Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Ronaldo bất lực, Juventus thua đau Napoli

Zalo
Ở vòng đấu mà AC Milan bất ngờ để thua Spezia, Juventus cũng không thể giành điểm trong chuyến viếng thăm San Paolo. Màn so tài giữa Gattuso và Pirlo được định đoạt bởi bàn thắng duy nhất của Insigne trên chấm phạt đền.
Ở vòng đấu mà AC Milan bất ngờ để thua Spezia, Juventus cũng không thể giành điểm trong chuyến viếng thăm San Paolo. Màn so tài giữa Gattuso và Pirlo được định đoạt bởi bàn thắng duy nhất của Insigne trên chấm phạt đền.
                                        
Toàn bộ 380 trận đấu của mùa giải Serie A 2020/2021 sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình FPT và ứng dụng di động Foxy. Tại Việt Nam, Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu độc quyền bản quyền truyền hình Giải bóng đá vô địch quốc gia Italia trong ba mùa liên tiếp từ 2018-2021. Quý khán giả cập nhật tin tức qua Fanpage Truyền hình FPT, website Truyền hình FPT hoặc hotline 19006600.

Cách đây gần 1 tháng, Juventus đã đánh bại Napoli 2-0 ở trận tranh siêu cúp Italia. Nhưng đêm qua, ở màn tái ngộ thuộc vòng 22 Serie A, đoàn quân của Andrea Pirlo đã phải nhận thất bại trong chuyến viếng thăm San Paolo. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi bởi Insigne trên chấm phạt đền.
Video Kết quả Napoli vs Juventus clip Serie A 202021 hình ảnh
Sơ đồ thi đấu của Juventus

Bước vào trận đấu này, Napoli dính tổn thất lớn về lực lượng khi mất cả Mertens, Koulibaly, Manolas, Hysaj, Ghoulam và Ospina. Trong khi đó, Juventus chỉ có 2 sự vắng mặt đáng tiếc vì chấn thương là Dybala và Arthur Melo. Như thường lệ, Lão bà vẫn ra sân với bộ đôi tiền đạo Ronaldo - Morata.

Cả 2 đội bóng đều tỏ rõ quyết tâm giành 3 điểm sau tiếng còi khai cuộc nên trận đấu diễn ra khá cởi mở. Tuy nhiên, những cơ hội rõ rệt không xuất hiện nhiều trong 45 phút đầu tiên. Với hàng thủ chắc chắn, Juventus đã làm tốt nhiệm vụ phong tỏa hàng công của Napoli trong khoảng 30 phút đầu trận.

Tuy nhiên, ở phút 29, trong tình huống nhảy lên tranh chấp bóng bổng, Giorgio Chiellini đã vung tay vào mặt Amir Rrahmani. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài đã quyết định cho Napoli được hưởng phạt đền bất chấp sự phản đối của các cầu thủ Juventus. Trên chấm phạt đền, Lorenzo Insigne không bỏ lỡ cơ hội đánh bại Szczesny mở tỉ số trận đấu.
Video Kết quả Napoli vs Juventus clip Serie A 202021 hình ảnh
Napoli đánh bại Juventus bằng bàn duy nhất từ chấm 11m

Đây là bàn thắng thứ 100 của Insigne trong màu áo Napoli. Sau bàn thắng này, trận đấu diễn ra khá nóng. Juventus đẩy cao tốc độ trận đấu nhưng thiếu sự đột biến trong tấn công nên không thể ghi bàn gỡ hòa trước giờ nghỉ giữa 2 hiệp.

Với quyết tâm lật ngược thế cờ, HLV Pirlo đã quyết định tung Sandro vào sân thay Cuadrado ở đầu hiệp 2. Phút 47, từ cú treo bóng của Chiesa bên cánh phải, Morata đã có cơ hội khá tốt để ghi bàn gỡ hòa nhưng cú đánh đầu của tiền đạo người Tây Ban Nha lại đưa bóng đi chệch khung gỗ của Napoli.

Áp lực đáng kể đã được Juventus tạo ra về phía khung thành của Napoli. Như thường lệ, Ronaldo vẫn là người hoạt động tích cực nhất trên hàng công của Juventus. Nhưng trong ngày thi đấu vô duyên, CR7 đã không thể ghi bàn. Đáng tiếc nhất phải kể tới tình huống ở phút 49 khi Ronaldo dứt điểm ở cự ly gần nhưng thủ thành Meret đã giành chiến thắng.
Video Kết quả Napoli vs Juventus clip Serie A 202021 hình ảnh
Ronaldo bất lực trước Napoli

Tới phút 57, Chiesa tung cú sút rất căng ngoài vòng cấm nhưng thủ thành Meret đã xuất sắc cản phá cứu thua cho Napoli. 5 phút sau đó, bóng đã nằm gọn trong lưới của Napoli nhưng bàn thắng của Morata không được công nhận vì trước đó, Chiellini đã rơi vào thế việt vị.

Trong thế trận bế tắc, HLV Pirlo buộc phải tăng cường hàng công với McKennie và Kulusevski. Tuy nhiên, 2 sự thay đổi này không tạo ra sự khác biệt cho Juventus. Các chân sút áo trắng-đen đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội nên đành chấp nhận thất bại với tỷ số 0-1.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

NAPOLI: Meret; Di Lorenzo, Maksimovic, Rrahmani, Mario Rui; Bakayoko, Zielinski (Fabian Ruiz 65); Politano (Elmas 65), L Insigne (Lobotka 87), Lozano; Osimhen (Petagna 75).

JUVENTUS: Szczesny; Cuadrado (Alex Sandro 46), De Ligt, Chiellini, Danilo; Chiesa, Bentancur (Kulusevski 72), Rabiot, Bernardeschi (McKennie 63); Morata, Ronaldo.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X