Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Peterborough 0-2 Man City (Vòng 5 FA Cup 2021/22)

Zalo
Chỉ phải gặp đối thủ đang xếp tận vị trí thứ 24 trên BXH Championship là Peterborough, Man City đã giành được thắng lợi cách biệt 2-0 ngay trên sân khách để ghi tên mình vào vòng tứ kết cúp FA 2021/22. Trận này tiền vệ trẻ Phil Foden không ghi bàn, nhưng anh đóng góp tới 2 đường kiến tạo.

Kết quả chung cuộc Peterborough vs Man City (0-2)

Ghi bàn: Mahrez (60); Grealish (67)
 FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền các trận đấu thuộc các giải Champions League, Europa League, Europa Conference League, FA Cup, Super Cup, Uefa Youth League và nhiều giải đấu hấp dẫn khác.

Đăng ký dịch vụ FPT Play, vui lòng  truy cập website https://fptplay.vn hoặc liên hệ tổng đài 1900 6600.

Tuy đẳng cấp giữa 2 bên cực kỳ chênh lệch, song HLV Pep Guardiola vẫn tỏ ra nghiêm túc khi tung ra sân đội hình rất mạnh. Đáng chú ý, cầu thủ chạy cánh trái người Ukraine là Zinchenko đã vinh dự được mang băng thủ quân Man City. Zinchenko lúc này đang cần sự ủng hộ về mặt tinh thần do đất nước quê hương anh bị Nga tấn công.

Trước đối thủ hơn hẳn về trình độ, Peterborough đã tập trung rất đông cầu thủ bên phần sân nhà để tập trung cho khâu phòng ngự. Chủ trương của họ đã phát huy tác dụng trong phần lớn thời gian, nhưng đến phút 60 phòng tuyến của Peterborough rút cục cũng bị phá vỡ khi liên tiếp bị đối phương oanh tạc.

Đón đường chuyền của Foden, tiền vệ Mahrez thực hiện cú cứa lòng sở trường đưa bóng găm vào góc xa giúp Man City vượt lên dẫn trước. Chỉ 7 phút sau, Foden lại thể hiện nhãn quan chiến thuật tuyệt vời khi nhồi bóng dài từ giữa sân cho Jack Grealish. Nhờ vậy, tân binh trị giá 100 triệu bảng vừa bình phục chấn thương của Man City mới có cơ hội thoát xuống dứt điểm nhẹ nhàng đánh bại thủ môn đội chủ nhà.

Để thua 2 bàn chóng vánh, Peterborough có dấu hiệu buông xuôi giúp Man City dễ chơi hơn hẳn. Khi trận đấu bước sang phút 90, Peterborough phải nhờ đến may mắn mới có thể thoát thua sau tình huống Grealish đánh đầu mớm bóng cho hậu vệ Laporte dứt điểm trúng cột dọc.

Laporte và các đồng đội của anh thực tế cũng chẳng quá tiếc nuối vì pha hỏng ăn này. Đơn giản là vì Laporte có không ghi bàn thì Man City vẫn thắng cách biệt Peterborough để có mặt ở vòng tứ kết.
 

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU PETERBOROUGH VS MAN CITY


PETERBOROUGH UNITED (3-4-3): Steven Benda; Josh Knight, Frankie Kent, Ronnie Edwards; Joe Ward (Mumba 79'), Jorge Grant, Jeando Fuchs, Hayden Coulson (Burrows 79'); Kwame Poku (Marriott 71'), Ricky Jade-Jones (Clarke-Harris 71'), Sammie Szmodics (Brown 71').

MAN CITY (4-3-3): Ederson; Joao Cancelo, Nathan Ake (Laporte 46'), Ruben Dias (Stones 46'), Oleksandr Zinchenko; Ilkay Gundogan, Fernandinho, Phil Foden; Riyad Mahrez, Gabriel Jesus, Jack Grealish.
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với ESPN, tiền đạo của ĐT Brazil cho biết anh đã gặp nhiều khó khăn sau khi World Cup 2022 kết thúc. Ngôi sao của Tottenham Hotspur đã rơi vào trầm cảm và những suy nghĩ tiêu cực. Anh đã không ngăn được nước mắt khi nói về quãng thời gian khó khăn đó.

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

Đã thi đấu tự tin hơn với sự ủng hộ từ khán giả nhà, đã có những cơ hội nhưng khép lại 90 phút thi đấu không khí thất vọng vẫn bao trùm sân vận động Mỹ Đình. Thua 0-1 ở sân khách và 0-3 ở sân nhà Mỹ Đình nhưng HLV Troussier vẫn không đồng hành cùng các cầu thủ đi về phía các khán đài để xin lỗi các CĐV

top-arrow
X