Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Mbappe vô duyên, PSG thắng nhọc

Zalo
Dù Mbappe dứt điểm rất vô duyên nhưng PSG vẫn giành chiến thắng nhờ khoảnh khắc lóe sáng của Draxler và Moise Kean.
Dù Mbappe dứt điểm rất vô duyên nhưng PSG vẫn giành chiến thắng nhờ khoảnh khắc lóe sáng của Draxler và Moise Kean.

BÀN THẮNG
PSG: Draxler (22'), Kean (76')
Nice: Rony Lopes (50')

Tiếp đón Nice, PSG không có sự phục vụ của 2 ngôi sao trụ cột trên hàng công là Neymar và Di Maria do chấn thương. Vì vậy, nhiệm vụ ghi bàn được đặt lên vai Kylian Mbappe. Tuy nhiên, trong một ngày dứt điểm vô duyên, tiền đạo trẻ người Pháp đã bất lực trong việc chọc thủng lưới của Nice.
Video bóng đá Kết quả PSG vs Nice clip Ligue 1 202021 hình ảnh
Sơ đồ xuất phát của PSG

Ngay phút thứ 3, Mbappe đã có pha đi bóng tốc độ và dứt điểm bên cánh trái khá thoáng, nhưng bóng đi thiếu chính xác. Với lực lượng nhỉnh hơn, PSG ép sân mạnh mẽ ngay sau tiếng còi khai cuộc. Nhưng phải tới phút 22, đội chủ nhà mới khai thông thế bế tắc. Từ một tình huống tấn công và căng ngang ở bên cánh phải, Icardi băng vào đệm bóng trúng cột dọc, Julian Draxler lao lên từ tuyến hai sút bồi tung lưới Nice.

Có được bàn mở tỉ số, PSG thi đấu hưng phấn và duy trì thế trận áp đảo. Đến phút 32, Moise Kean đệm bóng hụt rất đáng tiếc sau quả tạt bóng tốt của Layvin Kurzawa bên cánh trái. 6 phút sau, Mbappe còn đứng trước cơ hội ngon hơn nhưng tiền đạo người Pháp cũng bắt vô-lê hụt ở cự ly rất gần khung thành.
Video bóng đá Kết quả PSG vs Nice clip Ligue 1 202021 hình ảnh
Draxler mở tỷ số

Về phía Nice, họ chỉ vùng lên mạnh mẽ ở 5 phút cuối hiệp 1. Tuy nhiên, các chân sút của đội khách lại dứt điểm rất thiếu chính xác. Sau giờ nghỉ, Nice bất ngờ có bàn thắng quân bình tỉ số vì sai lầm của đội trưởng Marquinhos. Phút 50, ngôi sao người Brazil phất bóng lên không tốt khiến bóng bay đến đúng vị trí của Rony Lopes, cầu thủ này chỉ cần khống chế 1 nhịp trước khi tung ra cú sút trái phá, đánh bại Keylor Navas.

Đây là sai lầm hiếm hoi của Marquinhos nhưng Nice đã tận dụng triệt để, đưa trận đấu về vạch xuất phát. Ba phút sau, Mbappe có cơ hội dứt điểm ngay sát vòng cấm của Nice nhưng một lần nữa bóng lại đi quá thiếu chính xác.
Video bóng đá Kết quả PSG vs Nice clip Ligue 1 202021 hình ảnh
Nice gỡ hòa nhờ sai lầm của Marquinhos

Hàng thủ của PSG đã thi đấu khá chệch choạc kể từ cuối hiệp 1. Thế nhưng, với sự xuất sắc của Navas, PSG đã không thể thủng lưới thêm bất kỳ bàn thắng nào trong phần còn lại của trận đấu. Phút 62 là một tình huống thót tim của CĐV PSG khi một cầu thủ của Nice dứt điểm đập xà ngang.

Trong thế trận giằng co, PSG lần thứ 2 vượt lên dẫn trước nhờ khoảnh khắc lóe sáng của Moise Kean. Phút 76, Mbappe có đường lật bóng cho Icardi, tiền đạo người Argentina không dứt điểm ngay mà đệm vào trong cho Moise Kean băng lên đánh đầu. Ở cự ly quá gần, thủ môn của Nice hoàn toàn bị đánh bại.
Video bóng đá Kết quả PSG vs Nice clip Ligue 1 202021 hình ảnh
Moise Kean ấn định tỉ số cho PSG

Trong khoảng thời gian còn lại, HLV Mauricio Pochettino gia tăng chất thép cho tuyến giữa khi lần lượt tung Pablo Sarabia và Ander Herrera vào sân. Chung cuộc, PSG đã bảo toàn thắng lợi mong manh 2-1.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X