Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Ronaldo góp chút công sức vào chiến thắng nhẹ nhàng của Juventus

Zalo
Chỉ với 2 pha phản công chớp nhoáng, Juventus đã đánh bại Sampdoria để vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH Serie A.
Chỉ với 2 pha phản công chớp nhoáng, Juventus đã đánh bại Sampdoria để vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH Serie A.

Bàn thắng

Juventus: Chiesa (20'), Ramsey (90'+1)
                                        
Toàn bộ 380 trận đấu của mùa giải Serie A 2020/2021 sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình FPT và ứng dụng di động Foxy. Tại Việt Nam, Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu độc quyền bản quyền truyền hình Giải bóng đá vô địch quốc gia Italia trong ba mùa liên tiếp từ 2018-2021. Quý khán giả cập nhật tin tức qua Fanpage Truyền hình FPT, website Truyền hình FPT hoặc hotline 19006600.

Sau khi AC Milan đánh bại Bologna, Juventus cũng làm được điều tương tự trên sân của Sampdoria. Với 2 bàn thắng của Federico Chiesa và Aaron Ramsey, Lão bà đã vượt qua Roma, tạm vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH.

Ở trận đấu này, Juventus mất 2 ngôi sao trên hàng tấn công là Dybala (chấn thương) và Kulusevski (treo giò). Tuy vậy, Pirlo vẫn còn nhiều lựa chọn chất lượng. Sau khi nghỉ ở trận tứ kết Coppa Italia, Cris Ronaldo đã trở lại đá cặp với Morata trên hàng tấn công. Hỗ trợ phía sau là Chiesa, McKennie, Arthur và Bentancur.
Video Kết quả Sampdoria vs Juventus clip Serie A 2021 hình ảnh
Danh sách xuất phát của Juventus

Với quyết tâm giành 3 điểm, Juventus đã nhanh chóng thiết lập lối chơi thiên về kiểm soát bóng. Ngay ở cơ hội đầu tiên tạo ra ở phút 20, Lão bà đã có bàn thắng mở tỉ số. Ở tình huống này, Juventus đã tận dụng triệt để sai lầm mất bóng của Sampdoria để tổ chức pha phản công sắc bén. Federico Chiesa chính là người đã kết thúc gọn gàng pha phối hợp đẹp mắt đưa Lão bà vượt lên dẫn trước.

Sau bàn mở tỉ số, Juventus đã tạo ra thế trận tốt hơn rất nhiều, nhất là khi Sampdoria chủ động đẩy cao đội hình tấn công. Ở cuối hiệp 1, trong khi Sampdoria không tạo ra nhiều pha bóng có nét thì Juventus lại có 2 cơ hội để nhân đôi cách biệt. Tuy nhiên, Cristiano Ronaldo lại không thể dứt điểm thành công.
Video Kết quả Sampdoria vs Juventus clip Serie A 2021 hình ảnh
Juventus nhẹ nhàng vượt qua Sampdoria với tỉ số 2-0

Với lợi thế 1 bàn tạo ra sau 45 phút đầu tiên, Juventus bước vào hiệp 2 với thế trận ung dung. Thay vì vùng lên tấn công dồn ép, các Nhà ĐKVĐ chủ động để Sampdoria nắm quyền kiểm soát bóng. Sức ép đáng kể đã được Sampdoria tạo ra ở nửa đầu hiệp 2 nhưng cả 2 cơ hội tốt nhất mà đội chủ nhà tạo ra đều không được lão tướng Quagliarella tận dụng.

Trong thế trận đó, Juventus đã thể hiện sự lợi hại trong các tình huống phản công. Bóng đã thêm 1 lần tìm được mành lưới của Sampdoria nhưng bàn thắng của Alvaro Morata không được công nhận vì lỗi việt vị.

Ở nửa sau hiệp 2, HLV Pirlo đã tung cả Bernardeschi và Ramsey vào sân với mục tiêu dứt điểm trận đấu. Tuy vậy, cũng phải tới phút bù giờ thứ 2, các Nhà ĐKVĐ mới ghi được bàn thắng thứ 2. Không ai khác, chính Ramsey là người đã ấn định chiến thắng 2-0 cho Lão bà sau tình huống phản công thần tốc.
Video Kết quả Sampdoria vs Juventus clip Serie A 2021 hình ảnh
Ronaldo không ghi bàn nhưng vẫn góp chút công sức

Với chiến thắng này, Juventus đã tạm thời vượt qua Roma, vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH. Thầy trò Pirlo hiện có 39 điểm, kém 7 điểm so với đội đầu bảng AC Milan nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

SAMPDORIA: Audero; Bereszynski, Yoshida, Colley, Augello; Candreva (Jankto 81), Ekdal, Silva (Damsgaard 62), Thorsby; Keita Balde (Ramirez 68), Quagliarella (Torregrossa 68).

JUVENTUS: Szczesny; Cuadrado, Bonucci, Chiellini, Danilo; Chiesa (Alex Sandro 83), Arthur (Ramsey 83), Bentancur (Rabiot 75), McKennie; Morata (Bernardeschi 78), Ronaldo.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X