Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

"Cỗ máy" Erling Haaland không ngừng nhả đạn, Na Uy vẫn thua ngược

Zalo
Đêm qua, "siêu tiền đạo" Erling Haaland vẫn duy trì hiệu suất ghi bàn cực kỳ đều đặn nhưng Na Uy lại thua Slovenia ở bảng B4 UEFA Nations League.

Sau hiệp một im tiếng, Erling Haaland bất ngờ nhận món quà từ hàng thủ Slovenia. Phút 47, đường chuyền bất cẩn của Julian Ryerson trong vùng cấm đưa bóng đến vị trí của Haaland. Chân sút thuộc biên chế Man City nhanh chân dứt điểm, đánh bại Jan Oblak, đưa Na Uy vượt lên dẫn trước.

Haaland ghi 21 bàn chỉ sau 22 trận trong màu áo tuyển quốc gia, trong đó có 12 bàn chỉ sau 8 lần ra sân tính riêng tại UEFA Nations League. Ở mùa 2022/23, tiền đạo sinh năm 2000 cũng đang là Vua phá lưới League B với 6 bàn.

Phong độ của Haaland là không thể ngăn cản vào lúc này. Mùa giải còn chưa bước sang tháng 10, cựu tiền đạo Dortmund đã sở hữu 15 bàn trên mọi đấu trường (11 ở Premier League, 3 ở Champions League và 1 ở UEFA Nations League).

Haaland chơi ấn tượng nhưng pha lập công của anh là không đủ để giúp Na Uy giành điểm. Bên kia chiến tuyến, Benjamin Sesko, sao trẻ sinh năm 2003 rực sáng với một bàn, một kiến tạo để giúp Slovenia hoàn tất cú lội ngược dòng ấn tượng trên sân nhà.

Phút 69, Sesko thoát xuống bên cánh trái trước khi căng ngang vừa tầm để Andraz Sporar dứt điểm cận thành, đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Đến phút 81, Sesko khiến khán đài sân Stozice vỡ òa với một pha khống chế gọn rồi vung chân dứt điểm đầy quyết đoán từ ngoài vùng cấm. Bóng hướng thẳng về góc xa khung thành trước sự bất lực của thủ môn Orjan Nyland.

Quãng thời gian ít ỏi còn lại không đủ để Na Uy lật ngược thế cờ. Haaland cùng đồng đội trắng tay nhưng vẫn nắm quyền tự quyết ở bảng B4 với 10 điểm. Ở lượt trận cuối, Na Uy sẽ có trận "chung kết" tranh vé thăng hạng lên League A với Serbia.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

Đã thi đấu tự tin hơn với sự ủng hộ từ khán giả nhà, đã có những cơ hội nhưng khép lại 90 phút thi đấu không khí thất vọng vẫn bao trùm sân vận động Mỹ Đình. Thua 0-1 ở sân khách và 0-3 ở sân nhà Mỹ Đình nhưng HLV Troussier vẫn không đồng hành cùng các cầu thủ đi về phía các khán đài để xin lỗi các CĐV

top-arrow
X