Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Haaland ghi bàn, ĐKVĐ Dortmund vẫn thua sốc đội hạng 2 ở cúp quốc gia Đức

Zalo
Ở trận đấu giữa St.Pauli vs Dortmund tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia Đức, tiền đạo Erling Haaland đóng góp 1 bàn song chừng đó là không đủ để cứu Dortmund thoát thua trước đối thủ hạng nhì, qua đó phải tạm biệt thêm một đấu trường nữa.

Kết quả chung cuộc St.Pauli vs Dortmund (1-2)

Ghi bàn: Amenyido (4'), Witsel (40' phản lưới) - Haaland (58' pen)

St Pauli đang đá tại Bundesliga 2, nhưng dẫn đầu bảng xếp hạng. Họ đã cho thấy được phong độ cao, dù tiếp đón Dortmund, đương kim vô địch Cúp Quốc gia. Erling Haaland ghi bàn, nhưng không thể giúp Dortmund đi tiếp. St Pauli đã sớm có 2 bàn nhờ công của Etienne Amenyido cùng pha phản lưới của Axel Witsel. Họ tiến vào tứ kết gặp Hamburger.
St.Pauli vs Dortmund
 
Lợi thế sân nhà giúp St Pauli chơi tự tin và sớm có bàn mở tỷ số ngay phút thứ 4. Từ pha lên bóng nhanh bên cánh phải, Marcel Hartel chuyền cho Amenyido băng xuống dứt điểm tung lưới đối phương, dù bị 2 cầu thủ Dortmund theo kèm.

Nhận bàn thua sớm, Dortmund tràn lên tấn công. Cơ hội rõ rệt đến ở phút thứ 7 khi Thorgan Hazard đối mặt thủ môn, tung ra 2 cú sút nhưng đều bị bắt bài. Tới phút 17, đến lượt Marco Reus thoát xuống sau đường chuyền dài, đối mặt thủ thành, nhưng Dennis Smarsch dùng chân cản phá xuất sắc.

Tấn công nhiều, chưa có được bàn gỡ, Dortmund bất ngờ nhận bàn thua thứ 2 ở phút 40. Từ đường căng ngang bên cánh phải của cầu thủ St Pauli, Witsel phá bóng nhưng đi vào lưới. Dortmud rời sân khép lại 45 phút đầu với tỷ số 0-2, dù cầm bóng 67% và tung ra 6 cú sút.
St.Pauli vs Dortmund
Haaland không thể cứu nổi Dortmund

Sang hiệp 2, các cầu thủ áo vàng còn tạo sức ép lớn hơn. Họ cầm bóng 70%, tung ra 8 pha dứt điểm, nhưng chỉ hai lần trúng đích. Bàn duy nhất của Dortmund đến từ chấm phạt đền, do Haaland thực hiện ở phút 58.

Eric Smith để bóng chạm tay trong vùng cấm. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài cho Dortmund hưởng penalty. Trên chấm 11 m, Haaland đánh lừa Smarsch để ghi bàn. Phần lớn thời gian còn lại của hiệp 2, bóng trong chân các cầu thủ Dortmund, nhưng St Pauli nỗ lực phòng ngự để bảo vệ thành quả.

Sau khi Bayern dừng bước ở vòng 2, tới lượt Dortmund bị loại ở vòng 3. Lần đầu tiên kể từ năm 2011, Cúp Quốc gia Đức không có sự góp mặt của một trong hai đội này ở chung kết.

Đội hình xuất phát St.Pauli vs Dortmund

St Pauli: Smarsch, Ohlsson, Lawrence, Medic, Paqarada, Smith, Irvine, Becker, Hartel, Amenyido, Burgstaller

Dortmund: Kobel, Meunier, Akanji, Hummels, Guerreiro, Bellingham, Witsel, Brandt, Reus, Hazard, Haaland
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với ESPN, tiền đạo của ĐT Brazil cho biết anh đã gặp nhiều khó khăn sau khi World Cup 2022 kết thúc. Ngôi sao của Tottenham Hotspur đã rơi vào trầm cảm và những suy nghĩ tiêu cực. Anh đã không ngăn được nước mắt khi nói về quãng thời gian khó khăn đó.

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

Đã thi đấu tự tin hơn với sự ủng hộ từ khán giả nhà, đã có những cơ hội nhưng khép lại 90 phút thi đấu không khí thất vọng vẫn bao trùm sân vận động Mỹ Đình. Thua 0-1 ở sân khách và 0-3 ở sân nhà Mỹ Đình nhưng HLV Troussier vẫn không đồng hành cùng các cầu thủ đi về phía các khán đài để xin lỗi các CĐV

top-arrow
X