Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất

Ronaldo vẫn vắng mặt, Juventus phải chia điểm trận thứ 2 liên tiếp

Zalo
Màn trình diễn nhạt nhòa của hàng công đã khiến Juventus chỉ có được kết quả hòa trước Hellas Verona tại sân nhà. Đây là trận thứ 2 liên tiếp thầy trò Andrea Pirlo chia điểm ở Serie A.
Màn trình diễn nhạt nhòa của hàng công đã khiến Juventus chỉ có được kết quả hòa trước Hellas Verona tại sân nhà. Đây là trận thứ 2 liên tiếp thầy trò Andrea Pirlo chia điểm ở Serie A.

Bàn thắng
Juventus: Kulusevsk (77')
Verona: Favilli (60')
Toàn bộ 380 trận đấu của mùa giải Serie A 2020/2021 sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình FPT và ứng dụng di động Foxy. Tại Việt Nam, Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu độc quyền bản quyền truyền hình Giải bóng đá vô địch quốc gia Italia trong ba mùa liên tiếp từ 2018-2021. Quý khán giả cập nhật tin tức qua Fanpage Truyền hình FPT, website Truyền hình FPT hoặc hotline 19006600.


Do mất cả Cristiano Ronaldo và Federico Chiesa, Juventus đã gặp rất nhiều khó khăn ở trận đấu muộn vòng 5 Serie A. Thầy trò Andrea Pirlo đã để đối thủ mở tỉ số trước và phải rất nhọc nhằn mới gỡ lại 1 điểm nhờ bàn thắng muộn của Dejan Kulusevski.
Video Kết quả Juventus vs Verona clip Serie A 202021 hình ảnh
Juventus bị cầm hòa trận thứ 2 liên tiếp ở Serie A

Ở trận đấu này, Paulo Dybala được xép đá chính lần đầu tiên sau 3 tháng. Xuất phát trên hàng công của Juventus còn có Alvaro Morata và Bernardeschi. Hỗ trợ phía sau là bộ 3 tiền vệ Rabiot - Arthur - Ramsey.

Chủ động chơi tấn công sau tiếng còi khai cuộc nhưng Juventus vấp phải lối chơi phòng ngự - phản công rất khó chịu của Hellas Verona, đội bóng chỉ để lọt lưới 1 bàn sau 4 vòng đấu mở màn. Phút 16, mành lưới của Juventus đã rung lên sau cú dứt điểm cận thành của Ebrima Colley. Tuy nhiên, bàn thắng này của Hellas Verona không được công nhận vì lỗi việt vị.

Phải tới phút 20, Juventus mới tạo ra cơ hội đầu tiên với tình huống phá bẫy việt vị của Bernardeschi. Tuy nhiên, trước sự áp sát của 2 hậu vệ Hellas Verona, tiền vệ người Italia đã không thể dứt điểm đánh bại thủ thành Silvestri.

Trước hàng thủ có tính tổ chức cao của Hellas Verona, Juventus rơi vào thế trận bế tắc. Dù hoạt động rất tích cực nhưng Paulo Dybala không thể tạo ra sự khác biệt. Tình huống đáng chú ý nhất mà Lão bà có được trong 45 phút đầu tiên là cú sút của Juan Cuadrado ở phút 41 nhưng bóng đã tìm đến xà ngang khung thành Hellas Verona.

Trước khi hiệp 1 kết thúc, Alvaro Morata đã lốp bóng kĩ thuật đánh bại thủ thành Silvestri. Tuy nhiên, pha lập công này của tiền đạo người Tây Ban Nha cũng không được công nhận vì lỗi việt vị. VAR đã can thiệp và xác định Morata đã di chuyển sớm hơn 1 nhịp so với 2 hậu vệ Verona.

Kết thúc hiệp 1 với tỉ số hòa 0-0, Juventus bước vào hiệp 2 với tốc độ cao hơn. Tuy nhiên, Hellas Verona vẫn tỏ ra rất lợi hại với lối chơi phòng ngự - phản công. Đội khách đã có 3 sự thay đổi người liên tiếp ở đầu hiệp 2 và 1 trong số đó đã tạo ra sự khác biệt. Phút 60, sau khi nhận đường chuyền của Mattia Zaccagni, Andrea Favilli đã dễ dàng tung cú dứt điểm vào góc xa đưa Verona vượt lên dẫn trước 1-0.
Kulusevski ghi ban giup Juventus thoat thua sau khi vao san thay nguoi
Kulusevski ghi bàn giúp Juventus thoát thua sau khi vào sân thay người


Bàn thua này khiến HLV Andrea Pirlo không thể bình tĩnh. Ông lập tức tăng cường hàng công bằng việc tung tiền vệ tấn công Dejan Kulusevski vào sân thay Bernardeschi. Sức ép rất lớn lập tức được Juventus tạo ra về khung thành của Verona. Khá nhiều cơ hội đã xuất hiện nhưng cả Kulusevski, Morata và Dybala đều bỏ lỡ.

Vào phút 76, những tưởng bàn thắng đã đến với Juventus từ nỗ lực dứt điểm của Dybala ở khu vực chữ D nhưng bóng lại một lần nữa tìm đến xà ngang khung thành Verona.

Nhưng rồi điều gì đến cũng phải đến! Chỉ 1 phút sau đó, Juventus đã có được bàn thắng gỡ hòa 1-1 nhờ công của Dejan Kulusevski. Tài năng trẻ người Thụy Điển đã bình tĩnh ngoặt bóng vượt qua hậu vệ Verona trước khi tung cú sút chìm hiểm hóc bằng chân trái hạ gục thủ thành Silvestri.

Với quyết tâm giành 3 điểm, Juventus đã vùng lên mạnh mẽ trong phần còn lại. Nhưng trong ngày thi đấu xuất sắc, thủ thành Silvestri đã lần lượt từ chối những cơ hội của Dybala, Cuadrado và Morata. Chung cuộc, Juventus bị cầm hòa với tỉ số 1-1.

Với kết quả hòa thứ 2 liên tiếp, Juventus chỉ có 9 điểm sau 5 vòng đấu (thắng 2, hòa 3). Thầy trò Pirlo đã tụt xuống vị trí thứ 5 trên BXH và hiện bị đội đầu bảng Milan bỏ cách 3 điểm.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X