Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất

Thua sốc đội hạng 3, Bayern Munich sớm chia tay Cúp quốc gia Đức

Zalo
Bayern thua ngược 1-2 trên sân đội hạng ba Saarbrucken và rời Cúp Quốc gia Đức mùa này ngay từ vòng 2.

Kết quả chung cuộc Saarbrucken vs Bayern Munich (2-1)

Ghi bàn: Sontheimer (45'), Gaus (90'+6) - Muller (16')

Làm khách trên sân Ludwigspark của Saarbrucken ngày 1/11, Bayern thay năm cầu thủ đá chính so với trận thắng Darmstadt 8-0 ở vòng chín Bundesliga. Frans Kratzig đá chính lần đầu tiên cho đội bóng giàu thành tích nhất nước Đức. Phút 16, chính tiền vệ 20 tuổi chuyền cho Thomas Muller xoay người sút xa, mở tỷ số cho đội khách.

Vượt lên sớm, nhưng Bayern không tận dụng được lợi thế tâm lý. Sau nhiều nỗ lực phòng ngự, Saarbrucken bất ngờ có bàn ở phút 45+1. Sau khi cướp được bóng trên phần sân của Bayern, Lukas Boeder chuyền cho Patrick Sontheimer dứt điểm cận thành san bằng tỷ số 1-1.

Khi còn chơi tại Bundesliga, Saarbrucken không thua trong cả bốn lần gặp Bayern. Lần này, đội bóng của HLV Rudiger Ziehl cho thấy sự cứng cỏi không kém thế hệ đi trước. Đầu hiệp hai, thủ môn Tim Schreiber sớm từ chối hai cơ hội của Muller. HLV Thomas Tuchel tung Jamal Musiala, Kingsley Coman và Serge Gnabry vào sân, nhưng cũng không thay đổi được tình hình. Schreiber tiếp tục tỏa sáng với hai lần cản phá Coman, còn Muller bỏ lỡ cơ hội vàng với cú đánh đầu chệch khung thành vài cm.

Phút 90+5, Saarbrucken một lần nữa gây bất ngờ. Sau khi thoát xuống cánh phải, Tim Civeja tạt vào trong cho Marcel Gaus sút chìm ấn định chiến thắng 2-1 cho đội chủ nhà. Bên ngoài sân, HLV Tuchel chỉ biết lắc đầu chấp nhận thất bại trước đối thủ hạng ba.

Cũng ở vòng hai Cup Đức, Dortmund thắng Hoffenheim 1-0, còn Leverkusen đè bẹp Sandhausen 5-2. Leverkusen tiếp tục thăng hoa sau khi dẫn đầu Bundesliga với 25 điểm, hơn Bayern hai điểm.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X