Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Ronaldo bó tay, Juventus thua sốc ngay trên sân nhà

Zalo
Tạo ra thế trận áp đảo và nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn, Juventus đã phải trả giá bằng thất bại hổ thẹn trước tân binh Benevento.
Tạo ra thế trận áp đảo và nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn, Juventus đã phải trả giá bằng thất bại hổ thẹn trước tân binh Benevento.

Ghi bàn
Benevento: Adolfo Gaich (69')
                                        
Toàn bộ 380 trận đấu của mùa giải Serie A 2020/2021 sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình FPT và ứng dụng di động Foxy. Tại Việt Nam, Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu độc quyền bản quyền truyền hình Giải bóng đá vô địch quốc gia Italia trong ba mùa liên tiếp từ 2018-2021. Quý khán giả cập nhật tin tức qua Fanpage Truyền hình FPT, website Truyền hình FPT hoặc hotline 19006600.

Ở vòng 28, do trận đấu giữa Inter Milan và Sassuolo phải tạm hoãn, Juventus đã có cơ hội tốt để thu hẹp khoảng cách với ngôi đầu bảng. Nhiệm vụ tưởng như đơn giản với thầy trò Andrea Pirlo khi họ chỉ phải gặp tân binh Benevento. Tuy nhiên, kịch bản đã diễn ra rất khác! Trong ngày thi đấu mà hàng công phung phí nhiều cơ hội, các nhà ĐKVĐ đã phải nhận thất bại bẽ bàng với tỉ số 0-1.
Video Kết quả Juventus vs Benevento clip Serie A 2021 hình ảnh
Danh sách xuất phát của Juventus trước Benevent

Juventus đã thể hiện quyết tâm rất lớn ở trận đấu này với đội hình ra sân rất mạnh. Cris Ronaldo và Morata được xếp đá cao nhất trong đội hình 4-4-2. Hỗ trợ phía sau là bộ tứ Chiesa - Rabiot - Arthur - Kulusevski. Áp lực nhanh chóng được Juventus tạo ra với cú dứt điểm đầy uy lực của Cristiano Ronaldo ở phút thứ 3. Tuy nhiên, do có góc sút khá hẹp, cú dứt điểm của CR7 đã đưa bóng đi chệch cột dọc khung thành Benevento.

Trước sức ép mà Juventus tạo ra, Benevento chủ động kéo thấp đội hình, đồng thời áp dụng lối chơi pressing rất khó chịu. Vì vậy, đội bóng của Pirlo không thể thực hiện các pha tấn công uyển chuyển. Khi tạo ra những cơ hội, các nhà ĐKVĐ lại không thể tận dụng.

Phút 33, Morata đã thực hiện cú bứt tốc băng xuống đối mặt thủ thành Montipo nhưng cú dứt điểm thiếu độ khó của tiền đạo người Tây Ban Nha đã không thể mang về bàn mở tỉ số cho Juventus.
Video Kết quả Juventus vs Benevento clip Serie A 2021 hình ảnh
Hàng công Juventus phung phí nhiều cơ hội và phải trả giá đắt

Càng về cuối hiệp 1, Juventus càng tạo ra nhiều cơ hội nhưng cả Kulusevski, De Ligt, Morata và Bonucci đều không thể tận dụng để phá vỡ thế bế tắc. Ở phút 38, bóng đã được Cristiano Ronaldo đưa vào lưới Benevento nhưng bàn thắng này của Juventus không được công nhận vì lỗi việt vị.

Kết thúc hiệp 1 với tỉ số hòa 0-0, Juventus tiếp tục đẩy cao đội hình chơi tấn công. Trước đội hình lùi sâu của HLV Filippo Inzaghi, Lão bà đã tạo ra thế trận áp đảo toàn diện về tỉ lệ cầm bóng. Nhưng cũng giống như hiệp 1, các chân sút của đội chủ nhà tỏ ra quá vô duyên trước khung thành của Montipo.

Cái giá mà Juventus phải trả cho sự phung phí cơ hội là bàn thua đáng tiếc ở phút 69. Sai lầm thuộc về tiền vệ Arthur Melo với đường chuyền ngang nguy hiểm. Tiền đạo Adolfo Gaich đã cướp được bóng và lập tức xoay người dứt điểm tung lưới Szczesny.
Video Kết quả Juventus vs Benevento clip Serie A 2021 hình ảnh
Benevento đã giành 3 điểm nhờ sai lầm của Juventus

Sau bàn thua này, Juventus lập tức thay đổi tuyến tiền vệ với sự góp mặt của McKennie và Bentancur. Áp lực được Juventus gia tăng rất lớn trong khoảng 10 phút cuối trận. Nhưng do quá nóng vội, các nhà ĐKVĐ đã không thể tìm được mành lưới của Benevento. Cá nhân Cris Ronaldo cũng đã có ít nhất 2 cơ hội nhưng thủ thành Montipo đều xuất sắc cứu thua cho đội khách.

Không thể ghi bàn thắng gỡ hòa, Juventus đành ngậm ngùi chấp nhận thất bại 0-1. Trận thua hổ thẹn này ngày càng khiến thầy trò Pirlo rời xa hy vọng đua Scudetto. Khoảng cách giữa Lão bà và đội đầu bảng Inter Milan có thể sẽ được nới rộng lên con số 13.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU


JUVENTUS: Szczesny; Danilo, De Ligt, Bonucci, Bernardeschi; Chiesa, Arthur (Bentancur 73'), Rabiot (McKennie 73'), Kulusevski; Morata, Ronaldo.

BENEVENTO: Montipò; Tuia, Caldirola, Barba, Foulon (Tello 73'); Hetemaj (Dabo 83'), Viola, Ionita, Improta; Gaich (Di Serio 83'), Lapadula (Caprari 73').

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X