Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Real Madrid 2-0 Juventus (Giao hữu hè 2022)

Zalo
Sai lầm của hậu vệ Danilo đã khiến Juventus trả giá bằng bàn thua sớm và đánh mất thế trận trước Real Madrid.

Kết quả chung cuộc Real Madrid vs Juventus (2-0)

Bàn thắng: Benzema (19'-pen), Asensio (69')

Real Madrid đã tung ra đội hình gần như mạnh nhất. Trên hàng công là bộ ba Valverde, Benzema và Vinicius. Hỗ trợ cho họ là bộ ba tiền vệ trứ danh Modric, Kroos và Casemiro. Bên kia chiến tuyến, HLV Max Allegri sử dụng 3 tiền đạo Michael Kean, Vlahovic và Di Maria.

Trận đấu diễn ra giằng co cho tới khi hậu vệ Danilo của Juventus mắc sai lầm tai hại. Phút 17, Danilo đỡ hụt đường chuyền về của Vlahovic, Vinicius đoạt bóng, đột phá vào vòng cấm. Danilo trong nỗ lực băng về đã phạm lỗi với Vinicius, và trọng tài ngay lập tức cho Real Madrid được hưởng phạt đền. Tính ra, hậu vệ người Brazil đã mắc lỗi 2 lần trong tình huống này.

Trên chấm 11m, Karim Benzema dễ dàng sút tung lưới thủ môn Perin. Bàn thắng của tiền đạo người Pháp đã làm thay đổi cục diện trận đấu. Real Madrid thi đấu hưng phấn và kiểm soát thế trận rất chặt chẽ. Có rất ít khoảng trống để Juventus có thể dứt điểm. Cả trận, Bianconeri tung ra 7 cú sút nhưng không một lần trúng đích.

Sức mạnh của bộ ba Modric, Casemiro và Kroos vượt trội so với Fagioli, Locatelli và Zakaria của Juventus. Trên hàng công của đội bóng Italia, Vlahovic và Di Maria rơi vào tình trạng đói bóng. Họ thường xuyên phải lùi sâu để hỗ trợ tranh chấp. Trong phần còn lại của hiệp 1, Real Madrid có thêm 2 cơ hội ngon ăn nhưng không thể tận dụng.

Sau giờ nghỉ, Real Madrid thay toàn bộ đội hình và chỉ giữ lại thủ môn Thibaut Courtois. Tương tự, Juventus cũng thay 10 người và chỉ để lại tiền vệ Zakaria. Diễn biến trên sân không có nhiều thay đổi, Juventus với thực lực hiện tại không thể làm khó Real Madrid. Sự điều chỉnh chiến thuật của Max Allegri cũng không mang lại hiệu quả.

Thế trận lấn lướt được Real Madrid cụ thể hóa bằng bàn thắng nhân đôi cách biệt của Asensio. Phút 69, Jesus Vallejo căng ngang để Asensio đệm bóng cận thành bằng chân trái. Những phút còn lại không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Đội hình thi đấu Real Madrid vs Juventus

  • Real Madrid: Courtois, Carvajal (Nacho 63'), Militao (Rudiger 46'), Alaba, Mendy (Vazquez 64'), Casemiro (Camavinga 64'), Modric (Tchouameni 64'), Kroos (Ceballos 64'), Valverde (Asensio 64'), Vinicius (Hazard 63'), Benzema (Rodrygo 64')
  • Juventus: Perin (Pinsoglio 70'), Alex Sandro (Pellegrini 70'), Bremer (Rugani 70'), Bonucci (Gatti 64'), Danilo (Da Graca 76'), Fagioli (Rovella 64'), Locatelli (Cudrig 76'), Zakaria, Di Maria (Cuadrado 46'), Kean (Barbieri 76'), Vlahovic (Marley Ake 64' - Soule 72')

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X