Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Thắng nhọc Napoli, Inter thu hẹp cách biệt với AC Milan

Zalo
Inter Milan chỉ còn kém ngôi đầu bảng của đại kình địch cùng thành phố AC Milan nhờ chiến thắng nhọc nhằn và có phần may mắn trước Napoli.
Inter Milan chỉ còn kém ngôi đầu bảng của đại kình địch cùng thành phố AC Milan nhờ chiến thắng nhọc nhằn và có phần may mắn trước Napoli.
                                        
Toàn bộ 380 trận đấu của mùa giải Serie A 2020/2021 sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình FPT và ứng dụng di động Foxy. Tại Việt Nam, Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu độc quyền bản quyền truyền hình Giải bóng đá vô địch quốc gia Italia trong ba mùa liên tiếp từ 2018-2021. Quý khán giả cập nhật tin tức qua Fanpage Truyền hình FPT, website Truyền hình FPT hoặc hotline 19006600.

Sau khi sớm bị loại khỏi cúp châu Âu, Inter Milan chỉ còn phải bung sức tại mặt trận Serie A, nơi họ đã ở rất sát ngôi đầu bảng của đại kình địch cùng thành phố AC Milan. Đoàn quân của HLV Antonio Conte có trận đấu tâm điểm vòng 12 khi tiếp đón đối thủ nằm trong Top 4, Napoli trên sân nhà Giuseppe Meazza.
Video Kết quả Inter Milan vs Napoli clip Serie A 2020 hình ảnh
Trận đấu giữa Inter và Napoli là tâm điểm vòng 12 Serie A

Như thường lệ, Inter vẫn ra sân với bộ đôi tiền đạo chủ lực Romelu Lukaku - Lautaro Martinez. HLV Conte tỏ rõ sự thận trọng khi sử dụng cặp hậu vệ chạy cánh có xu hướng phòng ngự tốt là Matteo Darmian - Ashley Young thay vì cặp “siêu tấn công” Achraf Hakimi - Aleksandar Kolarov. Christian Eriksen tiếp tục bị đày ải trên ghế dự bị.

Cơ hội nguy hiểm đầu tiên của trận đấu đến ở phút 16 khi Kalidou Koulibaly đưa bóng thẳng vào chân Nicolo Barella. Tiền vệ người Italia rất nhanh chuyền cho Lautaro ở tư thế trống trải nhưng đáng tiếc, pha xoay người dứt điểm của chân sút mang áo số 10 lại đi chệch cột dọc dù cho David Ospina đã đứng nhìn.

Hai đội chơi giằng co trong suốt hiệp 1 và không có nhiều tình huống hãm thành thực sự đáng chú ý. Mãi đến phút thi đấu chính thức cuối cùng trước khi bước vào giờ nghỉ mới xuất hiện thêm một cơ hội ngon ăn. Lần này, Lukaku là người bỏ lỡ với cú đánh đầu cận thành đưa bóng đi sát mép cột dọc.
Video Kết quả Inter Milan vs Napoli clip Serie A 2020 hình ảnh
Inter là đội sở hữu những cơ hội ngon ăn đầu tiên

Sang hiệp 2, Napoli là đội chơi chủ động hơn. Phút 63, Hirving Lozano bỏ lỡ cơ hội bằng vàng khi phá bẫy việt vị thoát xuống đối mặt Samir Handanovic nhưng lại sút vọt xà ngang. 5 phút sau, đội khách có pha phối hợp tấn công cực hay. Tuy nhiên, thủ môn đội trưởng của Inter lại phản xạ quá xuất sắc để từ chối cú dứt điểm ở cự li rất gần của Dries Mertens.

Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 70 khi thủ môn Ospina lao ra bất cẩn, phạm lỗi rõ ràng với Darmian trong vòng cấm. Phạt đền cho Inter trong sự phản đối của các cầu thủ Napoli, dẫn đến thẻ đỏ trực tiếp cho ngôi sao đội trưởng Lorenzo Insigne. Lukaku được trao cơ hội từ chấm 11m và không mắc bất cứ sai lầm nào để ghi bàn mở tỉ số.
Video Kết quả Inter Milan vs Napoli clip Serie A 2020 hình ảnh
Lukaku ghi bàn duy nhất của trận đấu từ chấm phạt đền

Chỉ còn 10 người trên sân và mất “ngòi nổ” quan trọng bậc nhất nhưng Napoli vẫn thể hiện quyết tâm đáng nể trong khoảng thời gian còn lại. Đáng tiếc, Matteo Politano, Giovanni Di Lorenzo hay Andrea Petagna đều không thể tận dụng cơ hội để gỡ hòa cho đội khách.

Giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 1-0, Inter áp sát ngôi đầu bảng với vỏn vẹn 1 điểm ít hơn AC Milan, đội chỉ có được trận hòa 2-2 trong chuyến làm khách của Genoa. Cuối tuần này, Nerazzurri tiếp tục được chơi trên sân nhà với đối thủ là tân binh Spezia.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X