Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Nottingham 1-0 Arsenal (Vòng 3 FA Cup 2021/22)

Zalo
Ở trận đấu Nottingham vs Arsenal tại vòng 3 FA Cup, Pháo thủ đã nhận thất bại cay đắng 0-1 trước đối thủ với pha làm bàn duy nhất của Lewis Grabban, qua đó sớm bị loại khỏi giải đấu.

Bàn thắng Nottingham vs Arsenal

Nottingham: Grabban (83')

Hành quân tới City Ground, Arsenal không có sự phục vụ của tiền vệ Granit Xhaka và tiền đạo Folarin Balogun do Covid-19, tiền vệ trụ Thomas Partey bận đá Cup châu Phi, còn Emile Smith Rowe và Takehiro Tomiyasu gặp vấn đề ở háng và bắp chân.

Vẫn được đánh giá nhỉnh hơn với những ngôi sao đang đạt phong độ cao như Ben White, Bukayo Saka, Martin Odegaard hay Gabriel Martinelli, nhưng việc thiếu vắng bộ đôi Xhaka và Partey đã ảnh hưởng lớn đến lối chơi của Arsenal.

Cả trận, Arsenal cầm bóng 67%, dứt điểm 10 cú nhưng không lần nào trúng đích. Phút 58 họ mới tạo được cơ hội nguy hiểm đầu tiên, nhưng Nketiah đánh đầu chệch cột trong tư thế trống trải từ quả tạt của Saka. Mười phút sau, tiền đạo 22 tuổi người Anh sút vọt xà từ cự ly gần.

Trận này, Nottingham Forest tử thủ, nhưng sắc bén khi phản công. Họ dứt điểm bảy lần, trong đó có ba cú trúng đích và nhiều lần đặt khung thành đội khách vào tình trạng báo động. Phút 53, Brennan Johnson dùng tốc độ vượt qua Rob Holding bên cánh phải rồi căng ngang cho Philip Zinckernagel dứt điểm một chạm, nhưng không thắng được thủ thành Bernd Leno.

Sự khác biệt được tạo ra ở phút 83, từ tình huống chuyền hỏng ở khu vực giữa sân của Lokonga. Johnson tỉa bóng cho Yates băng xuống bên cánh phải, căng ngang một chạm để Lewis Grabban đệm tung lưới Leno.

Đây là lần thứ hai "Pháo thủ" bị loại từ vòng 3 Cup FA trong 26 mùa gần nhất. Tháng 1/2018, Arsenal từng sớm rời giải bởi thất bại 2-4, cũng trên sân của Nottingham Forest. Ngày 13/1, Arsenal sẽ đụng Liverpool ở bán kết lượt đi Cup Liên đoàn, rồi đá derby với Tottenham ở vòng 22 Ngoại hạng Anh sau đó ba ngày.

Đội hình thi đấu Nottingham vs Arsenal


Nottingham Forest: Samba, Spence, Cook, Worrall, McKenna, Garner, Colback, Zinckernagel (Cafu 75'), Yates, Johnson, Davis (Grabban 68').

Arsenal: Leno, Cedric (Kolasinac 90'), White, Holding, Tavares (Tierney 35'), Patino (Lacazette 69'), Lokonga, Saka, Odegaard, Martinelli, Nketiah.

FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền các trận đấu thuộc các giải Champions League, Europa League, Europa Conference League, FA Cup, Super Cup, Uefa Youth League và nhiều giải đấu hấp dẫn khác.

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

Kết quả vòng 3 FA Cup 2021//22 hôm nay

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X