Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất

Lionel Messi tỏa sáng rực rỡ trong lần đầu đá chính cho Inter Miami

Zalo
Một khi Messi tỏa sáng, Inter Miami khó lòng đánh rơi chiến thắng.

Kết quả chung cuộc Inter Miami vs Atalanta (4-0)

Ghi bàn: Lionel Messi (9', 22'); Taylor (44', 53')

Inter Miami tung ra sân đội hình với Messi và Busquets. Điều này mang tới sự chênh lệch quá lớn so với Atlanta Utd.

Messi chính là ngôi sao để lại dấu ấn lớn nhất trong hiệp đấu thứ nhất. Ở bàn mở tỷ số ngay phút thứ 9, Busquets chuyền bóng quá hay để Messi phá bẫy việt vị thoát xuống và đối mặt thủ môn của Atlanta Utd. "El Pulga" dứt điểm đưa bóng chạm cột dọc ở lượt đầu nhưng kịp đệm bóng ghi bàn sau đó.

Sau bàn mở điểm, Messi tiếp tục rực sáng. Anh nhân đôi cách biệt cho Inter Miami vào phút 22. Siêu sao sinh năm 1987 châm ngòi cho pha tấn công, sau đó anh tỉa bóng sang cánh trái cho Taylor. Taylor lập tức trả ngược lại cho Messi để anh có được cú đúp.

Đến phút 44, Taylor ghi bàn thứ 3 cho Inter Miami bằng cú dứt điểm ở góc hẹp rất đẹp mắt. Messi lại đóng vai trò quan trọng trong bàn thắng này. Việc dẫn 3-0 ngay trong hiệp một rõ ràng là lợi thế quá lớn dành cho Messi và các đồng đội.

Bước sang hiệp hai, Inter Miami thi đấu vô cùng nhàn nhã. Tuy nhiên họ vẫn tìm được bàn thắng thứ 4. Messi tiếp tục phô diễn đẳng cấp cao với pha kiến tạo hay để Taylor ghi cú đúp.

Nhìn sang Atlanta Utd, họ cũng có những cơ hội cho riêng mình. Tiêu biểu nhất phải vào phút 84 khi McVey phạm lỗi với cầu thủ Atlanta Utd trong vòng cấm và phải nhận thẻ đỏ. Trên chấm 11m, Almada lại không thắng được thủ môn của Inter Miami.

Chung cuộc, Inter Miami đánh bại Atlanta Utd với tỷ số 4-0. Messi thực sự đang vực dậy Inter Miami, biến họ trở thành thế lực mới ở nền bóng đá Mỹ.

 

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X