Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

"Tân vương" Inter Milan mừng Scudetto bằng màn đại thắng

Zalo
Tiền đạo Alexis Sanchez đã tỏa sáng rực rỡ giúp Inter Milan đè bẹp Sampdoria ở vòng 35 Serie A.
Tiền đạo Alexis Sanchez đã tỏa sáng rực rỡ giúp Inter Milan đè bẹp Sampdoria ở vòng 35 Serie A.
                                        
Toàn bộ 380 trận đấu của mùa giải Serie A 2020/2021 sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình FPT và ứng dụng di động Foxy. Tại Việt Nam, Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu độc quyền bản quyền truyền hình Giải bóng đá vô địch quốc gia Italia trong ba mùa liên tiếp từ 2018-2021. Quý khán giả cập nhật tin tức qua Fanpage Truyền hình FPT, website Truyền hình FPT hoặc hotline 19006600.

Dù đã chính thức lên ngôi vô địch từ vòng đấu trước nhưng Inter Milan vẫn thi đấu đầy quyết tâm và chuyên nghiệp khi tiếp đón Sampdoria. Ở trận đấu này, Alexis Sanchez được xếp đá chính thay Romelu Lukaku đá cặp với Lautaro Martinez trên hàng tiền đạo. Tiền đạo người Chile tỏa sáng rực rỡ với cú đúp bàn thắng giúp Nerazzurri vùi dập đối thủ với tỉ số 5-1.

Do Sampdoria cũng đã chắc suất trụ hạng nên họ sẵn sàng chơi đôi công với Inter Milan, dù phải làm khách. Trận đấu vì thế diễn ra vô cùng sôi nổi và hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc. Bàn thắng mở tỉ số đã được ghi ở ngay phút thứ 4. Ashley Young có đường chuyền thuận lợi để Roberto Gagliardini băng xuống dứt điểm hiểm hóc, không cho thủ môn của Sampdoria cơ hội cản phá.
Inter Milan 5-1 Sampdoria
Sanchez nổi bật trong ngày đá chính thay Lukaku

Sau bàn thua sớm, Sampdoria vùng lên mạnh mẽ và tạo ra nhiều cơ hội rõ ràng, nhưng thủ thành Handanovic đã chơi xuất sắc. Đến phút 26, Roberto Gagliardini tiếp tục ghi dấu ấn với đường kiến tạo để Sanchez dứt điểm nâng tỉ số lên thành 2-0 cho Inter Milan.

Những phút sau đó, Sampdoria càng có lý do để đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ. Nỗ lực của đội khách đã được đền đáp bằng bàn thắng ở phút 35 nhờ công của Keita Balde. Tuy nhiên, niềm vui của đội khách chỉ kéo dài không quá 1 phút. Bởi ngay sau đó, Sanchez đã tỏa sáng để hoàn tất cú đúp và nâng tỉ số lên thành 3-1 cho Nerazzurri.

Sang đầu hiệp 2, Sampdoria thay liền 4 cầu thủ với hy vọng có thể ngược dòng Inter Milan. Tuy nhiên, với sự hưng phấn và đẳng cấp vượt trội, các học trò của HLV Antonio Conte đã không mấy khó khăn để khắc chế Sampdoria.
Inter Milan 5-1 Sampdoria
Inter Milan thi đấu cống hiến vì người hâm mộ

Không những khiến đối thủ bế tắc, Inter Milan còn có thêm 2 bàn thắng trong hiệp 2. Phút 61, cầu thủ mới vào thay người Nicolo Barrela có đường kiến tạo vừa tầm để Andrea Pinamonti lập công cho đội chủ nhà. Đó cũng được xem là dấu chấm hết cho hy vọng có điểm của Sampdoria.

Đến phút 70, Inter Milan được hưởng một quả phạt đền sau khi Adrien Silva của Sampdoria để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Martinez đã không bỏ lỡ cơ hội ngon ăn để ấn định chiến thắng 5-1 cho đội chủ sân Giuseppe Meazza.

Inter Milan đã cống hiến cho CĐV nhà một trận cầu mãn nhãn dù chỉ còn mang tính thủ tục. Trong những vòng đấu còn lại, HLV Conte nhiều khả năng sẽ trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ hoặc dự bị.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X