Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Thảm bại trên sân nhà, Juventus nhận thất bại đầu tiên ở Serie A 2020/21

Zalo
Phải chơi với 10 người từ phút 18, chủ nhà Juventus thua Fiorentina 0-3, ở vòng 14 Serie A đêm qua.
Phải chơi với 10 người từ phút 18, chủ nhà Juventus thua Fiorentina 0-3, ở vòng 14 Serie A đêm qua.
Bàn thắng: Vlahovic 3, Sandro phản lưới 76, Caceres 81
                                        
Toàn bộ 380 trận đấu của mùa giải Serie A 2020/2021 sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình FPT và ứng dụng di động Foxy. Tại Việt Nam, Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu độc quyền bản quyền truyền hình Giải bóng đá vô địch quốc gia Italia trong ba mùa liên tiếp từ 2018-2021. Quý khán giả cập nhật tin tức qua Fanpage Truyền hình FPT, website Truyền hình FPT hoặc hotline 19006600.

Đoàn quân của Andrea Pirlo nhận thất bại đầu tiên ở Serie A, sau buổi tối đáng quên. Thủng lưới ngay phút thứ ba, Juan Cuadrado dính thẻ đỏ ở phút 18, Juventus cố gắng tấn công nhưng phung phí cơ hội. Pha phản lưới của Alex Sandro chấm dứt hy vọng kiếm điểm của chủ nhà, còn bàn thắng của người cũ Martin Caceres như xát thêm muối vào vết thương của đương kim vô địch.
Video Kết quả Juventus vs Fiorentina clip Serie A đêm qua hình ảnh
Danh sách xuất phát của Juventus

Trước trận, Juventus đã nhận tin chẳng lành. Napoli kháng cáo thành công quyết định Serie A xử họ thua Juventus 0-3 hôm 4/10. Trận đấu vòng 3 đó nay sẽ đá lại trong tháng 1/2021. Juventus từ 27 điểm, giảm xuống còn 24 điểm và chơi thiếu một trận. Họ rơi một bậc, xuống thứ tư, sau chính Napoli.

Juventus có thể kiếm lại ba điểm nếu hạ Fiorentina - đội không thắng trong tám trận gần nhất ở Serie A. "La Viola" ngụp lặn ở vị trí 16, trước khi hành quân tới sân Allianz. Họ không ghi bàn nào từ bóng sống kể từ hôm 7/12. Nhưng, chỉ mất ba phút, đội khách chọc thủng lưới Juventus. Ramsey chuyền hỏng vào cấm địa, và Fiorentina chỉ mất hai đường chuyền để đặt tiền đạo Dusan Vlahovic vào thế đối mặt thủ môn. Lão tướng 37 tuổi Franck Ribery chọc khe cho Vlahovic thoát xuống, bấm bóng qua người Wojciech Szczesny. Bàn thứ ba của tiền đạo Serbia trong ba trận gần nhất.

Đội khách còn phản công vài pha nữa, trong đó có tình huống Leonardo Bonucci mắc sai lầm nhưng Vlahovic chuyền hỏng pha quyết định. Juventus không bắt nhịp được với tốc độ của đối thủ. Phút 18, Cuadrado vào bóng muộn bằng gầm giày, đạp lên ống đồng tiền vệ Gaetano Castrovilli. Trọng tài Federico La Penna rút thẻ vàng cho Cuadrado, nhưng sau khi xem lại tình huống, ông rút thẻ đỏ trực tiếp. Lần thứ năm mùa này Juventus chứng kiến cầu thủ dính thẻ đỏ.
Juventus (trai) thua tran dau o Serie A mua nay. Anh: EPA
Fiorentina bất ngờ buộc Juventus phải nhận thất bại đầu tiên ở Serie A 2020/21

Bonucci còn tiếp tục mắc sai lầm và suýt khiến đội nhà thua thêm bàn, nhưng Szczesny đẩy bóng bằng đầu ngón tay từ cú đá của Castrovilli ở phút 26. Chủ nhà cố gắng tạo ra cơ hội dù chơi thiếu người, nhưng không tận dụng được. Ngay sau đó, Cristiano Ronaldo vượt qua hai hậu vệ trong cấm địa, rồi sút chân trái về góc gần trúng mép ngoài lưới.

Hai đội chơi ăn miếng, trả miếng, nhưng không tạo ra cơ hội đủ ngon ăn. Đến phút 76, từ quả phạt tưởng như không nguy hiểm của Christian Kouame, Bonucci phá bóng không tốt. Bóng đập vào chân Sandro, nảy về lưới nhà trong sự bất lực của Szczesny. Chưa hết, ngày thi đấu thảm họa của Bonucci kéo dài với pha mất bóng nguy hiểm ở phút 81. Ribery mở biên trái cho Biraghi băng lên và căng ngang cho Caceres đệm bóng vào lưới trống. Trận đấu hay của Caceres, cả trong công lẫn thủ, trước đội bóng cũ.
Ronaldo khong giau that vong ve cuoi tran, khi Juventus bat luc truoc Fiorentina
Ronaldo không giấu thất vọng về cuối trận, khi Juventus bất lực trước Fiorentina

Juventus có thể phàn nàn với hai tình huống Ronaldo và Federico Bernardeschi ngã trong cấm địa nhưng không có phạt đền. Chiến thắng ba bàn vẫn là thành quả xứng đáng của thầy trò Cesare Prandelli. Ngày thi đấu đáng quên của Juventus khép lại, khi trung vệ Matthijs de Ligt tập tễnh rời sân vì chấn thương lúc cuối trận. Juventus bước vào kỳ nghỉ Giáng Sinh, trước khi tiếp Udinese tối Chủ Nhật 3/1/2021.

Danh sách thi đấu

Juventus: Szczesny; Cuadrado, De Ligt (Frabotta 87), Bonucci, Alex Sandro; Chiesa, McKennie (Kulusevski 73), Bentancur, Ramsey (Danilo 19); Morata (Bernardeschi 46), Ronaldo

Fiorentina: Dragowski; Caceres, Milenkovic, Pezzella, Igor, Biraghi (Venuti 82); Amrabat, Borja Valero (Pulgar 53), Castrovilli; Ribery (Bonaventura 82), Vlahovic (Kouame 75)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

top-arrow
X