Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Lukaku bỏ lỡ không tưởng, Inter Milan phải chia điểm

Zalo
Dù chỉ có được 1 điểm trên sân của Spezia nhưng Inter Milan có lẽ vẫn vui vì ở trận đấu trước đó, đại kình địch AC Milan để thua trước Sassuolo.
Dù chỉ có được 1 điểm trên sân của Spezia nhưng Inter Milan có lẽ vẫn vui vì ở trận đấu trước đó, đại kình địch AC Milan để thua trước Sassuolo.
                                        
Toàn bộ 380 trận đấu của mùa giải Serie A 2020/2021 sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình FPT và ứng dụng di động Foxy. Tại Việt Nam, Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu độc quyền bản quyền truyền hình Giải bóng đá vô địch quốc gia Italia trong ba mùa liên tiếp từ 2018-2021. Quý khán giả cập nhật tin tức qua Fanpage Truyền hình FPT, website Truyền hình FPT hoặc hotline 19006600.

Làm khách của Spezia ở vòng 32 Serie A, Inter Milan ra sân với đội hình mạnh nhất trong sơ đồ 3-5-2. Trên hàng công là cặp tiền đạo Romelu Lukaku và Lautaro Martinez. Hỗ trợ cho họ là hàng tiền vệ 5 người, gồm Ivan Perisic, Eriksen, Brozovic, Barella và Hakimi. Ở hàng thủ, Bastoni, De Vrij và Skriniar án ngữ trước khung thành của đội trưởng Handanovic.

Trận đấu diễn ra hấp dẫn ngay từ đầu khi Inter Milan tràn lên tấn công với ý định đánh phủ đầu. Tuy nhiên, trước phong độ cực kỳ ấn tượng của Spezia trên sân nhà, các học trò của HLV Antonio Conte đã gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận vòng cấm đối phương. Spezia chơi phòng ngự chặt, phản công nhanh rất hiệu quả.
Inter
Các cầu thủ Spezia ăn mừng mở tỉ số

Phút 12, Inter Milan phải nhận bàn thua rất bất ngờ. Mặc dù có rất đông cầu thủ trong vòng cấm của đội khách nhưng tiền đạo Diego Farias đã mạnh dạn đi bóng và dứt điểm từ ngoài vòng cấm. Thủ thành Handanovic bị khuất tầm nhìn nên không kịp cản phá cú đá căng của Farias.

Chịu bàn thua sớm, Inter Milan dồn toàn lực lên tấn công để tìm bàn gỡ. Trong khi đó, Spezia càng có lý do lùi đội hình về sâu để phòng ngự. Không có nhiều khoảng trống để các chân sút của Inter Milan dứt điểm. Phút 23, Barella có cơ hội sút bóng trong vòng cấm nhưng cú đá của tiền vệ này lại đi chệch khung thành trong gang tấc.

Dù vậy, nỗ lực tấn công của Nerazzurri vẫn được đền đáp ở phút 39. Hakimi đi bóng quyết tâm bên cánh phải trước khi thực hiện đường căng ngang cực kỳ khó chịu vào trong. Bóng lập bập nhưng vẫn đến chân của Ivan Perisic, tiền vệ này cần 2 nhịp dứt điểm để cân bằng tỉ số 1-1 cho đội khách.
Inter
Perisic gỡ hòa cho Inter Milan

Sau hiệp 1 có phần bế tắc, thế trận tấn công của Inter Milan đã sắc nét hơn nhiều ở hiệp 2. Lần lượt Lautaro Martinez và Lukaku đều có những cơ hội ghi bàn ngon ăn nhưng không thể tận dụng. Trong khi các cầu thủ của Spezia có phần đuối sức thì tốc độ của cặp tiền đạo Inter Milan đã phát huy hiệu quả.

Tình huống đáng tiếc nhất của trận đấu diễn ra ở giữa hiệp 2 khi Lukaku bỏ lỡ một cơ hội không thể ngon ăn hơn. Tiền đạo người Bỉ cướp được bóng sau một tình huống chuyền lỗi của cầu thủ Spezia, anh tăng tốc nhưng lại chần chừ không dứt điểm trong tình huống đối mặt với thủ môn. Đến khi các cầu thủ đội chủ nhà lùi về rất đông, Lukaku mới tung ra cú sút bằng chân phải nhưng bóng đi quá thiếu chính xác.

Sau đó vài phút, Inter Milan có thêm một cơ hội ngon ăn khi Milan Skriniar đệm bóng cận thành. Tuy nhiên, thủ môn của Spezia vẫn kịp bắt bóng trên vạch vôi. Ở những phút cuối, Martinez suýt chút nữa mang về 3 điểm cho Inter Milan với một cú sút xa đẹp mắt từ ngoài vòng cấm nhưng bóng đi trúng cột dọc rồi bật ra.

Chung cuộc 2 đội hòa nhau với tỉ số 1-1.  Sau vòng 32, Inter Milan có 76 điểm, hơn đội xếp thứ 2 là AC Milan 10 điểm.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X