Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Bayern Munich thắng lớn trong ngày tân binh Cancelo ra mắt

Zalo
Hậu vệ Joao Cancelo đá chính khi Bayern đè bẹp Mainz 4-0 ở vòng 1/8 Cup quốc gia Đức, tối 1/2.

Choupo-Moting trong sơ đồ 3-1-4-2, Cancelo gây ấn tượng ngay trận đầu khoác áo "Hùm xám xứ Bavaria". Anh được thoải mái dâng cao trong thế trận lấn lướt của đội khách. Phút 17, đồng đội chia vui với Cancelo như thể anh ghi bàn sau pha đi bóng, tạt vào để Eric Maxim Choupo-Moting đệm bóng mở tỷ số.

Đẳng cấp của Bayern tiếp tục được thể hiện khi Jamal Musiala sút chéo góc, đưa bóng đập mép trong cột dọc vào lưới. Đội khách chưa thể nới rộng khoảng cách khi Joshua Kimmich sút trúng cột còn Matthijs de Ligt bỏ lỡ cơ hội mười mươi.

Untitled-2040-1675293410
Cancelo chia vui với Leroy Sane sau một bàn thắng của Bayern Munich



Tuy nhiên, cuối hiệp một, cũng từ một pha tranh chấp thắng ở giữa sân, Bayern ghi bàn thứ ba. Lần này, Choupo-Moting đóng vai trò kiến tạo với pha đánh gót để Leroy Sane dễ dàng đánh bại thủ thành Finn Dahmen. Mọi chuyện càng thêm tệ với Mainz khi thủ quân Silvan Widmer chấn thương và bất đắc dĩ phải rời sân.


Bayern tiếp tục lấn lướt trong hiệp hai. Thomas Muller đối mặt Dahmen sau đường chuyền của Musiala. Nhưng pha dứt điểm của anh bị một hậu vệ chủ nhà phá trước vạch vôi.

Vì lỗi phản ứng, HLV Mainz Bo Svensson bị trọng tài truất quyền chỉ đạo. Vài phút sau, HLV 43 tuổi chứng kiến học trò thua bàn thứ tư khi hậu vệ vào thay người Alphonso Davies băng cắt, đánh đầu sau quả tạt của Kimmich. Ba phút sau, trung vệ Alexander Hack nhận thẻ vàng thứ hai, khiến Mainz chỉ còn 10 người trên sân.

Với chiến thắng này, Bayern trở thành một trong bốn đội đã giành vé vào tứ kết Cup quốc gia Đức, cùng với RB Leipzig, Union Berlin và VfB Stuttgart. Tối 5/2, thầy trò Julian Nagelsmann sẽ làm khách trên sân Wolfsburg trong khuôn khổ vòng 19 Bundesliga.

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X