Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

Tân binh bất lực, Barca gục ngã trên đất Áo

Zalo
Trận đấu Salzburg vs Barca chứng kiến thất bại đầu tiên của đội bóng xứ Catalan ở loạt giao hữu Hè 2021.

Chung cuộc Salzburg vs Barcelona: 2-1 (H1: 1-0)


RB Salzburg: Sụcic 43', Aaronson 90'
Barcelona: Braithwaite 82'

Ở trận giao hữu thứ tư trước thềm mùa giải mới, HLV Ronald Koeman bố trí đội hình gồm nhiều ngôi sao. Trên hàng công, Memphis Depay sát cánh cùng Antoine Griezmann.

Barca sớm giành quyền kiểm soát thế trận. Đội bóng xứ Catalonia cầm bóng 62%, nhưng những pha tấn công của họ lại khá rời rạc. Trong hiệp một, "Blaugrana" trông chờ nhiều vào những tình huống cố định hoặc nỗ lực cá nhân. Bộ đôi Depay, Griezmann cũng không có được sự ăn ý cần thiết.
Video kết quả Salzburg vs Barca clip giao hữu bóng đá 2021 hình ảnh
Depay cùng các ngôi sao buồn bã với thất bại ở trận Salzburg vs Barca
Cơ hội tốt nhất của đại diện La Liga đến từ pha xoay trở trong vùng cấm của Depay ở phút 33. Tuy nhiên, cựu sao Lyon lại đặt lòng đưa bóng đi chệch khung thành trong gang tấc. Hàng công bế tắc, hàng thủ Barca cũng gây thất vọng khi để lộ nhiều khoảng trống. Noah Okafor có 2 cơ hội dứt điểm từ cự ly chỉ khoảng 10 m, nhưng anh đều đưa bóng ra ngoài trong sự tiếc nuối của khán giả.

Sau những tình huống bỏ lỡ của tiền đạo số 77, khán giả tại Red Bull Arena cũng được đứng dậy ăn mừng ở phút 43. Tiền đạo Luka Sucic hạ gục thủ môn Neto bằng một cú demi-volley đưa bóng găm thẳng vào góc chữ A, đưa Salzburg vượt lên dẫn 1-0.

Bước sang hiệp hai, Barca thậm chí còn cầm bóng nhiều hơn (68%). Tuy nhiên, thầy trò ông Koeman chỉ có thể chuyền qua lại ở giữa sân. Salzburg tích cực pressing và thực hiện những tình huống chuyển trạng thái nhanh. Đội bóng Áo có đến 11 cú sút trong hiệp 2, gần gấp đôi so với đối thủ (6).

Trong khi đang gồng mình chống đỡ những đợt phản công của chủ nhà, Barca có bàn gỡ đầy may mắn. Cú sút của Sergino Dest đưa bóng chạm người Martin Braithwaite đổi hướng vào lưới ở phút 82.

Sau bàn gỡ, Barca lại bị đối thủ dồn ép. Phút 90, sân Red Bull Arena bùng nổ một lần nữa khi Salzburg có bàn ấn định thắng lợi 2-1. Sau một pha triển khai nhuần nhuyễn từ cánh phải, Chukwubuike Adamu dứt điểm đưa bóng dội cột. Brenden Aaronson có mặt kịp thời để đá bồi tung lưới Barca.

Vào ngày 9/8, Barca sẽ có cuộc tập dượt cuối cùng trước khi bước vào mùa giải mới ở trận tranh Cúp Joan Gamper với Juventus tại Camp Nou.

Đội hình xuất phát Salzburg vs Barca

Salzburg: Mantl, Ulmer, Wober, Onguene, Ludewig, Camara, Bernede, Capaldo, Sucic, Okafor, Adeyemi
Barcelona: Neto, Dest, Araujo, Lenglet, Alba, Gonzalez, Busquets, De Jong, Gavi, Griezmann, Depay

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X