Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất

Vượt qua cú sốc "bị xử thua", Napoli xuất sắc đè bẹp "siêu hiện tượng" Atalanta

Zalo
Cú đúp của Hirving Lozano cùng các bàn thắng đến từ Matteo Politano và Victor Osimhen đã giúp Napoli đánh bại Atalanta với tỷ số 4-1.
Cú đúp của Hirving Lozano cùng các bàn thắng đến từ Matteo Politano và Victor Osimhen đã giúp Napoli đánh bại Atalanta với tỷ số 4-1.

BÀN THẮNG

Napoli: Lozano (23', 27'), Politano (30'), Osimhen (43')
Atalanta: Lammers (69')

Atalanta hành quân tới sân của Napoli với sự tự tin rất lớn khi giành 3 chiến thắng liên tiếp trước đó. Trong khi ấy, Napoli lại bị xử thua trước Juventus ở vòng 3 vì vi phạm điều lệ của BTC Serie A. Với lợi thế sân nhà, Napoli nhanh chóng đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn thắng mở tỷ số. Trong khi đó, Atalanta sẵn sàng đá đôi công với Napoli và đôi lần khiến thủ thành David Ospina phải trổ tài.

Mãi đến phút 23, Hirving Lozano đệm bóng cận thành sau đường căng ngang của đồng đội bên cánh phải. Có được bàn thắng dẫn trước, Napoli càng chơi càng sắc nét. Họ liên tục tạo ra các pha bóng đáng chú ý về phía cầu môn đối phương.

4 phút sau, Lozano hoàn tất cú đúp trong trận này sau pha đi bóng tốc độ bên cánh trái trước khi cứa lòng gọn gàng về góc xa. Công đầu trong bàn thắng của ngôi sao người Mexico là Dries Mertens với pha chuyền bóng đẳng cấp.

Tới phút 30, tới lượt Politano ghi tên lên bảng điện tử sau tình huống dứt điểm hoàn hảo đưa vào góc cao để nâng tỷ số lên thành 3-0 cho Napoli. Trước khi hiệp 1 khép lại, tân binh Osimhen giúp cho Napoli dẫn trước 4-0 sau cú sút xa làm bó tay Sportiello.

Thời gian tiếp theo của hiệp 2, Napoli thi đấu nhàn nhã và cố gắng kiểm soát bóng nhiều hơn. Còn với Atalanta, họ cố gắng tìm kiểm bàn thắng rút ngắn cách biệt. Nhưng cũng phải đợt tới phút 69, Lammers mới ghi bàn thắng thu hẹp tỷ số xuống còn 1-4. Đó cũng là những gì Atalanta làm được ở trận này.

Thắng trận, Napoli vượt lên xếp thứ 3 trên BXH Serie A 2020/21 với 8 điểm sau 4 trận còn Atalanta vẫn xếp thứ 2 khi có nhiều hơn 1 điểm.

Toàn bộ 380 trận đấu của mùa giải Serie A 2020/2021 sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình FPT và ứng dụng di động Foxy. Tại Việt Nam, Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu độc quyền bản quyền truyền hình Giải bóng đá vô địch quốc gia Italia trong ba mùa liên tiếp từ 2018-2021. Quý khán giả cập nhật tin tức qua Fanpage Truyền hình FPT, website Truyền hình FPT hoặc hotline 19006600.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X