Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất

Thua tan nát ... 1-8, Myanmar rớt xuống cuối bảng tại vòng loại World Cup 2022

Zalo
Myanmar nhận trận thua đậm trước Kyrgyzstan tại lượt trận bảng F vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á chiều 11/6.
Myanmar nhận trận thua đậm trước Kyrgyzstan tại lượt trận bảng F vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á chiều 11/6.
 

Kết quả Myanmar vs Kyrgyzstan (8-1)


Myanmar sớm thiệt quân khi Yan Naing Oo nhận thẻ đỏ ở phút 24. Đội bóng Đông Nam Á không chơi phòng ngự, khiến họ liên tục phải nhận bàn thua, và chỉ có được một bàn danh dự ở phút 69.

Trận thua này khiến Myanmar tụt xuống cuối bảng F với 6 điểm, khi thua Mông Cổ về hiệu số bàn thắng. Trong khi đó, Kyrgyzstan tạm vươn lên ngôi nhì bảng với 10 điểm và hơn Tajikistan về hiệu số.
Video Kết quả Myanmar vs Kyrgyzstan vòng loại World Cup 2022 hình ảnh

Xếp hạng hiện tại ở bảng F vòng loại World Cup 2022


Trước khi bước vào thi đấu, hai đội dành một phút im lặng để tưởng niệm Pyae Sone Naing, thành viên ban huấn luyện của Myanmar đột ngột qua đời hôm 9/6 tại khách sạn ở Osaka, Nhật Bản.

Thế trận lấn lướt sớm được Kyrgyzstan tạo ra, nhưng đội bóng áo trắng phung phí nhiều cơ hội. Phải tới phút 22, Kyrgyzstan mới có được bàn mở tỷ số, sau cú đánh đầu hiểm hóc của Tursunali Rustamov.

Myanmar gặp thêm bất lợi khi Yan Naing Oo nhận thẻ đỏ trực tiếp ở phút 24, sau pha vào bóng cao chân với cầu thủ đối phương khi tranh chấp ở khu vực giữa sân. Chỉ còn chơi với 10 người trên sân, đại diện Đông Nam Á chơi lép vế hoàn toàn và liên tiếp bị thủng lưới, dù đã có những thay đổi để củng cố hàng thủ.

Kyrgyzstan nhân đôi cách biệt sau pha đi bóng kỹ thuật bên cánh trái và dứt điểm vào góc hẹp của Gulzhigit Alykulov ở phút 29. Hàng thủ Myanmar chơi nỗ lực, nhưng vẫn nhận thêm 3 bàn thua ở các phút 34, 45, 45+2, và rời sân tạm nghỉ với tỷ số 0-5.

Sang hiệp hai, các chân sút Kyrgyzstan tiếp tục bắn phá khung thành của Myanmar. Mirlan Murzaev nâng tỷ số lên 6-0 cho đội bóng áo trắng ở phút 61. Chỉ sau đó 2 phút, Abai Bokoleev dễ dàng sút bóng vào góc cao khung thành khi không có ai theo kèm.

Sau khi dẫn trước 7-0 cùng với lợi thế chơi hơn một người, HLV bên Kyrgyzstan rút dần các cầu thủ trụ cột. Myanmar dần có các đợt lên bóng và bất ngờ ghi bàn ở phút 69, sau pha đặt lòng của Hlaing Bo Bo.

Những phút cuối, Myanmar duy trì đội hình cao nhằm tìm thêm bàn gỡ. Kyrgyzstan nhân cơ hội để trừng phạt đối phương. Murzaev hoàn tất cú hat-trick ở phút 78, sau pha đệm bóng dễ dàng cận thành.

Kyrgyzstan thắng chung cuộc 8-1 và vươn lên ngôi nhì bảng. Ở lượt trận cuối ngày 15/6, Kyrgyzstan gặp chủ nhà Nhật Bản, còn Myanmar đối đầu Tajikistan

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X