Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Bayern Munich duy trì cuộc đua "song mã" hấp dẫn với Dortmund

Zalo
Trận thắng Stuttgart 2-1 giúp Bayern san bằng cách biệt về điểm với Dortmund và trở lại dẫn đầu Bundesliga.

Kết quả chung cuộc Stuttgart vs Bayern Munich (1-2)

Ghi bàn: Perea (88') - De Ligt (39'); Choupo-Moting (62')

Stuttgart đang xếp thứ tư từ dưới lên, nhưng không có dấu hiệu nào cho thấy họ thiếu tự tin trước các nhà đương kim vô địch. Đội bóng của HLV Bruno Labbadia chơi năng nổ và mạo hiểm, dồn ép Bayern trong giai đoạn đầu.

Bayern bắt đầu đặt được áp lực từ giữa hiệp một. Thủ môn Fabian Bredlow liên tục phải cứu thua cho Stuttgart sau pha sút xa của Joshua Kimmich và cú đánh đầu của Leon Goretzka. Đến phút 39, anh phải đầu hàng trước pha sút từ 25 m của De Ligt.

de-jpeg-7483-1677966051
Trung vệ De Ligt đóng góp 1 bàn cho Bayern

Đây là bàn thứ hai của trung vệ người Hà Lan trong 20 trận Bundesliga. Với đường chuyền cho De Ligt, Jamal Musiala có pha kiến tạo thứ tám tại Bundesliga mùa này.

Trận đấu tiếp tục diễn ra sôi động sau giờ nghỉ. Stuttgart kiên định với lối chơi đôi công, nhưng Bayern hóa giải không mấy khó khăn. Phút 62, đội khách nâng tỷ số lên 2-0. Thomas Muller chuyền sang phải vòng cấm, tạo cơ hội cho Choupo-Moting sút chìm vào góc gần.

Đay là pha kiến tạo thứ ba của Muller trong bốn bàn gần nhất của Bayern tại Bundesliga. Tiền đạo người Đức vẫn chứng tỏ hiệu quả ở tuổi 33.

Bayern duy trì sự chắc chắn cho đến phút 88, thời điểm Juan Jose Perea đánh đầu ngược sau quả tạt của Tiago Tomas từ cánh trái để rút ngắn tỷ số xuống 1-2. Stuttgart suýt gỡ hòa nếu Tanguy Coulibaly không đánh đầu chệch cột trong thời gian đá bù.

Sau trận thắng Stuttgart, Bayern trở lại dẫn đầu Bundesliga với 49 điểm. Nhà đương kim vô địch bằng điểm với đội xếp thứ hai Dortmund, nhưng hơn hiệu số: +44 so với +19.

Ở vòng 23, đội xếp thứ ba Union Berlin hụt hơi khi hòa Cologne 0-0 trên sân nhà. Union Berlin đang sở hữu 44 điểm, kém hai đội dẫn đầu năm điểm.

Đội hình thi đấu Stuttgart vs Bayern Munich

  • Stuttgart: Bredlow, Anton, Mavropanos, Zagadou (Nartey 85'), Ito, Endo, Karazor (Millot 85'), Haraguchi, Gil Dias (Coulibaly 46'), Silas (Perea 74'), Führich (Tomas 74')
  • Bayern: Sommer, Stanisic, Upamecano, De Ligt, Coman (Gnabry 63'), Kimmich, Goretzka (Gravenberch 82'), Davies, Müller (Pavard 82'), Musiala (Sane 63'), Choupo-Moting (Mane 63')

Kết quả - BXH giải VĐQG Đức 2022/23 hôm nay

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X