Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Đánh rơi chiến thắng, Inter bị AC Milan gia tăng cách biệt trên BXH Serie A 2020/21

Zalo
Inter Milan có lẽ đã giành 3 điểm trọn vẹn nếu hàng công chắt chiu cơ hội và hàng thủ thi đấu tập trung hơn ở những phút cuối trận.
Inter Milan có lẽ đã giành 3 điểm trọn vẹn nếu hàng công chắt chiu cơ hội và hàng thủ thi đấu tập trung hơn ở những phút cuối trận.

Bàn thắng
Roma: Pellegrini (17'), Mancini (86')
Inter: Skriniar (53'), Hakimi (63')
                                        
Toàn bộ 380 trận đấu của mùa giải Serie A 2020/2021 sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình FPT và ứng dụng di động Foxy. Tại Việt Nam, Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu độc quyền bản quyền truyền hình Giải bóng đá vô địch quốc gia Italia trong ba mùa liên tiếp từ 2018-2021. Quý khán giả cập nhật tin tức qua Fanpage Truyền hình FPT, website Truyền hình FPT hoặc hotline 19006600.

Ở trận cầu tâm điểm vòng 17 Serie A, Roma và Inter Milan đã hòa nhau với tỉ số 2-2. Đoàn quân của HLV Antonio Conte là những người thi đấu lấn lướt hơn, nhưng đã không chắt chiu cơ hội và để mất điểm ở những phút cuối trận một cách rất đáng tiếc. Kết quả này đã mang đến niềm vui cho AC Milan, đội bóng đang dẫn đầu BXH Serie A.
Video Kết quả Roma vs Inter Milan clip Serie A 202021 hình ảnh
Đội hình thi đấu của hai đội

Ở trận đấu này, 2 đội nhập cuộc khá thận trọng. Phải tới phút 12, Inter Milan mới tạo ra pha bóng gây sóng gió đầu tiên trước khung thành của Roma. Trong một pha tấn công bên cánh phải của đội khách, Lautaro Martinez đón bóng, tăng tốc và dứt điểm quyết đoán, nhưng thủ môn Pau Lopez đã khép góc và đẩy bóng hết đường biên ngang.

Ở tình huống phạt góc ngay sau đó, Romelu Lukaku có pha đánh đầu cận thành, nhưng thủ môn Pau Lopez bay người cản phá cực kỳ xuất sắc. Ở quả đá phạt góc tiếp theo, cựu tiền đạo M.U tiếp tục trọn đúng vị trí để thực hiện pha đánh đầu, nhưng lần này bóng đi tương đối hiền.
Video Kết quả Roma vs Inter Milan clip Serie A 202021 hình ảnh
Roma vs Inter Milan tạo ra màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn

Sau một loạt những tình huống sóng gió trước khung thành đội nhà, Roma đã có câu trả lời đanh thép. Phút 17, Roma tổ chức phản công nhanh sau khi cướp được bóng từ giữa sân, Henrikh Mkhitaryan nhả bóng vừa tầm để Lorenzo Pellegrini dứt điểm một chạm bằng chân phải. Bóng đi vào góc xa khung thành khiến thủ thành Handanovic không kịp đưa ra phản xạ.

Đến phút 23, Handanovic đã trổ tài cứu thua cho Inter Milan sau một cú sút như búa bổ của cầu thủ Roma. Trận đấu diễn ra rất căng thẳng và kịch tính, khiến hậu vệ Matteo Darmian dính chấn thương, buộc phải rời sân nhường chỗ cho Ashley Young. 1-0 nghiêng về Roma cũng là tỉ số của 45 phút đầu tiên.
Video Kết quả Roma vs Inter Milan clip Serie A 202021 hình ảnh
Roma dẫn bàn trước và là đội ấn định kết quả

Sang hiệp 2, Inter Milan dồn toàn lực lên tấn công để kiếm bàn gỡ. Đến phút 56, tỉ số đã được cân bằng 1-1 sau pha đánh đầu sở trường của trung vệ Milan Skriniar. Tiếp đà hưng phấn, Nerazzurri tiếp tục dồn ép khiến hàng thủ của Roma bắt đầu bộc lộ nhiều khoảng trống hơn.

Phút 63, Inter Milan vượt lên dẫn trước 2-1 với cú đá bằng chân trái không thể cản phá của Achraf Hakimi. Ngôi sao người Morocco đang trở thành mũi công lợi hại bên cánh phải của Inter Milan. Kể từ đầu mùa, cựu cầu thủ Real đã ghi được 6 bàn thắng và có 3 đường kiến tạo ở Serie A.
Video Kết quả Roma vs Inter Milan clip Serie A 202021 hình ảnh
Inter gỡ hòa 1-1 rồi vươn lên nhưng không bảo vệ được thành quả đến hết trận

Có được lợi thế, Inter Milan lập tức giảm nhịp độ trận đấu và giữ thế trận chặt chẽ hơn, khiến Roma gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai tấn công. Đội chủ nhà tấn công khá bế tắc nhưng bất ngờ có bàn quân bình tỉ số 2-2 ở phút 86. Từ quả tạt của Gonzalo Villar, Gianluca Mancini nhảy lên đánh đầu vào góc xa trong tư thế khá thoải mái, dù có rất đông cầu thủ Inter Milan đứng trong vòng cấm. Đây cũng là tỉ số chung cuộc của trận cầu hấp dẫn này.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X