Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Inter Milan 2-2 Monaco (Giao hữu CLB hè 2022)

Zalo
Inter Milan cho thấy sự chệch choạc trong phòng ngự trước thềm mùa giải.

Ghi bàn

- Inter Milan: Gagliardini 42', Asllani 60'

- Monaco: Golovin 7', Ben Yedder 30'

Inter Milan có trận giao hữu thứ 3 kể từ đầu mùa hè sau khi đã thắng FC Milanese và Lugano. HLV Simone Inzaghi tiếp tục sử dụng sơ đồ 3-5-2 quen thuộc với bộ đôi tấn công Lukaku - Martinez, tuy nhiên ông có sự thử nghiệm khi đưa Henrikh Mkhitaryan sang cánh trái, còn Robin Gosens vốn đá cánh được dạt vào giữa chơi tiền vệ trung tâm bên cạnh Roberto Gagliardini.

Hàng phòng ngự Inter tỏ ra mất tập trung và thủng lưới chỉ sau 7 phút, Caio Henrique có đường chuyền đưa Golovin thoát xuống dứt điểm hạ thủ môn Handanovic. Và đến phút 30 tỷ số đã là 2-0, lần này Golovin là người chọc khe đưa Ben Yedder băng xuống trước khi bấm bóng qua Handanovic ở pha đối mặt. Trước khi hết hiệp 1 Inter kịp gỡ lại 1 bàn, từ một quả phạt góc Daniele D'Ambrosio đánh đầu bị Nubel cản phá nhưng Gagliardini có mặt để dứt điểm bồi.

Bước sang hiệp 2 Monaco thay đổi phần lớn đội hình, trong đó có sự ra mắt của tân binh Takumi Minamino từ Liverpool, trong khi Inter Milan chỉ thay thủ môn mới Onana từ đầu. Phút 60 tỷ số được gỡ hòa 2-2 một lần nữa Nubel cản phá được cú dứt điểm của Lukaku nhưng anh chịu thua trước pha dứt điểm bồi của Asllani. Onana sau đó có một pha cứu thua khá hay để bảo toàn tỷ số hòa của trận đấu này.

Sau trận giao hữu này Inter Milan sẽ gặp hai đối thủ Pháp khác là Lens vào ngày 23/7 và Lyon vào ngày 31/7 trước khi đá trận giao hữu cuối gặp Villarreal ngày 7/8. Monaco chỉ còn 1 trận giao hữu nữa gặp Southampton vào ngày 28/7.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X