Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Real Madrid 5-3 Al Hilal (FIFA Club World Cup 2022)

Zalo
Vào rạng sáng nay (12/2), Real Madrid đã thắng 5-3 trước Al-Hilal (Saudi Arabia) ở trận chung kết FIFA Club World Cup 2022 diễn ra tại Morocco.

Kết quả chung cuộc Real Madrid vs Al Hilal (5-3)

Ghi bàn: Vinicius (13', 69'); Valverde (18', 58'); Benzema (54') - Marega (26'); Vietto (63', 79')

Ngay trước thềm chung kết, CĐV Real Madrid đón tin vui khi Karim Benzema kịp bình phục chấn thương. Với hàng công tốt nhất, nhà vô địch châu Âu cho thấy sức mạnh vượt trội và chỉ cần 16 phút để chọc thủng lưới đội đương kim vô địch châu Á 2 lần.

Phút 13, pha ban bật tốc độ giữa Benzema, Federico Valverde ở trung lộ kết thúc bằng cú dứt điểm chuẩn xác từ cự ly gần của Vincius. 3 phút sau, mành lưới Al Hilal lại rung lên. Pha căng ngang từ cánh phải của Luka Modric khiến thủ môn không thể bắt dính. Bóng bật đến vị trí của Valverde. Tuyển thủ Uruguay nhân đôi cách biệt cho Real sau một cú volley quyết đoán.

Al Hilal không vỡ trận sau những bàn thua liên tiếp, thậm chí còn thi đấu chắc chắn hơn và có một vài cơ hội từ những pha chuyển trạng thái đầy tốc độ. Phút 26, Real thi đấu chủ quan và để xổng Marega. Cựu tiền đạo Porto thoải mái đột phá từ giữa sân, trước khi dứt điểm lạnh lùng, rút ngắn tỷ số còn 1-2.

Ở cánh trái, các hậu vệ của Al Hilal bất lực khi phải đối mặt với tốc độ và kỹ thuật của Vinicius. Phút 54, tuyển thủ Brazil đột phá rồi căng ngang để Benzema đệm cận thành, nâng tỷ số lên 3-1 cho Real.

Bàn thua thứ 3 khiến hàng thủ Al Hilal vỡ vụn. ĐKVĐ UEFA Champions League thoải mái đưa bóng đến sát khung thành và ghi thêm 2 bàn, lần lượt do công của Valverde (58') và Vinicius (69').

Nỗ lực vùng vẫy trong vô vọng chỉ giúp Al Hilal có 2 bàn rút ngắn tỷ số sau những pha xử lý kỹ thuật của của cựu cầu thủ Villarreal, Luciano Vietto ở phút 63 và 79.

Trận đấu trên sân Moulay Abdallah (Morocco) khép lại với thắng lợi 5-3 nghiêng về Real. "Los Blancos" khẳng định vị thế ở FIFA Club World Cup với lần vô địch thứ 5, thành tích không CLB nào có thể chạm đến.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU REAL MADRID VS AL HILAL

REAL MADRID XI (4-3-3): Andriy Lunin; Eduardo Camavinga, David Alaba, Antonio Rudiger, Dani Carvajal (Vallejo 79'); Toni Kroos (Asensio 74'), Aurelien Tchouameni (Ceballos 62'), Luka Modric (Nacho 74'); Vinicius Junior, Karim Benzema (Rodrygo 62'), Federico Valverde.

AL-HILAL XI (4-2-3-1): Abdullah Al Muaiouf; Saud Abdulhamid, Hyun-Soo Jang, Ali Al Bulayhi, Khalifah Aldawsari; Mohamed Kanno, Gustavo Cuellar; Andre Carrillo (Michael Delgado 77'), Luciano Vietto (Abdullah Al Hamdan 87'), Salem Al Dawsari (Nasser Al Dawsari 75'); Moussa Marega (Ighalo 86').

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với ESPN, tiền đạo của ĐT Brazil cho biết anh đã gặp nhiều khó khăn sau khi World Cup 2022 kết thúc. Ngôi sao của Tottenham Hotspur đã rơi vào trầm cảm và những suy nghĩ tiêu cực. Anh đã không ngăn được nước mắt khi nói về quãng thời gian khó khăn đó.

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

Đã thi đấu tự tin hơn với sự ủng hộ từ khán giả nhà, đã có những cơ hội nhưng khép lại 90 phút thi đấu không khí thất vọng vẫn bao trùm sân vận động Mỹ Đình. Thua 0-1 ở sân khách và 0-3 ở sân nhà Mỹ Đình nhưng HLV Troussier vẫn không đồng hành cùng các cầu thủ đi về phía các khán đài để xin lỗi các CĐV

top-arrow
X