Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Quảng Nam 2-2 SLNA (Vòng 26 V-League 2019)

Zalo
Thi đấu nỗ lực trên sân Tam Kỳ và 2 lần vươn lên dẫn trước, tuy nhiên, những quyết định khó hiểu của trọng tài Hoàng Anh Tuấn đã lấy đi một chiến thắng của SLNA.
Thi đấu nỗ lực trên sân Tam Kỳ và 2 lần vươn lên dẫn trước, tuy nhiên, những quyết định khó hiểu của trọng tài Hoàng Anh Tuấn đã lấy đi một chiến thắng của SLNA.

Vẫn còn nuôi hy vọng cải thiện thứ hạng nên SLNA tiếp tục tràn lên tấn công tìm kiếm cơ hội. Sau hàng loạt những tình huống ăn miếng, trả miếng, đội bóng xứ Nghệ cũng có được bàn thắng mở tỷ số. Từ một pha phản công nhanh, Michael Olaha phối hợp với các đồng đội tạo điều kiện cho Phúc Tịnh băng xuống dứt điểm cận thành.

Mặc dù vậy, Quảng Nam vẫn không phải là một đội bóng dễ chơi, nhất là khi họ được chơi trên sân nhà. Các học trò HLV Vũ Hồng Việt có được bàn gỡ 1-1 sau giờ nghỉ bằng pha lập công của Nguyễn Hoàng Quốc Chí.

Sang hiệp 2, SLNA tiếp tục dâng cao quyết tìm kiếm một chiến thắng. Nhưng phút 62, Quảng Nam có pha phản công nguy hiểm, tuy nhiên, pha dứt điểm của Hà Minh Tuấn dù đã đánh bại được thủ thành Trần Văn Tiến, nhưng Văn Khánh đã kịp bọc lót cho đồng đội.

Ngay sau đó, SLNA phản đòn và Xuân Mạnh không mất quá nhiều thời gian để đối mặt với khung thành đối phương. Tuy cú dứt điểm của tiền vệ số 11 đưa bóng chạm xà ngang nhưng Phúc Tịnh đã nhanh chóng có mặt đá bồi để hoàn tất cú đúp đồng thời nâng tỷ số lên 2-1 cho đội khách.

Phút 85, đội chủ nhà có một tình huống uy hiếp khung thành SLNA. Trong vòng cấm, mặc dù thủ thành Trần Văn Tiến bị Hà Minh Tuấn phạm lỗi nhưng trọng tài chính Hoàng Anh Tuấn không cắt còi. Khi mà tất cả đều dừng lại và nghĩ rằng sẽ có một quả đá phạt lên thì pha dứt điểm vào lưới trống của tiền vệ Davies đưa tỷ số về trạng thái cân bằng 2-2 trong sự phản ứng dữ dội của BHL và cầu thủ SLNA.

Những phút còn lại cả hai đội đều không có những cơ hội rõ rệt để thay đổi bảng tỷ số và chấp nhận kết quả hòa đầy nuối tiếc cho đội khách. Kết quả này đẩy SLNA rơi xuống vị trí thứ 7 trên BXH với 35 điểm, trong khi đội chủ nhà Quảng Nam kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 9.

Trận này, SLNA không chỉ thua thiệt khi bị trọng tài đưa ra những quyết định bất lợi mà danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất bất ngờ thuộc về cầu thủ Davies. Trong khi tiền đạo Hồ Phúc Tịnh ghi 2 bàn thắng không được BTC bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất.

Ở các cặp đấu còn lại, Viettel đánh bại SHB Đà Nẵng 3-3, B. Bình Dương hòa Thanh Hóa 1-1, CLB Hải Phòng thua TP HCM 1-2, CLB Sài Gòn thắng Nam Định 4-1, HAGL đánh bại Khánh Hòa 4-1 và Than Quảng Ninh bất ngờ đánh bại Hà Nội với tỷ số 4-2.

Như vậy chung cuộc, chức vô địch thuộc về CLB Hà Nội, CLB TP. HCM giành ngôi Á quân, vị trí thứ 3 thuộc về Than Quảng Ninh. CLB S. Khánh Hòa xuống hạng trực tiếp và Thanh Hóa đá trận play-off với CLB Phố Hiến vào ngày 29/10 trên sân Vinh.

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT:
Quảng Nam: TM Văn Cường, Văn Tâm, Davies, Minh Tuấn, Đình Thắng, Quốc Chí, Như Tuấn, Quang Huy, Mạnh Toàn, Văn Hà, Đức Lộc.
SLNA: TM Văn Tiến, Xuân Mạnh, Văn Khánh, Damir Memovic, Đình Đồng, Xuân Thắng, Ngọc Toàn, Khắc Ngọc,  Quang Tình, Michael Olaha, Phúc Tịnh.
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X