Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Hạ gục Đà Nẵng, Nam Định tiến gần đến mục tiêu trụ hạng

Zalo
Chiến thắng trước SHB Đà Nẵng giúp DHN Nam Định tiến gần đến việc trụ hạng.
Chiến thắng trước SHB Đà Nẵng giúp DHN Nam Định tiến gần đến việc trụ hạng.

Bàn thắng:

DNH.NĐ: Agbaji (22’)

Mưa lớn khiến sân Thiên Trường ngập nước. Trận đấu giữa DNH Nam Định và SHB Đà Nẵng biến thành thủy chiến đích thực. Không ít lần, người ta thấy cầu thủ hai bên phải tâng trái bóng lên và sút mạnh để có thể thực hiện thành công một đường chuyền. Nhưng ngay cả nỗ lực như vậy thì nhiều tình huống, bóng vẫn bị hãm lại bởi những vũng nước lầy lội trên sân.

Cũng chính vì sân trơn trượt, bóng đi không đúng theo ý đồ mà ở phút 22, một tình huống lộn xộn đã xảy ra trước cầu môn của SHB Đà Nẵng. Sau hàng loạt những cú sút của Đỗ Merlo và Thiago Melo nhưng không được hậu vệ SHB Đà Nẵng giải nguy một cách dứt khoát, trung vệ Tony Agbaji đã tranh thủ chớp lấy thời cơ dứt điểm cận thành mở tỷ số cho DNH Nam Định.

Khoảng thời gian sau đó, màn thủy chiến dưới mưa vẫn không dứt. Và chính điều kiện thời tiết quá xấu đã cướp đi của SHB Đà Nẵng một bàn gỡ hòa mười mươi. Phút 58, Tanda của SHB Đà Nẵng nhận được đường chọc khe từ đồng đội. Anh vượt qua trung vệ Agbaji trước khi dứt điểm đưa bóng qua hai chân của thủ môn Xuân Việt. Bóng hướng về khung thành. Nhưng đáng tiếc, một vũng nước mưa đã hãm trái bóng lại ngay trước vạch vôi, dẫn đến việc các hậu vệ DNH Nam Định giải nguy kịp thời.

Thắng chung cuộc 1-0 trong một màn thủy chiến khổ cực, DNH Nam Định đã có được 17 điểm, cách vị trí cuối bảng tới 8 điểm. Nếu có thêm 1 chiến thắn nữa ở lượt tiếp theo, DNH Nam Định sẽ trụ hạng. Trong khi đó, dù thua ở trận đấu này, SHB Đà Nẵng vẫn đảm bảo việc trụ hạng, khi đội cuối bảng Quảng Nam đã gục ngã trước Thanh Hóa.

Đội hình thi đấu


DNH.NĐ: Xuân Việt, Rafaelson, Thanh Trường (Xuân Tân 81’), Đỗ Merlo, Tony Agbaji, Minh Tuấn (Anh Quang 45’), Đình Mạnh (Văn Hiếu 81’), Mạnh Cường, Thiago Melo, Xuân Quyết, Văn Trường.

SHB.ĐN: Tuấn Mạnh, Văn Long (Tuấn Nghĩa 60’), Minh Tâm, Tiến Dụng, Ngọc Toàn (Đức Chinh 30’), Công Nhật, Ismaheel, Tài Lộc, Đình Hoàng, Tanda (Võ Lý 71’), Jelic.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X