Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Alexis Sanchez lập cú đúp, Inter gia tăng cách biệt với AC Milan

Zalo
Với cú đúp của Alexis Sanchez, Inter Milan đã đánh bại Parma, đồng thời nới rộng khoảng cách lên 6 điểm so với đội bóng cùng thành phố.
Với cú đúp của Alexis Sanchez, Inter Milan đã đánh bại Parma, đồng thời nới rộng khoảng cách lên 6 điểm so với đội bóng cùng thành phố.

BÀN THẮNG
Parma: Hernani (71')
Inter: Sanchez (54', 62')
                                        
Toàn bộ 380 trận đấu của mùa giải Serie A 2020/2021 sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình FPT và ứng dụng di động Foxy. Tại Việt Nam, Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu độc quyền bản quyền truyền hình Giải bóng đá vô địch quốc gia Italia trong ba mùa liên tiếp từ 2018-2021. Quý khán giả cập nhật tin tức qua Fanpage Truyền hình FPT, website Truyền hình FPT hoặc hotline 19006600.

Kết quả hòa của AC Milan ở màn tiếp đón Udinese đã tạo ra cơ hội để Inter Milan tạo ra cú bứt phá trong cuộc đua vô địch. Và rạng sáng nay, ở trận đấu muộn nhất vòng 25, thầy trò Conte đã không bỏ lỡ cơ hội đánh bại Parma với tỉ số 2-1.
Video Kết quả Parma vs Inter Milan clip Serie A 2021 hình ảnh
Đội hình thi đấu của hai đội Parma vs Inter Milan

Inter Milan bước vào trận đấu này với lực lượng gần như tốt nhất. Trên hàng công, HLV Conte đã bất ngờ xếp Alexis Sanchez đá cặp cùng Lukaku. Trong khi đó, Parma lại dính tổn thất lớn về nhân sự, trong đó có sự vắng mặt của cả 2 tiền đạo là Gervinho và Cornelius.

Do rơi vào tình thế nguy hiểm trong cuộc chiến trụ hạng, Parma đã thể hiện tinh thần chiến đấu rất cao. Phải nhờ tới pha cản phá xuất thần của Handanovic, Inter Milan mới thoát thua trước cú đánh đầu cận thành của Jasmin Kurtic.

Trong phòng ngự, Parma cũng tổ chức bám người rất chặt chẽ. Vì vậy, số cơ hội rõ rệt mà Inter Milan tạo ra trong 45 phút đầu tiên chỉ đếm trên đầu ngón tay. Tình huống nguy hiểm nhất của Nerazzurri là cú căng ngang dọn cỗ của Hakimi ở phút 31. Nhưng do lỡ đà di chuyển, Eriksen không thể ghi bàn trước khung thành bỏ trống của Parma.
Video Kết quả Parma vs Inter Milan clip Serie A 2021 hình ảnh
Sanchez rực sáng với cú đúp bàn thắng ở hiệp 2

Cộng với sự xuất sắc của thủ thành Sepe, Parma đã giữ sạch lưới trong 45 phút đầu tiên. Họ tự tin bước vào hiệp 2 với thế trận phòng ngự - phản công rất khó chịu. Lối chơi pressing của Parma đã khiến Inter Milan không có nhiều khoảng trống để thực hiện các pha phối hợp.

Nhưng với sức ép liên tục, cuối cùng Inter Milan đã khai thông thế bế tắc ở phút 54. Sau tình huống phá bóng lỗi của hàng thủ Parma, Alexis Sanchez đã lẻn xuống đánh bại thủ thành Sepe trong thế đối mặt. Hậu vệ Gagliolo đã phá bóng nhưng trọng tài xác định bóng đã đi qua vạch cầu môn.

Bàn mở tỉ số của Sanchez đã tạo ra thế trận rất khác cho Inter Milan. Trong bối cảnh Parma phải đẩy cao đội hình tấn công, Inter Milan đã có nhiều khoảng trống để chơi phản công. Kết quả, ở phút 62, từ pha lên bóng nhanh, Romelu Lukaku đã kiến tạo để Alexis Sanchez ghi bàn thắng thứ 2, nâng tỉ số lên 2-0 cho Nerazzurri.
Video Kết quả Parma vs Inter Milan clip Serie A 2021 hình ảnh
Inter Milan đã gia tăng khoảng cách lên 6 điểm so với AC Milan

Sau khi nhân đôi cách biệt, Inter Milan chủ động lui về chơi phòng ngự. Áp lực đáng kể đã được Parma tạo ra về phía khung thành của Handanovic. Tuy vậy, đội chủ nhà cũng chỉ ghi được 1 bàn thắng nhờ công của Hernani ở phút 71.

Với chiến thắng 2-1, Inter Milan đã gia tăng khoảng cách với AC Milan lên 6 điểm sau vòng 25. Đây cũng là chiến thắng thứ 6 liên tiếp của thầy trò Antonio Conte ở Serie A. Họ đã tạo ra cú bứt phá rất mạnh mẽ trong cuộc đua Scudetto mùa này chỉ sau ít vòng đấu.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU


PARMA: Sepe; Osorio, Bani, Valenti (Inglese 66), Gagliolo (Pezzella 66); Hernani (Pellè 84), Brugman, Kurtic; Kucka (Busi 66); Karamoh, Man (Mihaila 46).

INTER MILAN: Handanovic; Skriniar, De Vrij, Bastoni; Hakimi, Barella, Brozovic, Eriksen (Vidal 67), Perisic (Darmian 84); Alexis Sanchez (Lautaro Martinez 75), Lukaku.


 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X