Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Bắn hạ "Thiên nga trắng", Dortmund kiên trì bám đuổi Bayern Munich

Zalo
Hai bàn thắng của Julian Brandt ở trận Stuttgart vs Dortmund giúp đội bóng Vàng - Đen tiếp tục nỗ lực bám đuôi Bayern khi tạm thu hẹp cách biệt với đội đầu bảng xuống còn 6 điểm.

Kết quả chung cuộc Stuttgart vs Dortmund (0-2)

Ghi bàn: Brandt (12', 71')

Tại vòng 29 Bundesliga, Stuttgart nhập cuộc khá tốt khi được thi đấu trên sân nhà tiếp đón đội nhì bảng Dortmund. Họ tạo ra một vài cơ hội khá tốt nhưng không thể tận dụng được.

Dẫu vậy, sự hưng phấn của đội chủ nhà đã sớm chấm dứt sau khi họ bị dẫn bàn ngay ở phút thứ 12. Từ một tình huống phản công nhanh, Haaland phá bẫy việt vị thoát xuống và tạo ra đường chuyền dọn cỗ cho Brandt mở tỷ số trận đấu.

Bàn thua quá sớm khiến Stuttgart buộc phải đẩy cao đội hình dâng lên tấn công. Dortmund cũng chỉ cần có thể để mặc sức tung ra những pha phản công tốc độ

Thế trận đôi công được 2 đội tạo ra trong suốt hiệp 1 nhưng sự vô duyên của các chân sút đôi bên đã khiến hiệp thi đấu đầu tiên khép lại mà không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, đội chủ nhà tiếp tục dồn toàn lực cho mặt trận tấn công. Ngược lại, Dortmund chủ động đá thấp để chơi phòng ngự phản công.

Hàng loạt cơ hội ngon ăn đã xuất hiện dành cho cả hai đội nhưng phải tới tận phút 71, bàn thắng thứ 2 mới tới. Lại từ một tình huống phản công nhanh và Brandt đã tung ra một cú dứt điểm vô cùng quyết đoán để nhân đôi cách biệt cho Dortmund.

Những phút còn lại chứng kiến nỗ lực ghi bàn của Stuttgart nhưng rõ ràng, đây là một ngày mà hàng công đội chủ nhà đã chơi quá thiếu hiệu quả.

Kết quả cuối cùng trận Stuttgart vs Dortmund là 2-0 nghiêng về phía đội khách. Giành trọn 3 điểm trên sân khách, Dortmund tạm thu hẹp cách biệt với đội đầu bảng Bayerrn Munich xuống còn 6 điểm.
 

Đội hình thi đấu Stuttgart vs Dortmund


Stuttgart: Müller, Stenzel, Sosa, Mavropanos, Ito, Endo, Karazor, Mangala (Coulibaly 62'), Führich (Massimo 78'), Omar Marmoush (Thommy 79'), Tiago Tomás (Millot 89')

Dortmund: Kobel, Hummels (Zagadou 46'), Guerreiro (Wolf 75'), Akanji, Can, Dahoud (Witsel 36'), Bellingham, Reyna (Brandt 6'), Hazard, Reus, Haaland

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X