Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất

Liên tục dẫn bàn, Liverpool vẫn thua Bayern Munich

Zalo
Ở trận Liverpool vs Bayern Munich, vẫn như những gì đã thể hiện ở mùa giải 2022/23 vừa qua, Liverpool tỏ ra xuất sắc trong tấn công nhưng đồng thời vẫn vô cùng dễ khai thác ở hàng phòng ngự.

Kết quả chung cuộc Liverpool vs Bayern Munich (3-4)

Ghi bàn: Gakpo (2'), Van Dijk (28'), Diaz (67') - Gnabry (33'), Sane (42'), Stanisic (81'), Kratzig (90+1')

Nhập cuộc nhanh chóng và trực diện, Liverpool đã sớm tìm ra khoảng trống phía sau hàng thủ của Bayern và Cody Gakpo đã ghi tên mình lên bảng tỷ số chỉ sau 2 phút bóng lăn từ pha phối hợp một hai xuất sắc với Diogo Jota. Dù bị hậu vệ đối phương theo sát, nhưng cầu thủ người Hà Lan vẫn mở được tỷ số bằng một pha dứt điểm tự tin.

Đây là trận đấu đầu tiên kể từ khi Virgil van Dijk chính thức được bổ nhiệm làm đội trưởng và là lần đầu tiên Dominik Szoboszlai và Alexis Mac Allister đá chính cùng nhau, với Curtis Jones đóng vai trò số 6.

Cũng chính Van Dijk lao lên thực hiện cú đánh đầu vào lưới Bayern từ quả phạt góc của Andy Robertson để nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 28.

Có lợi thế dẫn 2 bàn, song Liverpool nhanh chóng cho thấy sự mong manh của mình. Trong vòng 9 phút từ 33 đến 42, lần lượt Serge Gnabry và Leroy Sane tận dụng các pha tấn công bên cánh phải của hàng thủ Liverpool, một lỗ hổng đã xuất hiện trong suốt giai đoạn tiền mùa giải cũng như mùa giải trước, để gỡ hoà 2-2.

Bất chấp độ ẩm ở Singapore, cường độ trận đấu vẫn được hai đội đẩy cao và tới phút 67, Mohamed Salah và Diaz đã kết hợp hiệu quả mang về bàn thắng thứ 3 cho Liverpool. Số 7 của The Reds đã có pha bắt tốc độ ấn tượng, khi chỉ vài giây trước khi ghi bàn anh vẫn còn ở khu vực giữa sân.

Những điểm yếu của hàng phòng ngự Liverpool vẫn tiếp tục phơi bày khi Josip Stanisic giúp Bayern lấy lại thế trận, rồi Frans Kratzig tung một cú sút xa tuyệt vời, đánh bại Alisson để giúp đội bóng Đức giành chiến thắng chung cuộc.

Kết thúc trận đấu này, Liverpool sẽ trở lại Anh chuẩn bị cho trận giao hữu cuối cùng trên sân nhà Anfield trước Darmstadt vào ngày 8/8 tới. Trong khi đó, Bayern sẽ chạm trán Monaco tại Allianz Arena vào tối 7/8 trong trận giao hữu cuối cùng trước Siêu cúp Đức gặp RB Leipzig một tuần sau đó.

Đội hình thi đấu Liverpool vs Bayern Munich

Bayern Munich (4-2-3-1): Sommer (Ulreich 46'); Pavard (Mazraoui 64'), Min-jae (De Ligt 46'), Upamecano (Goretzka 64'), Davies (Kraetzig 64'); Kimmich (Pavlovic 69'), Laimer (Ibrahimovic 64'); Sane (Coman 46'), Musiala (Stanisic 64'), Gnabry (Gravenberch 64'); Tel (Sarr 69').

Liverpool (4-3-3): Alisson; Alexander-Arnold (Gomez 61'), Matip (Konate 46'), Van Dijk (Quansah 76'), Robertson (Tsimikas 61'); Jones (Clark 75'), MacAllister (Diaz 46'), Szoboszlai (McConnell 76'); Salah (Doak 76'), Gakpo (Elliott 61'), Jota (Nunez 46').

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

VIDEO: Carragher: Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trận thua thảm hại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36 NHA, bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen chính là những 'mắt xích' yếu nhất trong đội hình thi đấu của Man Utd.

top-arrow
X