Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Bayern Munich thua ngược thất vọng tại Bundesliga

Zalo
Tối 22/4 (giờ Hà Nội), thầy trò HLV Thomas Tuchel để thua Mainz với tỷ số 1-3 ở vòng 29 Bundesliga.

Kết quả chung cuộc Mainz vs Bayern Munich (3-1)

Ghi bàn: Ajorque (65'), Martins (73', 79') - Mane (29')

Bayern hành quân tới sân của Mainz với hy vọng giành 3 điểm để vực dậy tinh thần sau thất bại trước Man City ở tứ kết Champions League hồi giữa tuần. Song, HLV Thomas Tuchel chưa thể mang tới khác biệt kể từ khi lên thay Julian Nagelsmann dẫn dắt "Hùm xám".

Trước trận này, Bayern dưới sự chỉ đạo của cựu HLV Chelsea chỉ thắng 2 và thua 2 trong 6 trận. Họ bị loại khỏi cúp Quốc gia Đức đồng thời tỏ ra lép vế trước Man City ở cúp châu Âu.

Kết quả Mainz vs Bayern Munich VĐQG Đức hôm nay 1
Hàng công Bayern có ngày thi đấu dưới sức

Trên sân Mewa Arena, Bayern tấn công dồn ép ngay từ đầu. Họ kiểm soát bóng vượt trội nhưng gặp trở ngại trong việc tìm kiếm bàn thắng. Phải tới phút 29, "Hùm xám" mới có bàn mở tỷ số từ pha dứt điểm chính xác của Sadio Mane.

Đây là pha lập công giúp cựu tiền đạo Liverpool giải tỏa tâm lý sau sự cố đấm đồng đội Leroy Sane. Anh cũng có bàn đầu tiên cho Bayern kể từ tháng 10.

Tuy nhiên, đó là tất cả những gì nhà đương kim vô địch Bundesliga làm được trong trận đấu này. Giữ bóng nhiều nhưng không tạo được khác biệt, thầy trò HLV Tuchel trả giá đắt.

Sau giờ nghỉ, Mainz vùng lên mạnh mẽ. Đội chủ nhà sút tung lưới Bayern liên tiếp từ các phút 65, 73 và 79, 3 để dẫn ngược 3-1. Hàng thủ Bayern tiếp tục mắc sai lầm khi thường xuyên để lộ quá nhiều khoảng trống.

Mainz cầm bóng chỉ 26%, nhưng tung ra tới 12 cú sút so với 11 của Bayern. Họ cũng có 4 lần sút trúng mục tiêu, ghi 3 bàn, trong khi "Hùm xám" chỉ có 2 pha dứt điểm đưa bóng hướng về khung thành.

Để thua với tỷ số 1-3, Bayern tiếp tục trải qua chuỗi trận thất vọng dưới thời Tuchel. Sau 29 trận đã đấu, Bayern vẫn hơn Dortmund 2 điểm. Tuy nhiên, họ có nguy cơ mất ngôi đầu Bundesliga nếu đội bóng áo vàng giành chiến thắng trước Frankfurt trong trận đấu diễn ra vào lúc 23h30 tối 22/4.

Kết quả - BXH giải VĐQG Đức 2022/23 hôm nay

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X