Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Neymar chấn thương + Mbappe dự bị = PSG phải chia điểm

Zalo
Trong một ngày hàng công thi đấu thiếu hiệu quả, PSG đã bị Lille cầm hòa không bàn thắng.
Trong một ngày hàng công thi đấu thiếu hiệu quả, PSG đã bị Lille cầm hòa không bàn thắng.

Trong chuyến làm khách của đội bóng đang dẫn đầu bảng Lille, PSG ra sân với sơ đồ 3-5-2. Do Neymar dính chấn thương và Mbappe ngồi dự bị nên HLV Tuchel đã tin dùng cặp tiền đạo Di Maria - Moise Kean. Ở trận đấu này, Di Maria thi đấu năng nổ, di chuyển rộng và kiến tạo cơ hội cho người sát cánh cùng anh, nhưng chân sút trẻ người Italia có một ngày dứt điểm khá vô duyên.
Video Kết quả Lille vs PSG clip Ligue 1 2020 hôm nay hình ảnh
 
Trận đấu diễn ra với tốc độ cao nhưng không có nhiều cơ hội thực sự nguy hiểm trong 45 phút đầu tiên. Lille cố gắng tổ chức bắt người và tranh chấp mạnh mẽ ở khu trung tuyến để làm giảm sức tấn công của PSG. Moise Kean bị kèm cặp rất chặt nên có rất ít cơ hội để dứt điểm. Trong hiệp 1, Di Maria thi đấu nổi bật trên hàng công của nhà ĐKVĐ nhưng các cú sút của anh cũng thiếu chính xác.

Sau giờ nghỉ, PSG gia tăng sức ép về phía khung thành của Lille và cũng tạo ra nhiều cơ hội hơn. Nhưng cả Moise Kean và Di Maria đều không thể tận dụng để ghi bàn. Không những vậy, CĐV PSG còn bị một phen thót tim khi lưới của Keylor Navas đã rung lên trong một pha phản công tốc độ của Lille ở giữa hiệp 2, nhưng may mắn là trọng tài cho rằng đã có lỗi việt vị.

Chứng kiến thế trận tấn công bế tắc và dứt điểm thiếu sắc sảo, HLV Tuchel tỏ ra khá sốt ruột bên ngoài đường pitch. Chiến lược gia người Đức đã quyết định đưa Kylian Mbappe và Julian Draxler vào sân ở phút 77 để gia tăng sức mạnh hàng công cho PSG. Tuy nhiên, cả 2 sự thay đổi người này đều không mang lại hiệu quả vì Lille tổ chức phòng ngự rất chặt chẽ.

Lille đã chứng tỏ rằng họ xứng đáng ngồi ở ngôi vị đầu bảng chứ không phải do may mắn. Hàng thủ của đội chủ nhà vẫn thi đấu rất chủ động dù PSG tung Mbappe vào sân. Không có nhiều khoảng trống để tiền đạo người Pháp thực hiện những pha bứt tốc và dứt điểm sở trường. Với kết quả hòa 0-0, PSG vẫn đứng ở vị trí thứ 3 trên BXH, kém Lyon và Lille 1 điểm.

Xem thêm : Tin tức bóng đá trong ngày

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X