Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Eriksen lập siêu phẩm, Inter Milan vẫn dứt mạch thắng

Zalo
Cuộc đua vô địch Serie A đã có thêm chút gia vị sau trận đấu Napoli vs Inter. Thay vì một thế trận một chiều, thầy trò Antonio Conte đã gặp vô vàn sóng gió tại sân Maradona và chỉ có thể ra về với 1 điểm.
Cuộc đua vô địch Serie A đã có thêm chút gia vị sau trận đấu Napoli vs Inter. Thay vì một thế trận một chiều, thầy trò Antonio Conte đã gặp vô vàn sóng gió tại sân Maradona và chỉ có thể ra về với 1 điểm.

Ghi bàn
Napoli: Handanovic (36' phản lưới)
Inter: Eriksen (55')
                                        
Toàn bộ 380 trận đấu của mùa giải Serie A 2020/2021 sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình FPT và ứng dụng di động Foxy. Tại Việt Nam, Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu độc quyền bản quyền truyền hình Giải bóng đá vô địch quốc gia Italia trong ba mùa liên tiếp từ 2018-2021. Quý khán giả cập nhật tin tức qua Fanpage Truyền hình FPT, website Truyền hình FPT hoặc hotline 19006600.

Gặp đối thủ đang rất cần điểm để đua top 4 như Napoli, Inter Milan đã trải qua 90 phút khó khăn ở San Paolo. Kết quả, thầy trò Conte chỉ giành được 1 điểm sau khi Handanovic mắc sai lầm cá nhân. Trận hòa Napoli đã khiến Nerazzurri đứt mạch toàn thắng và bị AC Milan rút ngắn khoảng cách xuống còn 9 điểm.
Inter Milan
Mạch toàn thắng của Inter Milan đã phải dừng lại ở con số 11

Trước trận đấu này, Inter Milan thể hiện phong độ rất cao với chuỗi 11 trận thắng liên tiếp ở Serie A. Kết quả này đã tạo ra cú bứt phá lớn cho thầy trò Conte ở cuộc đua Scudetto. Vì vậy, hành quân tới San Paolo, đội bóng áo xanh-đen đã thể hiện được sự tự tin của đội bóng sắp lên ngôi vô địch.

Nhưng Napoli không phải đối thủ dễ bắt nạt! Tinh thần chiến đấu của thầy trò Gattuso đã được gia tăng đáng kể sau khi Juventus để thua Atalanta. Điều đó cũng đồng nghĩa nếu đánh bại Inter Milan, Napoli sẽ cân bằng điểm số với top 4. Ngay ở thời điểm nhập cuộc, Napoli đã chủ động chơi tấn công.

Nhưng trong thế trận này, Inter Milan lại tạo ra nhiều cơ hội hơn từ các pha phản công. Bên cạnh đó, Nerazzurri còn thể hiện được sự lợi hại từ các tình huống cố định. Bàn thắng mở tỉ số những tưởng đã tới với các vị khách ở phút 30 với cú đệm bóng ở cự ly rất gần của Lukaku sau tình huống đá phạt góc. Nhưng may mắn đã đứng về phía đội chủ nhà khi bóng tìm đến xà ngang.

Inter Milan có lý do để tiếc nuối bởi chỉ ít phút sau đó, họ đã phải nhận bàn thua một cách rất đáng tiếc. Phút 34, Osimhen sau khi xâm nhập vòng cấm đã thực hiện cú căng ngang không khó nhưng thủ thành Handanovic lại mắc lỗi khiến bóng lăn vào lưới trước sự tác động của De Vrij. Bàn thua của Inter Milan được tính là pha đá phản lưới nhà của Handanovic.
Inter Milan
Napoli vượt lên dẫn trước nhờ sai lầm của hàng thủ Inter Milan

Sau bàn thua này, Inter Milan vùng lên tấn công mạnh mẽ với quyết tâm gỡ hòa trước giờ nghỉ. Nhưng trong hiệp 1, Lukaku tỏ ra khá vô duyên. Ở phút 41, từ pha đá phạt của Eriksen, tiền đạo người Bỉ lại một lần nữa dứt điểm đưa bóng trúng khung gỗ của Napoli.

Trước khi hiệp 1 kết thúc, Inter Milan còn tạo ra một cơ hội nữa khi Martinez được đặt vào thế đối mặt thủ thành Meret. Nhưng do đẩy bóng quá dài, tiền đạo người Argentina đã không thể tung ra cú dứt điểm.

Kết thúc hiệp 1 trong thế bị dẫn, Inter Milan khởi đầu hiệp 2 với thế trận tấn công. Sức ép đáng kể đã được tạo ra về phía khung thành Napoli. Và cũng chỉ mất 10 phút, đội bóng của HLV Conte đã có được bàn thắng gỡ hòa 1-1. Người đã tỏa sáng giúp Inter Milan đưa trận đấu trở về vạch xuất phát là Christian Eriksen với cú sút chìm hiểm hóc ngoài vòng cấm khiến thủ thành Meret dù đã bay người hết cỡ vẫn không thể cứu thua cho Napoli.

Bàn gỡ hòa của Eriksen khiến trận đấu trở nên rất hấp dẫn bởi cả Napoli và Inter Milan đều thể hiện quyết tâm giành chiến thắng. Thế trận đôi công hấp dẫn đã diễn ra tại sân San Paolo.
Inter Milan
Eriksen ghi bàn giúp Inter Milan giật lại 1 điểm từ tay Napoli

Phút 80, may mắn đã đứng về phía Inter Milan khi cú dứt điểm của Matteo Politano đưa bóng trúng xà ngang. Ít phút sau đó, Zielinski đã ngã trong vòng cấm dưới tác động của De Vrij. Ban đầu, trọng tài đã chỉ tay vào chấm 11m. Nhưng sau khi tham khảo VAR, vị vua sân cỏ đã thay đổi quyết định. Nhờ đó, Inter Milan đã giữ được 1 điểm ở San Paolo.

Kết quả này đã khiến mạch toàn thắng của Inter Milan phải dừng lại ở con số 11. Sau vòng 31, khoảng cách giữa Nerazzurri và đội xếp thứ 2 (AC Milan) cũng đã được rút ngắn xuống còn 9 điểm. Dù vậy, thầy trò Conte vẫn đang nắm ưu thế rất lớn trong cuộc đua Scudetto.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

NAPOLI: Meret; Di Lorenzo, Koulibaly, Manolas, Mario Rui; Fabian Ruiz (Bakayoko 91), Demme; Politano (Hysaj 91), Zielinski (Elmas 87), L Insigne; Osimhen (Mertens 74).

INTER MILAN: Handanovic; Skriniar, De Vrij, A Bastoni; Hakimi, Barella, Brozovic, Eriksen (Gagliardini 84), Darmian (Perisic 68); Lukaku, Lautaro Martinez (Alexis Sanchez 75).

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X