Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Cựu sao MU lập công, Inter Milan chỉ còn cách ngôi Vương vài bước chân

Zalo
Inter Milan đã tiến thêm một bước tới gần ngôi vô địch sau khi giành chiến thắng tối thiểu trước Verona ở vòng 33 Serie A.
Inter Milan đã tiến thêm một bước tới gần ngôi vô địch sau khi giành chiến thắng tối thiểu trước Verona ở vòng 33 Serie A.
Toàn bộ 380 trận đấu của mùa giải Serie A 2020/2021 sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình FPT và ứng dụng di động Foxy. Tại Việt Nam, Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu độc quyền bản quyền truyền hình Giải bóng đá vô địch quốc gia Italia trong ba mùa liên tiếp từ 2018-2021. Quý khán giả cập nhật tin tức qua Fanpage Truyền hình FPT, website Truyền hình FPT hoặc hotline 19006600.

Tiếp đón Verona, Inter Milan ra sân với đội hình mạnh nhất trong sơ đồ 3-5-2. Lukaku và Martinez đá cặp tiền đạo. Hỗ trợ cho họ là 5 tiền vệ giăng ngang Eriksen, Brozovic, Perisic, Barella và Hakimi. Ở hàng thủ, Skriniar, Vrij và Bastoni án ngữ trước khung thành của Handanovic.

Mặc dù Verona gần như đã hết mục tiêu ở mùa giải này nhưng họ đã thi đấu cực kỳ quyết tâm khi làm khách tại Giuseppe Meazza. Lối chơi tấn công của Inter Milan đã bị bóp nghẹt khi Verona pressing tầm cao và đeo bám người quyết liệt. Rất ít khoảng trống và cơ hội để Lukaku và Martinez có thể dứt điểm trong vòng cấm đối phương.
Inter Milan 1-0 Verona
Darmian ghi bàn thắng quý giá cho Inter Milan

Phút thứ 6, Hakimi đi bóng vào trung lộ và mạnh dạn tung ra cú dứt điểm băng chân trái, nhưng bóng đi hơi cao so với khung thành của Verona. Đó cũng là cơ hội đáng xem nhất trong nửa đầu của hiệp 1. Verona phòng thủ chặt chẽ và luôn sẵn sàng phản công mỗi khi cướp được bóng khiến Inter Milan không dám dâng đội hình quá cao.

Phút 24, may mắn đã giúp cho Inter Milan không phải nhận bàn thua. Từ một tình huống mất Inter mất bóng ở giữa sân, Verona phản công nhanh và có liên tiếp 2 pha dứt điểm cực kỳ nguy hiểm. Handanovic đã cản phá được cú đá đầu tiên và bất lực đứng nhìn cú sút bồi của cầu thủ Verona nhưng bóng đã đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Sau tình huống thót tim đó, hàng thủ của Inter Milan đã thi đấu cảnh giác và chặt chẽ hơn. HLV Conte liên tục hò hét chỉ đạo học trò trong những tình huống Verona phản công. Trong khoảng thời gian còn lại của hiệp 1, không có thêm cơ hội nào thực sự nguy hiểm được 2 đội tạo ra.

Sau giờ nghỉ, 2 đội vẫn thi đấu rất chặt chẽ. Phải tới phút 63, Inter Milan mới có thêm một cơ hội đáng chú ý tới từ nỗ lực của Martinez. Tiền đạo người Argentina đi bóng qua 3 cầu thủ Verona trước khi tung cú sút rất căng ở trong vòng cấm nhưng vẫn không thắng được thủ thành Marco Silvestri.
Inter Milan 1-0 Verona
Thầy trò Conte ăn mừng như thể chính thức vô địch

5 phút sau, Inter Milan suýt có bàn thắng mở tỉ số. Từ một quả đá phạt trực tiếp khá thuận lợi, Hakimi sút thẳng rất đẹp mắt nhưng bóng đập trúng khung thành của Verona đi ra ngoài. Đến phút 74, đội khách có câu trả lời khi Antonin Barak có cơ hội dứt điểm cận thành nhưng bóng đi vọt xà ngang.

Đúng 2 phút sau, Inter Milan đã có được điều mình cần. Trong một pha phản công nhanh, cầu thủ mới vào sân Sanchez chọc khe rất thoáng cho Hakimi, cầu thủ này chuyền sang cánh trái cho Matteo Darmian đang băng lên. Cựu sao M.U lạnh lùng dứt điểm hiểm hóc, phá vỡ thế cân bằng của trận đấu.

Các cầu thủ Inter Milan ăn mừng bàn thắng mở tỉ số của Matteo Darmian như thể đây là một trận chung kết. Trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu, HLV Conte lần lượt đưa Danilo D'Ambrosio và Roberto Gagliardini vào sân để tăng cường sự chắc chắn cho hàng thủ. Verona không có nhiều cơ hội để tiếp cận vòng cấm của Handanovic và đành chấp nhận thua cuộc 0-1.

Với kết quả này, Inter Milan đã tiến gần hơn tới chức vô địch Scudetto. Tạm thời, Nerazzurri đang hơn Juventus và AC Milan 13 điểm.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X