Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Lukaku duy trì hiệu suất ghi bàn ấn tượng, Inter thắng ngược Torino

Zalo
Được thi đấu trên sân nhà, Inter Milan lại bất ngờ để cho Torino dẫn trước với tỷ số 2-0. May nhờ có màn trình diễn chói sáng của cặp tiền đạo từng đá cho M.U là Alexis Sanchez và Romelu Lukaku, Inter vẫn có màn lội ngược dòng ngoạn mục
Được thi đấu trên sân nhà, Inter Milan lại bất ngờ để cho Torino dẫn trước với tỷ số 2-0. May nhờ có màn trình diễn chói sáng của cặp tiền đạo từng đá cho M.U là Alexis Sanchez và Romelu Lukaku, Inter vẫn có màn lội ngược dòng ngoạn mục.

Bàn thắng
Inter: Sanchez (64'), Lukaku (67', 84', pen), Martinez (90')
Torino: Zaza (45'+2), Ansaldi (62')

Toàn bộ 380 trận đấu của mùa giải Serie A 2020/2021 sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình FPT và ứng dụng di động Foxy. Tại Việt Nam, Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu độc quyền bản quyền truyền hình Giải bóng đá vô địch quốc gia Italia trong ba mùa liên tiếp từ 2018-2021. Quý khán giả cập nhật tin tức qua Fanpage Truyền hình FPT, website Truyền hình FPT hoặc hotline 19006600.

Tiếp đón Torino ở vòng 8 Serie A, Inter Milan ra sân với sơ đồ 3-5-2 sở trường của HLV Antonio Conte. So với các vòng đấu trước, Nerazzurri có sự thay đổi đáng chú ý trên hàng tiền đạo khi Alexis Sanchez thay thế Lautaro Martinez đá cặp với Romelu Lukaku.

Với ưu thế sân nhà, Inter Milan nhập cuộc đầy tự tin và quyết tâm trước Torino. Đoàn quân của HLV Conte rõ ràng muốn tìm kiếm 1 chiến thắng sau 4 trận liên tiếp toàn hòa và thua trên các đấu trường. Tuy nhiên, Torino không phải đội bóng dễ dàng bị bắt nạt khi đội khách chơi pressing mạnh mẽ và tổ chức phòng thủ rất kín kẽ.
Video Kết quả Inter Milan vs Torino clip Serie A 2020 hình ảnh
Lukaku lập cú đúp

Trận đấu diễn ra với thế trận giằng co khi cầu thủ hai đội chủ yếu tranh chấp ở khu trung tuyến. Đến phút thứ 9, Torino có cơ hội nguy hiểm đầu tiên nhưng đáng tiếc Zaza lại dứt điểm ra ngoài ở cự ly rất gần. Vài phút sau, đội khách tiếp tục có một cú sút rất căng nhưng Handanovic đã thi đấu cảnh giác và bắt gọn bóng.

Trong khi đó, phải tới phút 15, Inter Milan mới có cơ hội nguy hiểm đầu tiên. Lukaku được đặt vào tư thế đối mặt với thủ môn Torino nhưng ở góc sút hẹp, tiền đạo người Bỉ đã không thể ghi bàn. Những phút sau đó, đội chủ nhà thi đấu bế tắc và phải đến phút 42, họ mới có thêm cơ hội thực sự đáng chú ý. Ashley Young thực hiện quả tạt rất tốt ở bên cánh trái, Lukaku và Vidal cùng băng vào đánh đầu nhưng cả 2 đều không chạm được vào bóng. Tưởng rằng hiệp 1 sẽ khép lại với tỉ số 0-0 thì Torino bất ngờ có bàn thắng ở phút bù giờ.

Trong một tình huống tấn công không mấy nguy hiểm của Torino, nhưng Soualiho Meite có pha đánh gót điệu nghệ, mở ra khoảng trống cho Zaza. Tiền đạo người Italia đẩy bóng một nhịp rồi dứt điểm rất căng bằng chân trái, bóng đi vào góc xa khiến thủ môn Handanovic không thể cản phá.

Sau giờ nghỉ, Inter Milan đẩy cao tốc độ trận đấu nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, khi các học trò của HLV Conte vẫn còn loay hoay tìm phương án tấn công thì Torino vẫn thường xuyên có những pha phản công sắc nét. Đến Phút 58, Ashley Young phá bóng hụt và trở thành pha phạm lỗi với cầu thủ Torino trong vòng cấm. Trọng tài sau khi tham khảo VAR đã quyết định cho đội khách được hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, Cristian Ansaldi dễ dàng đánh bại Handanovic để nâng tỉ số lên thành 2-0 cho Torino.
Video Kết quả Inter Milan vs Torino clip Serie A 2020 hình ảnh
Trận này hai cựu cầu thủ MU (Lukaku vs Alexis Sanchez) đã có sự phối hợp tốt

Nhưng chỉ 2 phút sau, Inter Milan có bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2. Lukaku dứt điểm đập xà ngang, bóng bật ra đúng vị trí của Sanchez và tiền đạo người Chile đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn ngon ăn. Bàn thắng này đã giúp các học trò của HLV Conte thi đấu thanh thoát và hưng phấn hơn hẳn. Chỉ 3 phút sau đó, đội chủ nhà đưa trận đấu về vạch xuất phát, lần này, Sanchez là người kiến tạo để Lukaku đệm bóng ghi bàn.

Những phút tiếp theo, Inter Milan duy trì thế trận tấn công áp đảo. Kịch tính của trận đấu được đẩy lên cao ở phút 81 khi Hakimi bị phạm lỗi trong vòng cấm và trọng tài cho Inter được hưởng một quả penalty. Lukaku bước lên và thực hiện cú sút quyết đoán, đưa Nerazzurri lần đầu tiên vượt lên dẫn trước 3-2.

Trong khoảng thời gian còn lại, Torino dồn lên với hy vọng gỡ gạc lại 1 điểm, nhưng không thành. Thậm chí đội khách còn phải chịu thêm một bàn thua ở phút 90. Cầu thủ mới vào sân ở hiệp 2, Lautaro Martinez đã lập công sau đường căng ngang như đặt của Lukaku. Trận đấu khép lại với chiến thắng 4-2 nghiêng về Inter Milan. Một màn trình diễn cực kỳ xuất sắc của tiền đạo Lukaku khi anh in dấu giày trong cả 4 bàn thắng của đội chủ sân San Siro.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X