Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

Video tổng hợp: New York Red Bulls 0-2 Barca (Giao hữu hè 2022)

Zalo
Barca tiếp tục hành trình du đấu mùa hè 2022 khi đối đầu với New York Red Bulls. Đội bóng xứ Catalunya tung ra đội hình mạnh và thu về trái ngọt.

Kết quả chung cuộc New York Red Bulls vs Barca

Ghi bàn: Dembele 40', Depay 87'

HLV Xavi tung ra đội hình rất mạnh cho Barcelona trong trận giao hữu với New York Red Bulls. Đội bóng xứ Catalunya bắt đầu với bộ ba Lewandowski, Dembele và Raphinha nơi hàng công, còn De Jong được trở lại hàng tiền vệ.

Với bộ khung được xem là mạnh nhất, Barca áp đặt thế trận từ sớm. Trong đó, siêu sao Lewandowski thực sự là tâm điểm của những đường lên bóng. Tuy vậy, hiệp đầu tiên chứng kiến sự vô duyên của tân binh người Ba Lan khi anh không thể chọc thủng lưới đội bóng Mỹ dù đã có nhiều cơ hội, bao gồm cả pha đối mặt phút 25.

Bù lại, Barca có một Dembele nhạy bén. Phút 40, tiền đạo người Pháp chớp thời cơ để mang về bàn mở tỷ số cho đội bóng xứ Catalunya. Sau giờ nghỉ, Barca tiếp tục chơi tấn công và tạo ra được nhiều cơ hội. Tuy vậy, khả năng tận dụng của Lewandowski và đồng đội không thực sự tốt.

Đến phút 82, New York Red Bulls phải chơi thiếu người sau khi Daniel Edelman nhận thẻ đỏ trực tiếp với pha vào bóng cực kỳ nguy hiểm. Chỉ 5 phút sau, Depay ấn định chiến thắng 2-0 cho Barca.

 

Đội hình thi đấu New York Red Bulls vs Barca

  • New York Red Bulls: Casseres, Coronel, Harper, Klimala, Long, Luquinhas, Morgan, Nealis, Reyes, Tolkin, Yearwood

  • Barcelona: Ter Stegen, Garcia, Christensen, Araujo, Alba, Gavi, Busquets, De Jong, Raphinha, Lewandowski, Dembele

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X