Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất

Ibra vắng mặt, AC Milan lập tức văng khỏi Top 4 Serie A 2020/21

Zalo
Top 4 Serie A đã thay đổi chóng mặt sau vòng 33 khi trận đấu Lazio vs Milan đã có một kết quả ngoài sức tưởng tượng. Nhận 3 bàn thua trắng, nửa đỏ thành Milano bất ngờ bị văng ra khỏi nhóm dự Champions League mùa sau.
Top 4 Serie A đã thay đổi chóng mặt sau vòng 33 khi trận đấu Lazio vs Milan đã có một kết quả ngoài sức tưởng tượng. Nhận 3 bàn thua trắng, nửa đỏ thành Milano bất ngờ bị văng ra khỏi nhóm dự Champions League mùa sau.
                                        
Toàn bộ 380 trận đấu của mùa giải Serie A 2020/2021 sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình FPT và ứng dụng di động Foxy. Tại Việt Nam, Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu độc quyền bản quyền truyền hình Giải bóng đá vô địch quốc gia Italia trong ba mùa liên tiếp từ 2018-2021. Quý khán giả cập nhật tin tức qua Fanpage Truyền hình FPT, website Truyền hình FPT hoặc hotline 19006600.

Ghi bàn
Lazio: Correa (2', 51'), Immobile (87')

Trước khi vòng 33 diễn ra, Milan đang đứng thứ 2 trên BXH. Họ chỉ cần giành 1 điểm trên sân Lazio là chắc chắn sẽ trụ lại Top 4. Với việc đội bóng thủ đô vừa thua tan tác trước Napoli thì Milan càng có thêm sự tự tin.
Lazio 3-0 AC Milan
Lazio thổi lửa vào cuộc đua Top 4 Serie A 2020/21

Tuy nhiên, trận đấu Lazio vs Milan đã diễn ra theo kịch bản lặp đi lặp lại. Milan kiểm soát thế trận, tạo ra vô vàn cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Trong khi đó, Lazio chỉ trực chờ phản công nhưng vô cùng hiệu quả.

Ngay phút thứ 3, khi hàng thủ đội khách còn chưa ổn định, Correa đã có một pha thoát đi đập thẳng vào trung lộ, vượt qua cả thủ môn Donnarumma trước khi dứt điểm vào lưới trống mở tỷ số.

Sau bàn thua sớm, Milan phản kháng dữ dội. Lần lượt Calhanoglu và Saelemaekers được trao rất nhiều cơ hội ngon ăn nhưng đều bỏ lỡ. Đến cuối hiệp 1, Milan may mắn không phải nhận thêm bàn thua thứ 2 khi bàn thắng của Lazzari không được công nhận vì lỗi việt vị.

Nhưng ngay sau giờ nghỉ, chuyện gì đến cũng phải đến. Sự non kinh nghiệm của Tomori giúp Correa dễ dàng vượt qua trước khi sút bóng quyết đoán ở góc hẹp nhân đôi cách biệt.
Lazio 3-0 AC Milan
Từng vô địch lượt đi nhưng giờ AC Milan còn biến mất khỏi Top 4

Đến lúc này, thế trận coi như đã an bài. Đến những phút cuối, Immobile đâm nhát dao cuối cùng vào Milan ấn định tỷ số 3-0. Thắng trận này, Lazio áp sát Top 4 khi chỉ kém 5 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận, xếp thứ 6. Về phần Milan, Rossoneri tụt đến 2 bậc, từ thứ 3 xuống thứ 5. Milan, Napoli, Juventus có cùng 66 điểm, nhưng đội bóng áo sọc đỏ đen phải xếp sau Napoli do kém hiệu số, xếp sau Juventus do kém thành tích đối đầu.

Milan từng vô địch ở giai đoạn lượt đi, nhưng phong độ sa sút cùng những chấn thương của các trụ cột khiến thầy trò HLV Pioli sa sút không phanh. Đội chủ sân San Siro bị loại khỏi Europa League bởi Man Utd và đang phải vật lộn với cuộc đua giành vị trí trong top 4 Serie A.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X