Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất

Ronaldo sút hỏng 11m, Juventus đành chia điểm với Atalanta

Zalo
Siêu sao người Bồ Đào Nha bỏ lỡ cơ hội từ chấm 11 m trong trận hòa 1-1 của Juventus trước Atalanta ở vòng 12 Serie A rạng sáng 17/12 (giờ Hà Nội).
Siêu sao người Bồ Đào Nha bỏ lỡ cơ hội từ chấm 11 m trong trận hòa 1-1 của Juventus trước Atalanta ở vòng 12 Serie A rạng sáng 17/12 (giờ Hà Nội).

Bàn thắng
Juventus: Chiesa (29')
Atalanta: Freuler (57')
                                        
Toàn bộ 380 trận đấu của mùa giải Serie A 2020/2021 sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình FPT và ứng dụng di động Foxy. Tại Việt Nam, Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu độc quyền bản quyền truyền hình Giải bóng đá vô địch quốc gia Italia trong ba mùa liên tiếp từ 2018-2021. Quý khán giả cập nhật tin tức qua Fanpage Truyền hình FPT, website Truyền hình FPT hoặc hotline 19006600.

Phút 61, Juventus được hưởng phạt đền, sau nỗ lực đi bóng của Chiesa. Ronaldo được trao cơ hội, nhưng anh không thể đánh lừa thủ môn Gollini. Kể từ khi đầu quân cho Juventus, CR7 đã thực hiện 30 quả phạt đền, và đây là lần thứ 4 anh không thể đánh bại thủ môn đối phương.
Video Kết quả Juventus vs Atalanta clip Serie A 202021 hình ảnh
Danh sách xuất phát của Juventus

Pha hỏng ăn của Ronaldo khiến Juve bị Atalanta cầm hòa 1-1. "Lão phu nhân" bỏ lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng AC Milan.

Trước đối thủ có sở trường tấn công, Juventus nhập cuộc đầy thận trọng. Chủ nhà chơi với đội hình thấp, và kiên nhẫn chờ cơ hội tổ chức phản công.

Sự ăn ý của Morata, Ronaldo giúp Juventus có 2 cơ hội ngon ăn để mở tỷ số ở phút thứ 5 và 12. Cả 2 lần, Ronaldo đều là người băng vào dứt điểm, nhưng anh không thể giúp chủ nhà vượt lên. Phút 12, Morata có khoảng trống thênh thang để ghi bàn, nhưng anh lại xử lý cẩu thả, dù trước mắt chỉ còn khung thành trống.
Video Kết quả Juventus vs Atalanta clip Serie A 202021 hình ảnh
Ronaldo bỏ lỡ cơ hội để giúp Juventus giành 3 điểm. Ảnh: Reuters

Sau những phút đầu lùi sâu, Juventus bắt đầu đẩy cao đội hình để chơi áp sát. Thay đổi của đội chủ nhà nhanh chóng phát huy hiệu quả. Tận dụng sai lầm của hàng thủ Atalanta ở phút 30, Bentancur chuyền cho Chiesa sút xa tung lưới thủ thành Gollini.

Atalanta vùng lên mạnh mẽ sau khi thủng lưới. Alejandro Gomez, Josip Ilicic không có mặt trên sân, nhưng đội khách vẫn có thể tiếp cận khung thành Juve bằng tốc độ của Duvan Zapata và Ruslan Malinovsky. Đoàn quân của HLV Gasperini tung 7 cú sút trong hiệp một, nhưng không thể đánh bại sự xuất sắc của thủ thành Szczesny. Hiệp một khép lại với lợi thế tạm nghiêng về chủ nhà.

Sau những pha bỏ lỡ ở hiệp một, Morata tiếp tục gây thất vọng ở hiệp 2. Pha để mất bóng ở giữa sân của tiền đạo người Tây Ban Nha khiến hàng thủ Juventus lâm vào thế bị động. Atalanta tổ chức phản công, và có bàn gỡ, sau cú sút xa hiểm hóc của Remo Freuler ở phút 57.
Video Kết quả Juventus vs Atalanta clip Serie A 202021 hình ảnh
Chiesa có bàn thắng đầu tiên tại Serie A, kể từ khi đầu quân cho Juventus

Trong khi cặp tiền đạo Ronaldo, Morata chơi dưới sức, 2 tiền vệ trẻ của Juve là McKennie và Chiesa đã có một trận đấu hay. McKennie hoạt động đầy năng nổ ở giữa sân. Tốc độ và khả năng tranh chấp của cầu thủ người Mỹ nhiều lần mở ra pha phả công cho đội chủ nhà.

Chiesa cũng chơi hiệu quả, với những tình huống đột phá vào trung lộ. Phút 61, cựu tiền vệ Fiorentina kiếm được một quả phạt đền. Ronaldo thực hiện, nhưng cú đá của anh bị thủ môn Gollini bắt gọn.

Phần còn lại của hiệp đấu là màn trình diễn của 2 thủ môn. Sau tình huống cản phá phạt đền, Gollini tiếp tục chơi xuất sắc để từ chối nỗ lực dứt điểm của Morata, Danilo. Ở bên kia chiến tuyến, Szczesny cũng chứng tỏ tài năng với hàng loạt pha bay nhảy trước cầu môn.

Juventus có 7 lần sút trúng cầu môn, Atalanta có 6, nhưng mỗi đội chỉ thu về 1 bàn. Juventus nối dài mạch bất bại trên sân nhà trước Atalanta tại Serie từ năm 1989, nhưng kết quả này không thể làm hài lòng HLV Pirlo cùng người hâm mộ.

Đội hình thi đấu
Juventus: Szczesny; Cuadrado, De Ligt, Bonucci, Danilo; McKennie, Bentancur, Rabiot; Chiesa, Morata, Ronaldo
Atalanta: Gollini; Djimsiti, Romero, Palomino; Hateboer, Freuler, De Roon, Gosens; Malinovskyi, Pessina; Zapata

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X