Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Kane tịt ngòi, Bayern vẫn đánh bại "khắc tinh"

Zalo
Harry Kane dừng ghi bàn sau hai trận lập công liên tiếp, nhưng Bayern vẫn đủ sức thắng Monchengladbach 2-1 ở vòng 3 Bundesliga.

Kết quả chung cuộc Monchengladbach vs Bayern Munich (1-2)

Ghi bàn: Itakura Ko (30') - Sane (58'), Tel (87')

Trong chuyến làm khách trên sân Borussia-Park tối 2/9, Kane gần như không có cơ hội ghi bàn. Những đường chuyền của đồng đội cho tiền đạo người Anh thường không chính xác, hoặc bị thủ môn Moritz Nicolas và hậu vệ đối phương phá ra. Tình huống nguy hiểm nhất của Kane là pha bật cao đón quả tạt ở phút 51, nhưng Nicolas kịp đẩy bóng ra ngoài biên. Phút 90, anh phải rời sân nhường chỗ cho Matthijs De Ligt, qua đó chấm dứt mạch hai trận lập công liên tiếp.

Không chỉ vô hiệu hóa tiền đạo đắt giá bên phía Bayern, Moenchengladbach còn tận dụng tốt những tình huống cố định. Phút 25, từ quả đá phạt của Alassane Plea, Marvin Friedrich đánh đầu bật xà ngang Bayern. Sau đó bốn phút, từ quả phạt góc của Wober, hậu vệ Ko Itakura đánh đầu chéo góc mở tỷ số cho chủ nhà.

Mathys-Tel-and-Harry-Kane-jpeg-9904-1693699909
Kane chia vui với đồng đội sau chiến thắng ngược trên sân khách

Bayern chỉ chơi hiệu quả từ cuối hiệp một. Nếu xà ngang không từ chối, Leroy Sane có thể đã gỡ hòa với cú sút căng trong vòng cấm phút 39. Trở lại sau giờ nghỉ, Bayern đẩy cao tốc độ. Sau nhiều pha lên bóng, đội khách cũng gỡ hòa ở phút 58. Sau khi nhận đường chuyền bổng của Joshua Kimmich, Sane dùng ngực đỡ bóng rồi vô lê qua tay Nicolas.

Bàn gỡ giúp Bayern chơi thoải mái hơn. Trong 30 phút cuối, bóng gần như chỉ lăn trên phần sân của Moenchengladbach. Phút 70, Serge Gnabry đánh đầu trống trải trong khu 5m50, nhưng không thắng được thủ môn.

Về cuối trận, Moenchengladbach gia cố hàng thủ để bảo vệ một điểm. HLV Gerardo Seoane liên tục tung các hậu vệ Lukas Ullrich, Tony Jantschke và Nico Elvedi vào sân. Tuy nhiên, họ chỉ trụ được đến phút 87. Sau quả phạt góc của Kimmich, tiền đạo vào thay Leon Goretzka trước đó vài phút, Mathys Tel đánh đầu nâng tỷ số lên 2-1 cho Bayern.

Bayern tiếp tục xếp thứ hai Bundesliga với chín điểm tuyệt đối và hiệu số +7. Leverkusen cũng có chín điểm, nhưng xếp trên với hiệu số +8. Trong khi đó, Moenchengladbach mới có một điểm sau ba vòng, và rơi xuống thứ 15.

Đội hình xuất phát Monchengladbach vs Bayern Munich

M'gladbach: Nicolas, Scally, Friedrich, Itakura, Wober, Weigl, Reitz, Ngoumou, Neuhaus, Plea, Cvancara.

Bayern: Ulreich, Mazraoui, Upamecano, Kim Min Jae, Davies, Goretzka, Kimmich, Sane, Muller, Coman, Kane.

Kết quả - BXH giải VĐQG Đức 2023/24 hôm nay

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X