tục gây sức ép và sớm có bàn thắng thứ 3 vào lưới Torino. Từ đường chuyền không tốt của một cầu thủ đội chủ nhà, Kessie cướp được bóng rồi chuyền vừa tầm cho Brahim Diaz. Tiền đạo người Tây Ban Nha có đủ thời gian chỉnh bóng và dứt điểm gọn gàng, đánh bại hoàn toàn thủ môn Sirigu.

Dẫn trước 3 bàn nhưng AC Milan chưa có dấu hiệu đá chậm lại để giữ sức cho những vòng đấu tiếp theo. Các học trò của HLV Pioli duy trì sức ép khiến Torino buộc phải co cụm phòng ngự. Đến phút 62, tỉ số đã được nâng lên thành 4-0 cho đội khách với cú dứt điểm đẳng cấp của Theo Hernandez.

Trong khoảng thời gian còn lại, 'sân khấu' là của Ante Rebic. Chỉ vài phút sau khi kiến tạo cho Hernandez lập công, Rebic cũng có bàn thắng cho riêng mình. Từ đường chuyền thuận lợi của Krunic, tiền đạo người Croatia dứt điểm một chạm tung nóc lưới của Torino.

Trong những phút tiếp theo, Torino dâng cao để tìm kiếm bàn thắng danh dự và để lộ khoảng trống mênh mông phía sau. Phút 72, từ một pha phản công của AC Milan, Rafael Leao đi bóng tốc độ trước khi "dọn cỗ" cho Rebic đệm bóng ghi bàn. Trước khi trận đấu kết thúc, Rebic ghi thêm một bàn thắng bằng đùi để hoàn tất cú hat-trick và ấn định chiến thắng 7-0 cho Rossoneri.

Với chiến thắng này, AC Milan củng cố vững chắc vị trí thứ 3 và tiến gần hơn tấm vé dự Champions League mùa tới. Hai đối thủ còn lại của thầy trò HLV Pioli là Cagliari và Atalanta.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X