Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Pháp 0-1 Croatia (UEFA Nations League 2022/23)

Zalo
Trận Pháp vs Croatia thêm một lần nữa chứng minh sự khủng hoảng của Les Bleus ở Nations League và họ đang đứng trước nguy cơ lớn phải xuống hạng.

Kết quả chung cuộc Pháp vs Croatia (0-1)

Ghi bàn: Luka Modric (pen 5')

Có lẽ nhiều người không thể tin được sau 3 lượt trận đấu ở bảng A1 Nations League, Pháp đứng đội sổ với chỉ 2 điểm, xếp sau Áo, Croatia và Đan Mạch. Và còn không thể tin được hơn khi sau lượt trận thứ 4, vị trí của Pháp vẫn là bét bảng.

Được thi đấu trên sân nhà đón tiếp Croatia, Pháp xác định đây là trận buộc phải thắng nên tung ra đội hình mạnh nhất với cặp song sát Benzema và Mbappe trên hàng công. Tuy nhiên, trong lúc bộ đôi này còn chưa thể hiện được gì, Les Bleus đã thủng lưới.

Ngay phút thứ 3, Ibrahima Konate đã phạm lỗi với Ante Budimir từ một quả phạt góc bên cánh phải theo hướng tấn công của Croatia. Trọng tài ngay lập tức chỉ tay vào chấm penalty trước sự phản đối của đội chủ nhà. Kể cả sau khi tham khảo VAR, quyết định vẫn được giữ. Từ khoảng cách 11m, Modric không mắc sai lầm nào mở tỷ số trận đấu. Đây là bàn thứ 22 của Modric sau 152 trận cho Croatia.

Sau bàn thua sớm, Pháp tràn đội hình lên nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Dù mang tiếng đá cặp nhưng Benzema và Mbappe không phối hợp được nhiều với nhau. Phần lớn những pha tấn công nguy hiểm của Pháp vẫn chỉ là những nỗ lực cá nhân của Mbappe. Siêu sao vừa gia hạn với PSG dứt điểm rất nhiều nhưng vẫn thiếu đi sự chính xác.

Đến đầu hiệp 2, Pháp tung cả Tchouameni và Pavard vào sân. Những phút sau là Coman và Griezmann nhưng rốt cuộc cũng không thể có bàn gỡ.

Chung cuộc sau 90 phút, Pháp thua 0-1 trên sân nhà và tiếp tục bét bảng. Ở trận đấu còn lại của bảng đấu, Đan Mạch thắng dễ Áo 2-0 trên sân nhà để củng cố vị trí đầu bảng.
 

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU PHÁP VS CROATIA

PHÁP (4-4-2): Mike Maignan; Jules Kounde (Pavard 46'), Ibrahima Konate, Presnel Kimpembe, Lucas Digne; Adrien Rabiot, Boubacar Kamara (Tchouameni 46'), Matteo Guendouzi (Griezmann 80'), Christopher Nkunku (Coman 73'); Karim Benzema, Kylian Mbappe.

CROATIA (4-3-3): Ivica Ivusic; Josip Stanisic, Martin Erlic, Josip Sutalo, Josip Juranovic; Luka Modric (c), Marcelo Brozovic, Mateo Kovacic (Sucic 90'+2); Mario Pasalic (Majer 65'), Ante Budimir (Kramaric 73'), Josip Brekalo (Vlasic 73').
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với ESPN, tiền đạo của ĐT Brazil cho biết anh đã gặp nhiều khó khăn sau khi World Cup 2022 kết thúc. Ngôi sao của Tottenham Hotspur đã rơi vào trầm cảm và những suy nghĩ tiêu cực. Anh đã không ngăn được nước mắt khi nói về quãng thời gian khó khăn đó.

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

Đã thi đấu tự tin hơn với sự ủng hộ từ khán giả nhà, đã có những cơ hội nhưng khép lại 90 phút thi đấu không khí thất vọng vẫn bao trùm sân vận động Mỹ Đình. Thua 0-1 ở sân khách và 0-3 ở sân nhà Mỹ Đình nhưng HLV Troussier vẫn không đồng hành cùng các cầu thủ đi về phía các khán đài để xin lỗi các CĐV

top-arrow
X