Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Lukaku tiếp tục nổ súng, Inter Milan thắng trận thứ 6 liên tiếp

Zalo
Trái ngược với sân chơi Champions League, Inter Milan đang thể hiện phong độ rất ấn tượng ở Serie A...
Trái ngược với sân chơi Champions League, Inter Milan đang thể hiện phong độ rất ấn tượng ở Serie A...
                                        
Toàn bộ 380 trận đấu của mùa giải Serie A 2020/2021 sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình FPT và ứng dụng di động Foxy. Tại Việt Nam, Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu độc quyền bản quyền truyền hình Giải bóng đá vô địch quốc gia Italia trong ba mùa liên tiếp từ 2018-2021. Quý khán giả cập nhật tin tức qua Fanpage Truyền hình FPT, website Truyền hình FPT hoặc hotline 19006600.

Ở vòng 13 Serie A, Inter Milan chỉ phải tiếp đón đội bóng tí hon Spezia. HLV Antonio Conte sử dụng sơ đồ quen thuộc 3-5-2 với cặp tiền đạo Romelu Lukaku - Lautaro Martinez. Với lợi thế sân nhà và đẳng cấp vượt trội, Nerazzurri tấn công dồn dập ngay sau tiếng còi khai cuộc nhưng vấp phải hàng thủ số đông và được tổ chức khá kín kẽ của đội khách.
Video Kết quả Inter Milan vs Spezia clip Serie A hôm qua hình ảnh
Hakimi khai thông thế bế tắc cho Inter Milan

Phải đến phút 12, Inter Milan mới tạo ra cơ hội nguy hiểm đầu tiên. Từ quả treo bóng có ý đồ của Marcelo Brozovic, Lautaro Martinez băng vào đánh đầu khá thoáng nhưng bóng lại đi chệch khung thành. Đây cũng là tình huống đáng chú ý nhất trong hiệp 1. Các học trò của HLV Conte đã gặp bế tắc trước lối chơi "đổ bê tông" của Spezia. Trong khi đó, những pha phản công của đội khách cũng tỏ ra yếu ớt nên dễ dàng bị hàng tiền vệ 5 người của Nerazzurri hóa giải.

Sau giờ nghỉ, thế trận đã khởi sắc hơn hẳn cho Inter Milan sau khi họ có bàn thắng mở tỉ số ở ngay đầu hiệp 2. Trong một pha phản công nhanh của đội chủ nhà, Lautaro Martinez có đường chuyền thuận lợi để Achraf Hakimi băng xuống bên cánh phải trước khi dứt điểm chéo góc đầy quyết đoán. 1-0 cho đội bóng thành Milan.

Tận dụng tinh thần đang lên cao, Inter Milan tiếp tục gây sức ép khủng khiếp lên thành của Spezia. Trước sức công phá mạnh mẽ của đội chủ nhà, Spezia đã không thể duy trì hàng thủ vững chắc như hiệp 1. Đến phút 71, M'Bala Nzola của đội khách đã để bóng chạm tay trong vòng cấm sau quả tạt của Stefano Sensi. Trọng tài đã cho Nerazzurri được hưởng một quả phạt đền.
Lukaku co ban thang thu 11 tai Serie A mua nay
Lukaku có bàn thắng thứ 11 tại Serie A mùa này

Trên chấm 11m, chân sút chủ lực Lukaku đã không bỏ lỡ cơ hội nhân đôi cách biệt cho Inter Milan. Trong khoảng 20 phút còn lại, HLV Conte chỉ đạo các học trò chơi thong dong để đảm bảo một thế trận an toàn và tránh chấn thương không đáng có. Trong khi đó, Spezia lúc này buộc phải dâng cao để tìm kiếm bàn gỡ thay vì chỉ chăm chăm phòng thủ tiêu cực.

Trước hàng tiền vệ 5 người của Inter Milan, Spezia thực sự gặp khó khăn trong việc triển khai tấn công. Những nỗ lực không biết mệt mỏi của đội khách chỉ được đền đáp bằng bàn thắng danh dự ở phút bù giờ. Tiền đạo Roberto Piccoli là người ghi tên mình lên bảng tỉ số sau một pha đệm bóng cận thành.

Chung cuộc, Inter Milan giành chiến thắng 2-1, qua đó tiếp tục bám sát gã hàng xóm AC Milan trên BXH. Đoàn quân của HLV Conte đang thể hiện phong độ rất ấn tượng ở đấu trường quốc nội. Đánh bại Spezia là trận thắng thứ 6 liên tiếp của họ ở Serie A.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X