Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất

Inter Milan bất lực nhìn Juventus vào chung kết Coppa Italia 2020/21

Zalo
Mặc dù thể hiện quyết tâm rất cao nhưng Inter Milan không thể ghi bàn trước sự chắc chắn của hàng thủ Juventus. Kết quả hòa 0-0 ở trận lượt về bán kết đã đưa thầy trò Pirlo vào chung kết Coppa Italia.
Mặc dù thể hiện quyết tâm rất cao nhưng Inter Milan không thể ghi bàn trước sự chắc chắn của hàng thủ Juventus. Kết quả hòa 0-0 ở trận lượt về bán kết đã đưa thầy trò Pirlo vào chung kết Coppa Italia.

Chiến thắng 2-1 ở lượt đi đã mang về lợi thế lớn cho Juventus trong cuộc chiến vào chung kết Coppa Italia với Inter Milan. Ở màn tái đấu rạng sáng nay, với đấu pháp phòng ngự chặt chẽ, đoàn quân của Andrea Pirlo đã cầm hòa Inter Milan với tỉ số 0-0. Kết quả này là đủ để Lão bà đoạt vé vào chơi trận chung kết.
Video Kết quả Juventus vs Inter Milan cúp quốc gia 2021 hình ảnh
Sơ đồ xuất phát của Juventus

Ở trận đấu này, HLV Pirlo quyết định cất cả 2 trung vệ lão tướng Bonucci và Chiellini. Tuy vậy, Juventus vẫn thể hiện quyết tâm rất lớn với đội hình gồm nhiều trụ cột như De Ligt, Sandro, Cuadrado, Bentancur, Kulusevski hay Cris Ronaldo, người từng lập cú đúp vào lưới Inter Milan ở lượt đi. Bên kia chiến tuyến, Inter Milan mất cả Alexis Sanchez và Arturo Vidal vì án treo giò. HLV Conte buộc phải trao cơ hội đá chính cho Christian Eriksen.

Do nắm ưu thế về kết quả sau trận lượt đi nên Juventus chủ động áp dụng đấu pháp phòng ngự - phản công ở trận lượt về. Sau tiếng còi khai cuộc, không bất ngờ khi Inter Milan là đội tạo ra thế trận lấn lướt cả về tỉ lệ cầm bóng lẫn số cơ hội. Nhưng đây là trận đấu mà các chân sút của Conte chơi không tốt.
Juventus đã ghi danh vào chung kết Coppa Italia
Juventus đã ghi danh vào chung kết Coppa Italia

Phút 26, từ cú đá phạt của Eriksen, Lukaku đã có cơ hội khá tốt để mở tỉ số cho Inter Milan nhưng cú đánh đầu của tiền đạo người Bỉ lại đưa bóng đi chệch khung thành Juventus trong gang tấc. 3 phút sau đó, Lautaro Martinez lại bỏ lỡ cơ hội với cú sút bồi thiếu chính xác trong vòng cấm.

Trước lối chơi phòng ngự chủ động của Juventus, Inter Milan gặp rất nhiều khó khăn trong tấn công. Họ không tạo ra nhiều khoảng trống để tìm đường vào khung thành Buffon. Thậm chí, Nerazzurri còn suýt để thủng lưới ở tình huống Cris Ronaldo đi bóng và dứt điểm ở góc hẹp. Rất may là thủ thành Handanovic đã cảnh giác cứu thua.
Video Kết quả Juventus vs Inter Milan cúp quốc gia 2021 hình ảnh
Lukaku và hàng công Inter Milan bất lực trước hàng thủ của Juventus

Bế tắc trong tấn công, HLV Conte buộc phải tung Ivan Perisic vào sân thay Darmian ở đầu hiệp 2. Sức ép của Inter Milan được gia tăng đáng kể. Nhưng cũng giống như hiệp 1, các chân sút áo xanh-đen không thể hiện được cái duyên trước khung thành của Buffon. Phút 53, Achraf Hakimi đã có cơ hội khá tốt để khai thông thế bế tắc nhưng cú sút của hậu vệ này lại đưa bóng đi vọt xà trong gang tấc.

Mặc dù chơi phòng ngự chủ động nhưng Juventus cũng tạo ra khá nhiều cơ hội từ các pha phản công. Ở phút 65, Cristiano Ronaldo đã được đặt vào thế đối mặt thủ thành Handanovic. Chỉ tiếc rằng cú dứt điểm của CR7 đã không thể đánh bại sự xuất sắc của thủ thành bên phía Inter Milan.
Video Kết quả Juventus vs Inter Milan cúp quốc gia 2021 hình ảnh
Ronaldo không thể ghi bàn dù có nhiều cơ hội ở trận đấu rạng sáng nay

Trận đấu càng trôi về cuối, Inter Milan càng gia tăng sức ép. HLV Pirlo buộc phải tăng cường hàng thủ với trung vệ Giorgio Chiellini. Đây cũng là thời điểm Juventus thể hiện lối chơi phòng ngự - phản công rất hiệu quả. Điều khiến Pirlo tiếc nuối nhất là Juventus không thể ghi bàn sau nhiều cơ hội tạo ra.

Tuy vậy, kết quả hòa 0-0 đã là đủ để Juventus đoạt vé vào chung kết. Họ đã thắng chung cuộc với tổng tỉ số 2-1. Ở trận tranh chức vô địch, thầy trò Andrea Pirlo sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu giữa Napoli và Atalanta.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

JUVENTUS (4-4-2): Buffon; Danilo, Demiral, De Ligt, Alex Sandro; Cuadrado (Chiellini 82'), Bentancur, Rabiot, Bernardeschi (McKennie 62'); Kulusevski (Chiesa 86'), Ronaldo.

INTER MILAN (3-5-2): Handanovic; Skriniar, De Vrij, Bastoni (Kolarov 65'); Hakimi, Barella, Brozovic, Eriksen (Sensi 65'), Darmian (Perisic 58'); Lukaku, Lautaro Martinez

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X