Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Ronaldo lập cú đúp, Juventus thắng nhẹ Cagliari

Zalo
Với cú đúp bàn thắng của Cristiano Ronaldo, Juventus đã nhẹ nhàng vượt qua Cagliari. Lão bà đã vươn lên vị trí thứ 2 và chỉ còn kém 1 điểm so với đội đầu bảng AC Milan.
Với cú đúp bàn thắng của Cristiano Ronaldo, Juventus đã nhẹ nhàng vượt qua Cagliari. Lão bà đã vươn lên vị trí thứ 2 và chỉ còn kém 1 điểm so với đội đầu bảng AC Milan.                                        
Toàn bộ 380 trận đấu của mùa giải Serie A 2020/2021 sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình FPT và ứng dụng di động Foxy. Tại Việt Nam, Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu độc quyền bản quyền truyền hình Giải bóng đá vô địch quốc gia Italia trong ba mùa liên tiếp từ 2018-2021. Quý khán giả cập nhật tin tức qua Fanpage Truyền hình FPT, website Truyền hình FPT hoặc hotline 19006600.

Không có bất ngờ nào xảy ra! Với đẳng cấp vượt trội và ưu thế sân nhà, Juventus đã đánh bại Cagliari với tỉ số 2-0. Chiến thắng của Lão bà được định đoạt ngay trong hiệp 1 với cú đúp bàn thắng của Cristiano Ronaldo.
Video Kết quả Juventus vs Cagliari clip Serie A 2020 hình ảnh
Sơ đồ xuất phát của Juventus

Ở trận đấu này, Juventus mất Chiellini, Bonucci và Ramsey vì chấn thương. Nhưng bù lại, Nhà ĐKVĐ Serie A đã chào đón sự trở lại của De Ligt sau thời gian dài dưỡng thương. Với mục tiêu giành 3 điểm, HLV Pirlo đã sử dụng đồng thời cả 2 tiền đạo là Morata và Ronaldo trong sơ đồ 4-4-2.

Đấu pháp tấn công đã được Juventus thể hiện với lối chơi lấn lướt ngay sau tiếng còi khai cuộc. Chỉ sau 12 phút thi đấu, lưới của Cagliari đã rung lên sau cú dứt điểm của Bernardeschi. Tuy nhiên, bàn thắng này của Juventus không được công nhận do Morata đã rơi vào thế việt vị trước khi thực hiện đường kiến tạo.

Trước sức ép của Juventus, Cagliari buộc phải kéo thấp đội hình. Cũng bởi vậy, Ronaldo và các mũi công của HLV Pirlo gặp rất nhiều khó khăn. Họ không có nhiều khoảng trống để thực hiện các pha phối hợp.
Video Kết quả Juventus vs Cagliari clip Serie A 2020 hình ảnh
Ronaldo tỏa sáng với cú đúp vào lưới Cagliari

Trong thế trận như vậy, Juventus cần những khoảnh khắc ngôi sao để tạo nên sự khác biệt. Và Cristiano Ronaldo đã lên tiếng ở phút 38 với pha ngoặt bóng và dứt điểm hiểm hóc vào góc xa, mở tỉ số cho Juventus.

Bàn mở tỉ số của CR7 đã mang tới sự giải tỏa rất lớn cho Juventus. Chẳng bởi thế mà chỉ sau đó 4 phút, Nhà ĐKVĐ đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Người lên tiếng vẫn là Cristiano Ronaldo. Từ pha đá phạt góc, dù ở tư thế không thuận lợi nhưng CR7 vẫn tung ra cú sút hiểm hóc đánh bại thủ thành của Cagliari.

Hai bàn thắng chóng vánh của Ronaldo ở cuối hiệp 1 đã mang lại lợi thế rất lớn cho Juventus. Đội bóng của HLV Pirlo bước vào hiệp 2 với tâm lý rất thoải mái. Mặc dù vậy, Lão bà vẫn chơi tấn công và tạo ra khá nhiều cơ hội trước khung thành của Cagliari. Phút 53, Juventus những tưởng đã có bàn thắng thứ 3 từ tình huống đá phạt góc nhưng cú đánh đầu của Demiral lại đưa bóng trúng cột dọc.
Video Kết quả Juventus vs Cagliari clip Serie A 2020 hình ảnh
Chiến thắng trước Cagliari đã đưa Juventus lên vị trí thứ 2 trên BXH

Kể từ giữa hiệp 2, Cagliari cầm bóng nhiều hơn do Juventus chủ động lui về chơi phòng ngự - phản công. Với đấu pháp này, Nhà ĐKVĐ không chỉ bảo đảm sự chắc chắn bên phần sân nhà mà còn tạo ra khá nhiều cơ hội. Đáng tiếc là cả Kulusevski, Morata, Bernardeschi và Dybala đều không thể tận dụng để ghi bàn thắng thứ 3.

Mặc dù vậy, chiến thắng 2-0 đã là quá đủ để mang về 3 điểm cho Juventus. Với 16 điểm, thầy trò Andrea Pirlo đã tạm vươn lên thứ 2 trên BXH và chỉ còn kém 1 điểm so với AC Milan, đội bóng sẽ gặp Napoli tại San Paolo vào đêm nay.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU


JUVENTUS: Buffon; Cuadrado, Demiral, De Ligt, Danilo (Alex Sandro 85'); Kulusevski (Chiesa 85'), Arthur (Bentancur 85'), Rabiot (McKennie 69'), Bernardeschi; Morata (Dybala 69'), Ronaldo.

CAGLIARI: Cragno; Pisacane, Klavan (Carboni 70'), Walukiewicz; Zappa, Marin (Caligara 70'), Rog, Tripaldelli (Sottil 46'); Joao Pedro, Ounas (Oliva 81'); Simeone (Pavoletti 81').

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X