Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Ronaldo tái xuất, Juventus thắng nhờ ... hàng thủ

Zalo
Hàng công do Cristiano Ronaldo lĩnh xướng tịt ngòi, nhưng các hậu vệ lần lượt ghi ba bàn, giúp Juventus thắng ngược Parma 3-1 ở vòng 32 Serie A hôm 21/4.
Hàng công do Cristiano Ronaldo lĩnh xướng tịt ngòi, nhưng các hậu vệ lần lượt ghi ba bàn, giúp Juventus thắng ngược Parma 3-1 ở vòng 32 Serie A hôm 21/4.

Ghi bàn: Alex Sandro 43' & 47', De Ligt 68' - Brugman 25'
                                        
Toàn bộ 380 trận đấu của mùa giải Serie A 2020/2021 sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình FPT và ứng dụng di động Foxy. Tại Việt Nam, Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu độc quyền bản quyền truyền hình Giải bóng đá vô địch quốc gia Italia trong ba mùa liên tiếp từ 2018-2021. Quý khán giả cập nhật tin tức qua Fanpage Truyền hình FPT, website Truyền hình FPT hoặc hotline 19006600.

"Cơn bão" Super League - nơi chủ tịch Andrea Agnelli của họ là một trong những người tham gia sáng lập - dường như không ảnh hưởng nhiều đến thầy trò Pirlo. Thất bại 0-1 trên sân Atalanta bốn ngày trước khiến Juventus vào trận với quyết tâm hừng hực khi tiếp Parma - đối thủ đang vật lộn trong cuộc chiến trụ hạng.
Juventus vs Parma
 

Tuy nhiên, sự vô duyên của Ronaldo khiến nhà ĐKVĐ không thể sớm cụ thể hoá ưu thế, dù có hai cơ hội tốt. Tệ hơn, họ còn để Parma mở tỷ số với một pha đá phạt hàng rào của Gaston Brugman ngay phút 25.

Khi hàng công với cặp Ronaldo - Dybala tiếp tục im tiếng, Juventus bất ngờ tìm thấy lối thoát nhờ sự toả sáng của các hậu vệ.

Liên tiếp trong ít phút cuối hiệp một rồi đầu hiệp hai, hậu vệ trái Alex Sandro ghi bàn, giúp đội chủ sân Allianz đảo ngược tình thế. Phút 43, trong tình huống Juventus đá phạt góc, De Ligt đánh đầu nối, cầu thủ người Brazil đỡ bước một hoàn hảo, rồi vặn người bắt vô-lê chân trái khi bóng còn chưa kịp chạm đất, hạ thủ môn Parma gỡ hoà 1-1. Phút 47, Alex Sandro lại có mặt đúng lúc trong cấm địa để đón quả tạt từ phải vào của Cuadrado, đánh đầu nối cận thành, giúp Juventus dẫn 2-1.
Juventus 3-0 Parma
Danh sách xuất phát của Juventus

Tới phút 68, từ một quả phạt góc, tới lượt Mathijs De Ligt toả sáng, chạy chỗ đón bóng rồi đánh đầu ngược, ấn định thắng lợi 3-1 cho Juventus.

Kết quả này giúp Juventus chen chân vào top 3 Serie A với 65 điểm, chỉ kém nhì bảng Milan một điểm. Nhưng Atalanta từ phía sau lại có thể vượt lên nếu thắng trên sân Roma trong trận đá muộn vòng 32 hôm nay.

Chiến thắng của Juventus cũng kém lung linh vì sự bất lực của hàng công. Cả bốn tiền đạo mà HLV Pirlo sử dụng, gồm hai người đá chính Ronaldo, Dybala và hai người vào sân từ giữa hiệp hai là Kulusevki rồi Morata đều im tiếng.
Juventus 3-0 Parma
Alex Sandro đóng góp 2 bàn

Ronaldo bỏ lỡ cơ hội ngon ngay đầu trận, với một cú đệm lòng cận thành bị thủ môn Colombi chặn đứng. Dybala một lần sút vọt xà ở giữa hiệp một, và một lần hỏng khắc ở giữa hiệp hai, trong khi hai cầu thủ vào thay người hầu như không để lại dấu ấn.
Ronaldo

Ở vòng 33, Juventus sẽ làm khách trên sân Fiorentina lúc 20h Chủ nhật 25/4.
Đội hình thi đấu:

Juventus
: Buffon; Danilo, De Ligt, Bonucci, Alex Sandro; Cuadrado (Kulusevski 73), Arthur (Bernardeschi 86), Bentancur (Ramsey 73), McKennie (Rabiot 73); Dybala (Morata 84), Ronaldo

Parma: Colombi; Laurini, Bani, Osorio, Pezzella; Grassi, Brugman, Kurtic; Man, Pellè (Cornelius 61), Gervinho (Mihaila 61)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với ESPN, tiền đạo của ĐT Brazil cho biết anh đã gặp nhiều khó khăn sau khi World Cup 2022 kết thúc. Ngôi sao của Tottenham Hotspur đã rơi vào trầm cảm và những suy nghĩ tiêu cực. Anh đã không ngăn được nước mắt khi nói về quãng thời gian khó khăn đó.

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

Đã thi đấu tự tin hơn với sự ủng hộ từ khán giả nhà, đã có những cơ hội nhưng khép lại 90 phút thi đấu không khí thất vọng vẫn bao trùm sân vận động Mỹ Đình. Thua 0-1 ở sân khách và 0-3 ở sân nhà Mỹ Đình nhưng HLV Troussier vẫn không đồng hành cùng các cầu thủ đi về phía các khán đài để xin lỗi các CĐV

top-arrow
X