Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Tuyển Nhật Bản thắng có ... 14-0 tại vòng loại World Cup 2022

Zalo
Tại bảng F vòng loại Wolrd Cup 2022 khu vực châu Á, đội tuyển Nhật Bản đã đánh bại đội chủ nhà Mông Cổ với tỷ số khó tin ... 14-0 để gần chắc suất đi tiếp vào vòng loại thứ 3
Tại bảng F vòng loại Wolrd Cup 2022 khu vực châu Á, đội tuyển Nhật Bản đã đánh bại đội chủ nhà Mông Cổ với tỷ số khó tin ... 14-0 để gần chắc suất đi tiếp vào vòng loại thứ 3

Mặc dù vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á hầu hết được dời từ tháng 3 sang tháng 6/2021, tuy nhiên trận đấu giữa đội tuyển Mông Cổ với Nhật Bản nằm trong số ít những trận đấu vẫn diễn ra đúng lịch. Ở trận lượt đi giữa Nhật Bản và Mông Cổ hồi tháng 10/2019, đội tuyển "Samurai xanh" đã dễ dàng giành thắng lợi 6-0 trước Mông Cổ khi được đá trên sân nhà.
Tóm tắt hơi dài dòng về trận đấu
Tóm tắt hơi dài dòng về trận đấu

Tuy nhiên, trong trận lượt về diễn ra vào tối nay (30/3), đội tuyển "đất nước Mặt trời mọc" tiếp tục thể hiện phong độ hủy diệt khi ghi tới 14 bàn vào lưới đội tuyển Mông Cổ bất chấp phải làm khách trên sân đối phương.

Các cầu thủ đội chủ nhà chỉ chống đỡ được trong khoảng hơn 10 phút đầu tiên của trận đấu. Phút thứ 13, tiền đạo ngôi sao Takumi Minamino dứt điểm thành công mang về bàn thắng mở tỷ số để bắt đầu chuỗi thời gian "hành hạ" đội chủ nhà. Các bàn thắng liên tiếp đến với đội tuyển Nhật Bản, giúp "Samurai xanh" dẫn trước 5-0 trong hiệp một.

Bước sang hiệp hai, khi các cầu thủ Mông Cổ đã xuống sức và mất hết tinh thần, các cầu thủ Nhật Bản còn trình diễn sức mạnh hủy diệt khủng khiếp hơn nhiều khi ghi thêm .. 9 bàn thắng để giúp đội nhà ấn định tỷ số 14-0. Đây là trận đấu mà đội tuyển Nhật Bản tung ra đến 34 pha dứt điểm, trong đó có 25 cú dứt điểm trúng đích và 14 bàn thắng được ghi.

Tiền đạo Yuya Osaka lập hat-trick với các pha lập công ở phút 23, 55 và 92. Ngoài ra còn có 3 cầu thủ cùng lập được cú đúp là Khash-Ernede Tuyaa, Inagaki Sho và Furihasho Kyogo.

Trận đấu vừa rồi cũng là kỷ lục của đội tuyển Nhật Bản về chiến thắng đậm nhất tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X