Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Video tổng hợp: MU 3-1 West Ham (Vòng 5 FA Cup 2022/23)

Zalo
Ở trận đấu giữa MU vs West Ham tại vòng 5 FA Cup 2022/23, đội chủ nhà phải nhờ tới 2 pha làm bàn của Garnacho và Fred vào thời điểm cuối trận để thắng ngược 3-1, qua đó giành vé đi tiếp.

Kết quả chung cuộc MU vs West Ham (3-1)

Ghi bàn: Aguerd (77' phản lưới); Garnacho (90'); Fred (90'+5) - Benrahma (54')

Ở trận đấu tiếp West Ham, HLV Ten Hag có những điều chỉnh về mặt nhân sự khi để Lindelof, Maguire, McTominay, Malacia, Sabitzer, Garnacho đá chính trong khi Casemiro, Fred, Lisandro Martinez, Varane hay Rashford ngồi dự bị.

Dù tung ra đội hình không phải là tối ưu nhưng Man United vẫn thi đấu khá mạch lạc và tự tin. Trong khi đó, West Ham như mọi khi đá cực kỳ khó chịu dù phải làm khách ở Old Trafford. Phút thứ 4, thủ môn Areola vất vả cứu thua cho West Ham sau cú dứt điểm từ xa của Sabitzer. 8 phút sau, lại là Areola giúp West Ham không bị thủng lưới sau tình huống xử lý khéo léo của Garnacho.

Sau những phút bị MU lấn lướt, West Ham dần lấy lại thế trận. Đến phút 23, Antonio có cơ hội đối mặt với De Gea, nhưng tiền đạo của West Ham lại không thể đánh bại thủ môn của MU. Thế trận trong hiệp 1 diễn ra giằng co và gay cấn. Cả hai CLB đều có cơ hội để vượt lên nhưng các chân sút của West Ham lẫn Man United đều thi đấu khá vô duyên.

Sang hiệp 2, West Ham đẩy cao tốc độ trận đấu và bàn thắng đã tới với CLB này. Phút 55, Benrahma đặt lòng hiểm hóc, hoàn toàn đánh bại De Gea để mở tỷ số cho West Ham. Trong tình huống này, hệ thống phòng ngự của MU đã chơi quá tệ khi để Benrahma thoải mái nhận bóng và dứt điểm.

Có bàn thắng dẫn trước, West Ham càng chơi càng hay. Trong khi đó, HLV Ten Hag buộc phải sử dụng tới Rashford để tăng cường cho hàng công và Lisandro Martinez để gia cố cho hàng thủ. Mãi tới phút 77, những nỗ lực của Man United mới thành công. Sau quả đá phạt góc của Bruno Fernandes, trung vệ Aguerd đã đánh đầu phản lưới nhà tặng "Quỷ đỏ" bàn gỡ 1-1 quý giá.

Ngay sau bàn thắng quân bình tỷ số, Man United chơi tốt hơn. Nhưng cũng phải chờ tới phút 90 và 90+5, Man United mới ghi thêm được 2 bàn thắng nhờ công Garnacho và Fred để có thắng lợi chung cuộc 3-1 trước West Ham, qua đó giành vé đi tiếp tại FA Cup.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU MU VS WEST HAM

MANCHESTER UNITED XI (4-2-3-1): David de Gea; Diogo Dalot, Victor Lindelof (Lisandro Martinez 58'), Harry Maguire, Tyrell Malacia; Marcel Sabitzer (Fred 86'), Scott McTominay (Casemiro 46'); Antony (Rashford 58'), Bruno Fernandes, Alejandro Garnacho; Wout Weghorst.

WEST HAM XI (4-3-3): Alphonse Areola; Ben Johnson, Nayef Aguerd, Angelo Ogbonna, Emerson; Tomas Soucek, Declan Rice, Lucas Paqueta; Pablo Fornals, Michail Antonio (Scamacca 86'), Said Benrahma.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

Đã thi đấu tự tin hơn với sự ủng hộ từ khán giả nhà, đã có những cơ hội nhưng khép lại 90 phút thi đấu không khí thất vọng vẫn bao trùm sân vận động Mỹ Đình. Thua 0-1 ở sân khách và 0-3 ở sân nhà Mỹ Đình nhưng HLV Troussier vẫn không đồng hành cùng các cầu thủ đi về phía các khán đài để xin lỗi các CĐV

top-arrow
X